รีวิวคลีนซิ่งเจ้านาง คลีนซิ่งตัวใหม่ ที่เหมาะกับผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นพิเศษ

43 14
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

มากันอีกแล้วววว อยากจะบอกว่าวันนี้ตื่นเต้นมากกก เพราะนี่คือสิ่งใหม่! อิอิ ใครหลายคนต้องกำลังให้ความสนใจมากแน่นอนเพราะกำลังเป็นที่ฮือฮาอยู่ตอนนี้เลย ในทวิตเตอร์ รีวิวระเบิดมากกกกก ทางเราก็ไม่รอช้ารีบไปหามาลองโดยด่วน

  และนั่นก็คือ คลีนซิ่งตัวใหม่ของแบรนด์เจ้านางงง นั่นเองค่าาสาวๆ

Chaonang Organic Cleansing Water

คลีนซิ่งตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ของทางแบรนด์เจ้านางที่ทำมาในรูปแบบซองด้วยซึ่งก็ไม่ทำให้เราผิดหวังค่ะทุกคนน คือ มัน ใช้ ดี มากๆ และวันนี้เราจะมารีวิวกัน 

แบบละเอียดดดด  เอาล่ะไปเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าาาา

สำหรับคลีนซิ่งเจ้านางตัวนี้เป็นคลีนซิ่งออร์แกนิคสูตรอ่อนโยนเหมาะกับทุกสภาพผิวเลยโดยเฉพาะใครที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายเพราะเค้ามีเทคโนโลยีไมเซล่าที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก พวกเครื่องสำอาง ครีมกันแดด ฝุ่น แบคทีเรียต่างๆ บนใบหน้าได้อย่างสะอาดล้ำลึกและยังช่วยบำรุงผิวของเราด้วย นอกจากนี้ยังมีสารสกัดจากบัวหลวงOrganic, สารสกัดจากดอกคาโมมายล์และ ทีทรีออย ช่วยลดปัญหาสิว ทำให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ไม่แห้งตึง ไม่ก่อให้เกิดการอุดตัน และที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ พาราเบน ด้วยน้าาา                                                  

-ผิวบอบบางใช้ได้แน่นอน ผ่านการทดสอบจากสถาบันแพทย์ผิวหนัง-

"ส า ร ส กั ด สำ คัญ"

             • Sacred Lotus Flower Extract 

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่น และ ความกระจ่างใสสู่ผิวให้ผิวดูมีชีวิตชีวา
             • Chamomile Extract

 ช่วยปลอบประโลมผิวจากการระคายเคือง        
             • Tea tree oil 

ช่วยลดการสะสมของ แบคทีเรียที่ก่อให้เกิดสิว และลดความมัน แต่ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง        
            • Pentavitin 

ช่วยในการเก็บรักษาความชุ่มชื่นให้กับผิวได้อย่างยาวนาน
           • Allantion 

 ช่วยดูแลผิวจากการระคายเคือง
            • Vitamin E (Tocopherol)

 ช่วยบำรุงผิว ลดริ้วรอย ปลอบประโลมผิว


สำหรับเนื้อผลิตภัณฑ์ จะเป็นน้ำใสๆแบบนี้เลย มีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกคาโมมายล์ด้วยย และไม่มีกลิ่นแอลกอฮอล์  

"วิ ธี ใช้ ค ลี น ซิ่ ง"

เทคลีนซิ่งลงบนแผ่นสำลี แล้วเช็ดให้ทั่วใบหน้าและลำคอ รอบดวงตาก็สามารถใช้ได้น้าา เพราะอ่อนโยนมากกก เป็นคลีนซิ่งที่ผลิตออกมาเพื่อผิวแพ้ง่ายเป็นพิเศษ บีมลองใช้แล้วไม่แสบตาเลย และไม่แสบทั้งตอนเช็ดและหลังเช็ด บีมคอนเฟิร์ม!

มาในส่วนของความสะอาดกันนนน นอกจากจะอ่อนโยนแล้วก็ยังทำความสะอาดได้ล้ำลึกจริงๆ เช็ดเครื่องสำอางกันน้ำออกได้แบบง่ายๆเลย แค่เช็ดเบาๆก็ออกแทบหมดแล้ววว

"ค ว า ม รู้ สึ ก ห ลั ง ใช้"

ความประทับใจแรกที่คลีนซิ่งได้สัมผัสกับใบหน้ากลิ่นก็ต้องมาก่อน😂 กลิ่นดีมากทุกคนใครที่กลัวว่ากลิ่นแอลกอฮอล์จะแรงไปก็หมดกังวลได้เลยนะเพราะว่าไม่มีแอลกอฮอล์ผสมจริงๆ กลิ่นฟิลผ่อนคลายสบายๆมากกว่า ส่วนต่อมาคือไม่แสบหรือระคายเคืองผิวทำความสะอาดได้ในระดับที่ดีมากๆไม่จำเป็นต้องถูแรงๆ สำลีแผ่นเดียวก็สะอาดแทบทั้งหน้าเลย(แต่งหน้าปกติของบีมก็จะมีรองพื้น ปัดขนตา ลิปแมท ปัดแก้ม เขียนคิ้ว)  หลังเช็ดรู้สึกทันทีว่าผิวนุ่มมากๆ มากๆ มากๆ ช่วยปรับความสมดุลของผิวได้จริงๆ ไม่รู้สึกว่าทำให้ผิวแห้งเกินไป หรือผิวฉ่ำเกินไป และไม่เกิดการแพ้ ทั้งหมดนี้คือความจริงในใจ ใช้แล้วชอบก็อยากบอกต่อ ไม่ชอบจริง ไม่สามารถรีวิวได้ยาวขนาดนี้😆😆สำหรับคะแนนก็10/10 ไปเลยแม่ มันดือออ

ในส่วนของราคาก็ถูกมากกก ขนาด 30 ml มาในราคาเพียง 99 บาทเองงง ซองเล็กพกพาสะดวกช่วยประหยัดพื้นที่ในกระเป๋าไปได้เยอะเลยยย ใครชอบเที่ยว ออกต่างจากหวัด หรือชอบล้างหน้าระหว่างวันพกตัวเดียวจบ!ไม่ต้องพกคลีนซิ่งขวดใหญ่ให้ยุ่งยาก ใส่กระเป๋ากางเกงก็ได้ ใส่ไว้ในกระเป๋าเครื่องสำอางแบบพกพาก็ดี   

สำหรับใครกำลังเล็งๆอยู่ก็อย่ารอช้า ไปสอยมาโดยด่วนนแล้วจะไม่ผิดหวัง😆  

 ไปหาซื้อกันได้เลยน้าาา 

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย 

.
.
.

Line: @Chaonangthailand

FB / Shopee: Chaonangthailand

ห้างร้าน: Beautrium, Konvy


Beem Jutarat

Beem Jutarat

สวัสดีค่าา ชื่อบีมนะค้าาา 😆😆

พร้อมแนะนำไอเทมเพิ่มความสวยให้ทุกคนตั้งแต่หัวจรดเท้า ทุกสินค้าที่เขียนรีวิวการันตีได้เลยเพราะทุกตัวบีมได้ลองใช้เองจริงๆปลอดภัยกับทุกคนค่ะะะ

อยากให้บีมลองใช้และรีวิวตัวไหนติดต่อมาได้นะคะ ID line 👉🏻beemm-

FULL PROFILE