MINI REVIEW - Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion

46 23
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

กราบสวัสดีมิตรรักแฟน ๆ บ้านจีบันที่น่ารักทุกคนค่ะ

กลับมาพบกันในวันนี้ก็ตามชื่อกระทู้เลยว่าลองใช้แล้วรีวิวได้

ซึ่งทางขวัญดีใจมากที่เป็น 1 ใน 200 สาวจีบันนิสต้า

ที่ได้รับโอกาสให้ได้ลองน้ำตบสุดตรองของทาง Estee Lauder

มาดูกันดีกว่าว่าผลลัพธ์จากการทดลงใช้ 1 สัปดาห์จะเป็นอย่างไร

Estee Lauder Micro Essence Skin Activating Treatment Lotion


เอสเซนส์ในรูปโลชั่น ช่วยเสริมพื้นฐานที่ดีให้ผิว ดูมีสุขภาพดี ปลุกให้ผิวดูเปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์ เผยความเปล่งประกายดุจนางฟ้า มีส่วนผสมเข้มข้น Micro-Nutrient Bio-Ferment ที่ได้จากกระบวนการการหมักบ่ม ก้าวล้ำในสูตรนวัตกรรมเฉพาะของEstee Lauder พลังที่ได้จากความลับของธรรมชาติ มอบผลลัพธ์ของผิวที่ดูมีสุขภาพดีเต็มประสิทธิภาพ ช่วยเสริมการทำงานของผิวตามธรรมชาติที่รับมือกับปัญหาและลดเลือนการเกิดริ้วรอย ผิวจึงแลดูอ่อนเยาว์ สดใสอย่างเป็นธรรมชาติ นำความชุ่มชื่นซึมซาบเข้าสู่ชั้นผิว ให้ผิวเนียนนุ่ม ดูเรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอ เปล่งประกายสดใส เป็นสูตรที่คิดค้นขึ้นเพื่อผิวของชาวเอเชียโดยเฉพาะ มีน้ำตบผิวสตรองตัวนี้ให้เลือกใช้ด้วยกัน 2 สูตรคือ

  • สูตร Original เน้นเรื่องความชุ่มชื้น ลดเลือนริ้วรอย ผิวกระจ่างใส ผิวแข็งแรง
  • สูตร Sakura (จะมีดอกไม้ที่ผลิตภัณฑ์)สูตรนี้จะเนื้อบางเบากว่า มีส่วนผสมของสารสกัดจากซากุระและสาเกลีส์ เน้นเรื่องรูขุมขนแลดูจางลง ผิวแข็งแรง

PACKAGING & TEXTURE


ตัวขวดมาในรูปแบบขนาดทดลอง 15ml. เป็นขวดพลาสติกใสกึ่งขุ่น มองเห็นเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านในชัดเจน ฝาปิดสีทองสวยหรู เนื้องเอสเซนส์มาในรูปแบบน้ำสีใส มีกลิ่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของทางแบรนด์ ซึ่งเขาบอกว่า ถ้าใช้ตัวนี้ควบคู่กับ ANR เป็นอะไรที่จะได้ผลลัพธ์สุดปังกับผิวมาก ๆ

How to use มีด้วยดัน 2 วิธีคือ


  • ลูบไล้ด้วยแผ่นสำลี หยด Micro Essence ลงแผ่นสำลีให้ชุ่ม ลูบไล้ลงใบหน้าด้วยน้ำหนักเบาๆ โดยเริ่มจากคางแล้วลากไปในทิศทางออกจากใบหน้า ทำซ้ำในทิศทางเดียวกันขึ้นไปจนถึงบริเวณหน้าผาก
  • ลูบไล้ด้วยมือ หยด Micro Essence 5 - 6 หยด ลงบนฝ่ามือที่สะอาด แล้วถูมือทั้ง 2 ข้าง และนำมือทั้งสองข้างประกบใบหน้า โดยเริ่มจากบริเวณคาง แล้วลูบไล้ในทิศทางออกจากใบหน้า ลูบทิศทางเดียวกันขึ้นไปบริเวณแก้มทั้ง 2 ข้าง และหน้าผาก

AFTER USE


ใช้ตัวนี้เป็นน้ำตบผิวรู้สึกได้เลยว่าช่วยให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นและอิ่มฟูขึ้นมาก เนื้อเอสเซนส์ซึมลงสู่ชั้นผิวได้ค่อนข้างดี ไม่ทำให้หน้ามัน ช่วยเตรียมผิวหน้าก่อนลงสกินแคร์อื่นได้ดีมาก ไม่มีอาการแพ้แต่อย่างใดนะคะ ไม่แสบผิว เรื่องริ้วรอยและรอยสิวอาจจะต้องใช้ในระยะยาวกว่านี้ถึงจะเห็นผล แต่เรื่องผิวแข็งแรงกว่าเดิมนี่รู้สึกได้เลยค่ะ สิวก็คือตอนใช้เป็นวันนั้นของเดือน เลยมีสิวเน้อ อยากให้เห็นภาพเรียล ๆ เลยไม่ทำการตกแต่งภาพแต่อย่างใด โดยรวมคือดีมาก ให้คะแนนเต็มไม่หัก ใช้แล้วอยากตำไซส์จริงเลย
ต้องขอขอบคุณ บ้านจีบันกับทาง Estee Lauder มาก ๆ นะคะ ที่ให้พวกเราสาวจีบันนิสต้าได้มีโอกาสลองน้ำตบสุดสตรองแบบนี้ เล่นเอาติดใจติดกันงอมแงมเลย เพื่อน ๆ คนไหนที่ได้ทดลองใช้แล้วรู้สึกยังไง ก็สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้นะคะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้า อย่าลืมดูแลตัวเองกันด้วยนะคะ บายย



รัก😘🌈✨❤️

#violenzedezember


Violenze_DeZeM

Violenze_DeZeM

เค้าชื่อ "ขวัญ" นะคะ
มีแมวอยู่1ตัว ชื่อ "น้องโบอิ้ง"
อายุปีนี้ก็หลัก 3+ แย้วงับ แต่ยังทำตัวไร้สาระอยู่เลย
เป็นคนตลก เฮฮา บ้าบอมาก ชอบทำรีวิว แต่ไม่ค่อยสวยหรือดีหรอก
อีกชื่อที่คนคุ้นกันก็ "คุณแม่น้องโบอิ้งมารีวิว" คนคลั่งแมวที่แท้ทรูงับ

Line ID ➖ vdiz

🕉️🐱✨❤️🦄🕉️

FULL PROFILE