เปิดกรุมาสคาร่าและรีวิวแต่ละตัวแบบจัดเต็ม!!!

51 20

สวัสดีค่าา(◡‿◡✿)

วันนี้ว่างๆเลยอยากมารีวิวแบบเรียลๆพูดข้อดีข้อเสียของมาสคาร่ากันค่าา

ซึ่งมิ้นเองก็มีทั้งชอบและไม่ชอบปะปนกันไป  

เดี๋ยวเราไปดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง ↡

✩ Eglips Hello Nana Cara✩ 

ตัวนี้คือมาสคาร่าที่มิ้นชอบเลย ชอบความแพคเกจจิ้งเอย หัวแปรงก็ดี ปัดง่าย เรียวเล็ก เข้าซอกขนตาได้ดี อันนี้รู้สึกไม่เน้นความหนา แต่เน้นความยาวและความงอนเด้ง กันน้ำดีมาก ติดทน ไม่แพนด้าเลย เช็ดออกค่อนข้างยาก ต้องใช้eye remover only ค่าา


✩ Essence Lash Goals Mascara✩ 

ตัวนี้จะมีความปัดแล้วดูมีวอลลุ่มและยาวมากกว่าตัวEglips ปัดขนตามิ้นที่สั้นๆให้ดูยาวขึ้นได้เลยอะ ตัวนี้ค่อนข้างที่จะปัดเบาๆแล้วลุคธรรมชาติได้  เพิ่มเลเยอร์ก็สามารถปัดออกงานได้เลย ติดทนอยู่นะ งอน เด้ง ทั้งวันแน่นอน


✩ NYX Worth the Hype✩ 

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าที่ทางแบรนด์เคลมว่าwaterproof แต่มิ้นใช้แล้วรู้สึกว่าไม่กันเลยสักนิด แพนด้าระหว่างวัน โดนน้ำปุ๊ปแล้วหลุดปั๊ป ไม่ค่อยพอใจในเรื่องความติดทน แต่ตัวนี้ปัดแล้วขนตามีวอลลุ่มมากขึ้น ยาว งอน ถ้าปัดอยู่บ้านในลุควันสบายๆอะได้อยู่


✩ Maybeline Hypercurl✩ 

ถ้าพูดถึงมาสคาร่าในตำนาน ต้องยกให้นางเลยจริงๆ มิ้นมีติดกรุไว้ตลอดเลยค่ะ จัดว่าถูกและดี ตัวนี้ทำให้ขนตาของมิ้นที่บางๆดูมีวอลลุ่มขึ้นมาและยาว งอน เด้ง ไม่แพนด้า ติดทนกลางๆ ไม่มีปัญหาเรื่องแพนด้า แต่หัวแปรงใหญ่นิดนึง แต่ปัดง่าย

✿Etude House OH M Eye Lash Top Coat✿ 

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าใส สำหรับมิ้น มิ้นรู้สึกว่าปัดขนตาแล้วมันไม่ได้งอนเด้งอะไรขนาดนั้น แต่ปัดไปโรงเรียนหรือลุคใสๆก็ได้อยูน้า แนะนำให้เอาไปปัดขนคิ้ว คิ้วตั้งฟู อุยมากแม่


✿Etude House My Lash Serum ✿

ตัวนี้เป็นมาสคาร่าบำรุงขนตาแบบใส ช่วยให้ขนตาเราแข็งแรง ยาวขึ้น มีวอลลุ่มมากขึ้น แต่มิ้นใช้แล้วรู้สึกขนตาแข็งแรวขึ้นนะ แต่ต้องใช้เวลาค่าา 


อันนี้จะเป็นโทนสีของแต่ละแบรนด์นะคะ เอารูปหัวแปรงมาให้ดูด้วยค่าา☺

มิ้นรู้สึกว่าหัวแปรงที่ปัดง่ายสุดคือEglips รองลงมาคือEssence ส่วนMaybelineกับNYX หัวแปรงพอๆกันเลยค่ะ  แต่หัวmaybelineจะมีความโค้งกว่านิดนึง เข้ารับเบ้าตามากกว่า มิ้นจะชอบหัวแปรงที่มีความโค้งนิดๆ มันทำให้ปัดง่ายขึ้นค่าา



กระทู้นี้มิ้นก็ต้องขอตัวไปก่อน เจอกันใหม่กระทู้หน้านะค้าาา


‧:❉:‧ °º¤ø,¸¸,ø¤º°`°º¤ø ミ●﹏☉ミ


Minttkan

Minttkan

Kypreview❤️
สวัสดีค่า:-) ชื่อมิ้นนะคะ เป็นคนรักเครื่องสำอางค์และชอบพวกสกินแคร์มากๆเลยค่ะ รักการรีวิว ชอบการแต่งหน้าที่สุด ผิวขาว-เหลือง เฉดผิวประมาณNC 21 เป็นคนผิวผสม(มันช่วงทรีโซนและผิวส่วนอื่นคือแห้งมาก) และยังเป็นคนชอบคาเฟ่มากๆเลยค่ะ จัดว่าเป็น Cafe lover✨เลย ในแอคนี้มิ้นก็จะรีวิวและเห่อแนวบิวตี้ ไลฟ์สไตล์ต่างๆ พวกเครื่องสำอางค์ สกินแคร์ รวมไปถึงรีวิวคาเฟ่ด้วยค่าา💞
Thank You for Follow Me♡´・ᴗ・`♡
~For work~
Line : Minttkyp. (มีจุดนะคะ)

FULL PROFILE