เปลี่ยนริมฝีปากสุด “คล้ำ” เป็นริมฝีปาก อมชมพู สุด “Cute” ด้วย “Healthy Tinted Balm”

48 16

ฮาโหย่วววว สวัสดีค่า สาวๆ Jeban ที่น่าเยิฟ ทุกคน ^^  

     กลับมาพบกับเราในบทความ Jeban อีกแล้ว (เย้ !!! ดีใจกันมั๊ยเอ่ย ^^ ) และแน่นอนค่าสาวๆ กลับมาพบกับเราในวันนี้เราก็ต้องมีเรื่องราวเกี่ยวกับความสวย ความงามมาฝากสาวๆกันอีกเช่นเคย และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้น ถ้าสาวๆพร้อมกันแล้วก็ไปดูกันเล๊ยย !!! 

สำหรับวันนี้เราจะขอมาพูดถึงอีกหนึ่งปัญหาที่สำคัญไม่แพ้กับปัญหาผิวหน้าเลย อย่าง “ปัญหาริมฝีปาก” นั่นเองค่ะ เพราะปัญหาริมฝีปาก ก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ทำให้เราดูแก่กว่าวัย หรือขาดความมั่นใจไม่แพ้กับปัญหาผิวหน้าเลย     

แต่ “ปัญหาริมฝีปาก” ก็ไม่ได้น่ากลัวขนาดนั่นค่ะสาวๆ เพราะเดี๋ยวนี้เราก็มีวิธีรับมือกับปัญหาริมฝีปากหลายวิธี ไม่ว่าจะเป็น การสัก เลเซอร์ สครับ มาร์ก การศัลยกรรม หรืออีกหนึ่งวิธีง่ายๆที่เราเลือกใช้ในตอนนี้ก็คือ การทาลิปบาล์ม “Healthy Tinted Balm” หรือ ลิปบาล์มบำรุงริมฝีปาก ออร์แกนิก นั่นเองค่ะ 

สำหรับ “Healthy Tinted Balm” แท่งเนี้ย เค้าเป็นลิปบาล์ม ออร์แกนิก บำรุงแบบมีสี (กระซิบค่ะว่าสีที่ได้เค้าเป็นสีที่มาจากธรรมชาติซึ่งมาจากผักเรดิช) ที่จะเข้าไปช่วยลดปัญหาริมฝีปากดำ คล้ำ และช่วยทำให้ริมฝีปากของเรา เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ดูสุขภาพดี ได้ยาวนานกว่า 10 ชั่วโมง     

ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ 100% เช่น

     • ารสกัดจาก Radish ช่วยให้ริมฝีปากแดงระเรื่อดูเป็นธรรมชาติ

     • ขี้ผึ้งออร์แกนิก ช่วยบำรุงให้ริมฝีปาก เนียน นุ่ม ชุ่มชื้น

     • น้ำมันอะโวคาโดออร์แกนิก ที่เป็นสารป้องกันแสงแดดจากธรรมชาติ 

    • วิตามิน A, D, E, Lecithin

     ที่สำคัญเลยก็คือไม่มีส่วนผสมของ สีเคมีหรือแร่สี น้ำหอม ปิโตรเลียม สารเคมี และสารสังเคราะห์ เค้าจึงเหมาะมากๆกับสาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย (กระซิบนะคะว่าเค้าอ่อนโยนมากๆ เด็ก และคนท้องก็สามารถใช้ได้ค่ะ) แถมยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่มีการทดลองในสัตว์อีกด้วยค่า  

เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ “Healthy Tinted Balm” น่าสนใจใช่มั๊ยค่ะสาวๆ ถ้าเป็นแบบนั้น เราจะพาสาวๆไปต่อกันนี้เนื้อสัมผัสกันเลยค่ะ 

     สำหรับ “Healthy Tinted Balm” เค้ามาในรูปแบบบาล์มแท่ง Stick สีแดงระเรื่อ ที่ให้สัมผัสนุ่ม ละมุนริมฝีปาก และที่เราชอบมากๆเลยก็คือ เค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้ผ่อนคลายได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่า 

และก็มาถึงสิ่งที่สาวๆหลายคนรอคอยกันแล้วนะคะกับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช่ในครั้งแรกและผลลัพธ์นั่นเองค่ะ 

     เราจะขอเริ่มจากความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรกเลยนะคะ สำหรับความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ในครั้งแรกต้องบอกเลยค่ะว่า “มันดีกว่าที่คิด มันดีต่อหัวใจ” (ขอบคุลเพลงเพราะๆจากคุณสิงโตด้วยค่า) ของเรามากๆ เพราะด้วยตัวเนื้อสัมผัสของลิปที่ไม่แข็ง กระด้าง ให้สัมผัสผัสที่นุ่มละมุน กลิ่นหอมอ่อนๆที่ช่วยให้เรารู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี และให้ยังความชุ่มชื้นกับริมฝีปากทันที โดยที่ไม่ทำให้รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ และไม่รู้สึกหนักริมฝีปาก เลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือเค้าไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง แถมยังให้สีแดงระเรื่อ ทำให้ริมฝีปากดูเปล่งปลั่ง และสุขภาพดีขึ้นอีกด้วยค่า 

     มาต่อที่ผลลัพธ์กันบ้างนะคะ (ตรงนี้เราได้ทดลองใช้เป็นประจำทั้งเช้า และก่อนนอน ประมาณ 2 สัปดาห์ค่า) สำหรับผลลัพธ์เราสัมผัสได้เลยค่ะว่า ริมฝีปากที่เคยคล้ำ แห้ง และมีร่องลึก ก็กลับมาดูเนียน นุ่ม ชุ่มชื้นขึ้น จนสังเกตุได้เลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือ ริมฝีก็กลับมาดูอมชุมพูน่าจุฟขึ้น มากๆเลยค่า 

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ “Healthy Tinted Balm” สี Red Radish แท่งเนี้ย เรียกได้ว่าเป็น Must Have Item สำหรับสาวๆที่มี “ปัญหาริมฝีปาก” เลยค่ะสาวๆ เพราะนอกจากเค้าจะเป็นลิปบาล์มที่ช่วยเปลี่ยนริมฝีปากที่ดูซีด หรือ คล้ำ ให้แดงระเรื่อ ชุ่มชื้น ทุ้นทีที่ทาแล้ว เค้ายังช่วยบำรุงฟื้นฟูริมฝีปากที่ดู แห้ง แตก มีร่องลึก ดำคล้ำ ให้กลับมาดูอมชมพู เนียน นุ่มชุ่มชื้น และสุขภาพดีขึ้นได้อีกด้วยค่าา สรุปก็คือเราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หักและขอยกตำแหน่งลูกรักให้ “Healthy Tinted Balm” แท่งนี้ไปเลยค่า 

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหาริมฝีปาก หรือสาวๆคนไหนที่มีผิวบริเวณริมฝีปากบอบบางแพ้ง่าย เราก็ขอแนะนำให้ลอง  “Healthy Tinted Balm” แท่งนี้เลยค่า  อย่าลืมไปหามาลองใช้กันดูน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่า (เราจะทิ้งพิกัดและราคาไว้ด่านล่างนี้น๊าา  ^^) บ๊าย บาย ^3^ 


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE