มูสโฟมหน้านุ่มชุ่มชื้น ผิวหน้าสว่าง แลดูสุขภาพดี TRYLAGINA Collagen Micellar Mousse Foam

41 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
นีมเป็นผู้หญิงที่ขี้เกียจมากกกกกก จะให้นีมมาใช้ผลิตภัณฑ์หลายตัว คือนีมไม่ทำแน่นอนค่ะ แต่ผู้หญิงกับเครื่องสำอางยังไงก็หนีกันไม่พ้น นีมเลยมองหาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่สามารถขจัดเมคอัพออกจากหน้าของเราได้อย่างหมดจดพร้อมทำความสะอาดผิวหน้าและบำรุงผิวหน้าของเราไปเลยได้ในตัวเดียว จนนีมได้มาลองใช้มูสโฟมของไตรลาจีน่า คือดีมากกก ใช้ทุกวันจนหลงรักไปแล้วอ่ะ >///<
นีมเคยใช้แต่ตัวเซรั่มไตรลาจีน่ากระปุกสีแดงที่นีมเคยรีวิวไปก่อนหน้านี้ แล้วมันดีมากกกก รอบนี้เปิดใจมาลองมูสโฟมของไตรลาจีน่า ขวดใหญ่สะใจ มีปริมาณ 150 มล. ใช้ได้นาน ใช้มาเป็นเดือนแล้วยังไม่หมดเลยค่ะ แพ็กเกจเขายังคงเอกลักษณ์สีแดงขาวเหมือนเดิมเลยค่ะ ฝาเปิดใช้งานได้เลย เป็นหัวปั๊มให้เรากดใช้สะดวกมาก ๆ เลยล่ะคะ
พอเรากดหัวปั๊มออกมาจะมีมูสโฟมออกมาเป็นฟองแบบนี้เลยค่ะทุกคน ฟองเขาเนี้ยนุ่มละมุนสุด ๆ แถมกลิ่นยังหอมเทียบเท่าระดับเคาน์เตอร์แบรนด์กันเลยล่ะคะ
นีมมีความจำเป็นต้องแต่งหน้าทุกวันอยู่แล้ว เพราะต้องถ่ายงาน พอได้เจ้ามูสโฟมขวดนี้มาช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ชีวิตของนีมก็ง่ายขึ้นเยอะเลยค่ะ ไม่ต้องใช้สำลีแผ่นชุบคลีนซิ่งมาเช็ดเมคอัพออกก่อนล้างหน้าให้ยุ่งยากอีกต่อไป แค่ล้างหน้าด้วยตัวนี้ตัวเดียว ผิวหน้าก็สะอาดแล้วค่ะ
และทำไมเขาถึงสามารถทำความสะอาดเมคอัพและสิ่งสกปรกบนหน้าเราได้อย่างหมดจดนะหรอคะ ? ก็เพราะเขาเป็นเนื้อมูสเนียนละเอียดที่ใช้เทคโนโลยี Micellar ซึ่งมีอยู่ในคลีนซิ่งทั่วไปอยู่แล้วน่ะสิค่ะ ทำให้ผิวหน้าของเราสะอาด แต่ไม่แห้งตึง กลับชุ่มชื้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส แถมยังช่วยปรับผิวหน้าของเราให้สว่างมากยิ่งขึ้นอีกด้วยนะคะ เพราะเขามีส่วนผสม Soluble Collagen ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าของยืดหยุ่น ผิวชุ่มชื้นแลดูสุขภาพดีนั่นเองค่ะ
หลังจากที่นีมใช้มาเป็นเวลา 1 เดือน สังเกตได้เลยว่าผิวหน้าแลดูสว่างขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด รอยดำจากสิวจางลงไปเยอะเลยค่ะ จนแทบจะมองไม่เห็นแล้ว ผิวหน้าดูเนียนนุ่มชุ่มชื้น น่าสัมผัสกว่าแต่ก่อนมาก ผิวหน้าดูสดใสไม่หมองคล้ำเหมือนก่อนหน้านี้เลยค่ะ
ใช้แล้วเห็นผลลัพธ์ดีขนาดนี้ จะไม่นีมหลงรักจนเผลอกดใช้ล้างหน้าทุกวันเช้า-เย็นได้ยังไงกันล่ะคะ ถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสาวขี้เกียจเหมือนกัน นีมแนะนำตัวนี้เลยค่ะ TRYLAGINA Collagen Micellar Mousse Foam ( ไตรลาจีน่า คอลลาเจน ไมเซล่า มูส โฟม ) ไอเทมดี ๆ ที่ช่วยขจัดคราบเครื่องสำอางได้อย่างหมดจดพร้อมบำรุงผิวหน้าของเราให้แลดูสวยปิ๊งได้ในทุกวัน ถ้าเพื่อนได้ลองใช้ แล้วเพื่อน ๆ จะหลงรักเจ้ามูสโฟมไตรล่าจีน่าขวดนี้อย่างแน่นอนค่ะ นีมคอนเฟิร์ม ^-^

#TRYLAGINA #โฟมมูสโฟมนุ่ม #หมดจดแค่ขั้นตอนเดียว


neemmyone

neemmyone

สวัสดีค่ะ ชื่อ " นีม " นะคะ รักการรีวิว รีวิวได้ทุกอย่างเลยค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
TikTok : @neemmyone ฝากกดติดตาม กดหัวใจให้นีมด้วยนะคะ ขอบคุณมากค่ะ ^-^

FULL PROFILE