รีวิว THAICREAM COCONUT & ALOE VERA GEL Item เดียวบำรุงครบทั้งผิวหน้าและผิวกาย

45 11
WITH <strong>Thaicream</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้กวางขอมาอัพเดตไอเท็มที่ธรรมด๊าธรรมดาแต่หยิบใช้ค่อนข้างบ่อยในช่วงนี้ของกวางค่ะ ขอเล่าให้ฟังก่อนว่ากวางได้รับผลิตภัณฑ์ตัวนี้มา เห็นว่าเป็นเนื้อเจลทาง่ายแล้วใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ไม่รอช้าจัดมาเลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่กวางพูดถึงมีชื่อว่า Coconut & Aloevera Gel จากแบรนด์ Thaicream แบรนด์นี้กวางได้ยินชื่อมานานแล้ว  
จุดเด่น ๆ ที่ทางแบรนด์เคลมมาว่า ปราศจากซิลิโคน ไม่ใส่แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีใด ๆ ฉะนั้นผิวแพ้ง่ายอย่างกวางต้องใช้ได้ และที่แตกต่างจากเจลว่านหางจระเข้ทั่วไปคือ เค้าเพิ่มสารสกัดน้ำมะพร้าวลงไป เพื่อทำให้เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย
มาดูที่เนื้อสัมผัสกันก่อน ตัวนี้เค้าเป็นเนื้อเจลใส บางเบาและเกลี่ยง่ายตามคำเคลมเลย มีกลิ่นที่ตรงตัวคือกลิ่น Coconut และ Aloevera เป็นกลิ่นอ่อน ๆ ให้ความผ่อนคลาย  
ตัวนี้เหมาะมากสำหรับคนที่หน้าแห้ง มือแห้งบ่อย ส่วนตัวกวางชอบวางไว้ที่โต๊ะทำงาน และหยิบมาใช้บ่อยมาก โดยเฉพาะตรงซอกจมูก กวางจับโยกเลยจ้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นได้ดีทีเดียว แถมช่วงนี้กวางใช้สเปย์แอลกอฮอล์บ่อย แอร์ก็เย็น ผิวแห้งไปอีก ตัวนี้ตอนโจทย์จริง กระปุกเดียวใช้ง่ายไม่ซับซ้อน
และเคล็ดลับของกวางช่วง Work from home แบบนี้ กวางใช้ตัวนี้ตัวเดียวเลยก่อนแต่งหน้า อยู่บ้านอ่าเนอะ แต่งหน้าเบา ๆ สบายหน้าดี  
สรุปว่า หลังจากที่กวางได้ลองใช้มา ผิวของกวางดูชุ่มชื้นขึ้น มีน้ำในผิว แต่งหน้าติดง่าย สามารถใช้ได้บ่อย เพราะไม่แพ้ อ่อนโยนต่อผิว ใช้ง่าย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ตอบโจทย์ชีวิตที่เร่งรีบ เพราะตัวเดียวใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองกันค่ะ

คราวหน้าจะมีไอเท็มไหนเด็ด ๆ ปัง ๆ ก็รอติดตามชมกันนะคะ บ๊ายบายค่ะ


KWANG JU

KWANG JU

เรามาแต่งหน้ากัน!!!!! ฝากติดตามกวางด้วยนะคะ ส่วนใหญ่กวางจะเน้นทำวิดีโอค่ะ จะพยายามมาอัพเดตให้ดูกันบ่อยๆ ค่ะ

Youtube​ : KWANG JU
Face​book Page​ : KWANG JU
Instagram : @kwangjumakeup

FULL PROFILE