เคล็ดลับฟื้นผิวไหม้แดด ลดริ้วรอย เพื่อเผยผิวกระจ่างใสแบบประหยัดงบ!

49 15

เพื่อนๆเป็นเหมือนโบมั้ย วงการเจลส้ม เข้ามาแล้วออกไม่ได้อีกเลย!! โบเป็นคนที่ชอบใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดจากส้มมาก ๆ เห็นตัวไหนน่าโดนเงินในกระเป๋ามันสั่น ริกๆ ล่าสุดพึ่งไปถอย INN Beauty VIT C-ALOE Soothing gel มาวันนี้เลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆดูความดีงามของน้องเจลส้มตัวนี้กันค่า

ทำความรู้จักกันก่อนตัวนี้ชื่อว่า INN Beauty VIT C - ALOE Soothing gel เป็นวิตซีบำรุงผิวหน้า และผิวกาย ที่ตอบโจทย์มาก เพราะช่วงนี้ต่อให้เป็นหน้าฝนก็เหอะ แต่อากาศร้อนจนแทบเป็นลมจนนี่ยังงงว่าสรุปอันนี้ฤดูไหนกันแน่555555555 แดดเปรี้ยงปร้างมาก เล่นเอาผิวแทบขาดใจ เลยต้องมีอะไรบำรุงผิวสักหน่อย เพื่อให้ไม่แย่ไปกว่านี้ กับตัวนี้ที่เลือกซื้อมาลองเพราะเห็นรีวิวแน่นมาก บวกกับเค้าสามารถหาซื้อง่ายที่เซเว่น และก็ราคาถูกมาก 100 ml. แค่ 69 บาทเท่านั้นเอง  นอกจากความดีงามที่ช่วยปลอบประโลมผิวที่โดนทำร้ายแล้ว เค้ายังเป็นวิตซีที่เป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ และพาราเบน ซึ่งนั่นก็หมายความว่า ใช้ได้กับทุกสภาพผิวแบบไม่ต้องกลัวว่าจะแพ้ เพราะเค้าไม่ใส่สารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิวเลย และมี Vitamin C ถึง 20,000 mcg เลยค่า

ส่วนประกอบสำคัญของ INN Beauty Vit-C -Aloe Soothing Gel ประกอบไปด้วย 2 สารสกัดจากธรรมาชาติ
1. จาก Vitamin C ถึง 20,000 mcg จะช่วยเสริมประสิทธิภาพของกลูต้าไธโอน ในการลดการเกิดเม็ดสีเมลานิน มีฤทธิ์ให้ผิวกระจ่างใส แก้ปัญหาสีผิวที่หมองคล้ำ และยังช่วยลดจุดด่างดำ
 2.    จาก ALOE VERA 99% คงความชุ่มชื้น คืนความยืดหยุ่น จะช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวไม่มัน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และลดเลือนริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบของผิว

เป็นเจลใสจาก Aloe vera 99% มีกลิ่นหอมส้มอ่อนๆผสมว่านหางจระเข้ ที่ทาแล้วรู้สึกสบายผิวมาก เป็นเนื้อเจลที่ไม่หนัก ซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะให้กับผิว สามารถทาออกไปข้างนอกตอนกลางวันได้สบายบรื๊อ~  

ตัวนี้สามารถใช้ได้สารพัดประโยชน์ ไม่ว่าจะเอามาทาตัวหรือทาหน้า ทาได้ทุกส่วนของร่างกายเลย เพื่อนๆต้องการบำรุงตรงส่วนไหนก็ควักออกมาแน่นๆ ไม่ต้องกลัวเปลืองเพราะเนื้อเจลเข้มข้นมาก ถ้าเพื่อนๆโดนแดดเล่นงานมา ก็แนะนำให้ทาตัวเยอะๆเค้าจะช่วยทำให้ผิวเราเย็นขึ้น และปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ทาเน้นๆกันไปเลย ไม่กลัวเปลืองค่าเพราะให้คุ้มราคามากๆ

ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวมีความชุ่มชื้น หลังจากใช้จะรู้สึกเฟรชมาก เพราะจะเย็นๆสบายผิว ยิ่งถ้าเอาไปแช่ตู้เย็นด้วยแล้วนั้นทวีคูณความเลิศไปอีก 10 แบบไม่หัก เรื่องความชุ่มชื้นคือยืน1 แต่ส่วนเรื่องความหมองคล้ำยังไม่เห็นผลในตอนนี้ คิดว่าต้องใช้เวลาไปอีกสักพัก ถึงจะเห็นความเปลี่ยนแปลงแบบชัดเจน แต่โดยรวมแล้วชอบมากทั้งผลลัพธ์และราคาที่ make sense  จริงๆ อะราคาหลักสิบ แต่คุณภาพหลักพัน  ไม่เสียดายเงินที่ตัดสินใจลองเลยค่า

สาวๆที่กำลังเจอปัญหาพวกนี้อยู่ อยากให้ไปลองมากจริงๆ เชื่อโบได้เลยว่าไม่ผิดหวัง เพราะของไม่ดีเราคงไม่กล้าลงรีวิวอยู่แล้ว และยิ่งเป็นแบรนด์ที่โบยอมรับและเชื่อถือมากๆอีกด้วย คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้วว! หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยค่าหาง่ายมากก ถ้าไปตำกันตามก็อย่าลืมมาเม้ามอยผลลัพธ์ใต้คอมเม้นกันด้วยน้า อยากรู้ว่ามีคนชอบเหมือนโบหรือเปล่า ~


Salinee Rattanachotchairit

Salinee Rattanachotchairit

สวัสดีค่ะทุกคนนนนน ชื่อมาโบ นะคะ
ขอบคุณทุกคนที่ได้อ่านข้อความนี้ นั่นหมายความว่ากำลังกดเข้ามาดูผลงานของโบ
ยินดีต้อนรับทุกคำติชมของทุกๆคน จะตั้งใจทำBlogออกมาให้ดีขึ้นไปเรื่อยๆเลยค้า

สามารถติดต่องานได้ที่
IG : MB8L
FB : Salinee Rattanachotchairit
Line : mb8l

FULL PROFILE