อาบน้ำให้สนุกแล้วหยุดที่ผิวสวยด้วย ครีมอาบน้ำ De Leaf Thanaka

48 15
สวัสดีค่ะทุกคน ไม่ว่าจะช่วงเวลาไหนของเมืองไทย ก็ร้อนอบอาวจนบางวันทนแทบจะไม่ไหวจนเราต้องอาบน้ำกันวันละ 3 รอบ เท่านั้นไม่พอนะคะ เราเองยังคงต้องยิ่งดูแลเรื่องของความสะอาดให้มากขึ้นด้วย เพราะยิ่งอากาศร้อน เรายิ่งมีเหงื่อ แล้วกลิ่นกายไม่พึ่งประสงค์ก็จะตามมานั้นเองค่ะ

แล้วพอยิ่งช่วงหน้าร้อนมากๆ เราก็ยิ่งต้องใส่ใจเรื่องของความสะอาดกันเป็นพิเศษเลยใช่ไหมละค่ะ เพราะฉนั้นการอาบน้ำก็เป็นส่วนนึง แต่ทุกคนค่ะ!! การเลือกครีมอาบน้ำหรือสบู่เพื่อช่วยกำจัดสิ่งสกปรกก็สำคัญนะคะ วันนี้มุกเลยอยากมาจะมาแนะนำครีมอาบน้ำให้ทุกคนได้ไปลองใช้กัน ก็คือเจ้าครีมอาบน้ำเซรั่มเข้มข้นของ De Leaf Thanaka White and Smooth Serum Shower Cream นั้นเองค่ะ
De Leaf Thanaka White and Smooth Serum Shower Cream ครีมอาบน้ำสูตรทานาคาที่นอกจากจะช่วยชำระล้างคราบสกปรกต่างๆ เขายังช่วยบำรุงผิวของเราไปในตัวด้วย เรียกว่าซื้อ1 ได้ถึง 2 เพราะนอกจากน้องเขาจะช่วยให้ผิวสะอาดและกระจ่างใส
ที่ใช้ได้ทั้งการอาบและการพอกในขั้นตอนเดียว

ทุกคนคงจะพอทราบกันบ้างแล้วใช่ไหมคะว่าทานาคา เป็นสมุนไพรชนิดหนึ่งที่มีชื่อเสียงมากๆเลยเพราะสรรพคุณในการช่วยบำรุงผิวตั้งแต่ในสมัยโบราณ น้องเขาจะมีลักษณะเป็นไม้เนื้อแข็ง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แบบธรรมชาติ
อุดมไปด้วยวิตามินที่ช่วยป้องกันสิวและความหมองคล้ำ พร้อมทั้งยังสามารถกำจัดฝ้า, กระ, รอยดำ-รอยแดง
และช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นได้อีกด้วย
ซึ่งสบู่เหลวของเขาเป็นสูตร White and Smooth Serum ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ทั้งทานาคาและน้ำผึ้งมานูก้าออร์แกนิค ที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวขาวเนียนนุ่ม กระจ่างใสอย่างเป็นธะรมชาติ พร้อมทั้งยังช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวตลอดทั้งวัน น้องเขาเป็นทั้งสบู่ที่ใช้ทำความสะอาดผิวที่พอใช้เป็นประจำก็จะช่วยผิวมีความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และดูกระจ่างใสขึ้นไม่แห้งกร้านแถมยังช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ
และยังมีกลิ่นหอมสไตล์อโรม่า หอม ผ่อนคลาย ติดผิวทั้งวัน
เนื้อสัมผัสของน้องจะเป็นเนื้อครีมเข้มข้น เรารู้สึกว่าเข้มข้นกว่าเนื้อครีมอาบน้ำทั่วไปด้วยซ้ำเลย อาจจะเป็นเพราะน้องเขาเป็นสบู่เนื้อเซรั่มเข้มข้น ที่มุกชอบมากเลยก็คือน้องมีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติ สไตล์อโรม่า ทำให้รู้สึกผ่อนคลายและสดชื่นมากยิ่งขึ้นหลังจากอาบน้ำเลย
หลังจากที่มุกได้ทดลองใช้เป็นประจำทั้งเช้าและเย็น ในทุกวันแล้ว มุกรู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื้นขึ้น แถมยังรู้สึกว่าผิวเรียบเนียน ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ฟองโฟมของเขาก็นุ่มมาก สบายผิวแบบสุดๆเลย แต่ที่ชอบมากเลยก็คือกลิ่นของเขาหอมแบบอโรม่า ทำให้กลังตากอาบน้ำแล่วรู้สึกผ่อนคลาย แถมกลิ่นก็ยังติดผิวหอมๆทั้งวันด้วย 
เป็นยังไงกันบ้างทุกคน มุกหวังว่าทุกคนจะชอบกันนะคะ อยากจะบอกว่าพอมุกได้ลองใช้ครีมอาบน้ำวันแรกแล้วมุกติดใจมากจนตอนนี้กำลังจะไปเหมามาตุนไว้อีกแล้วค่ะทุกคน

ใครที่ได้ลองใช้แล้วชอบกันไหมค่ะ คอมเม้นบอกมุกกันหน่อยน้า ส่วนใครที่ยังไม่เคยลองต้องหาซื้อมาลองกันนะคะ เพราะของเขาดีจริงๆ ขวดนี้มุกซื้อมาในราคา 169 บาท ขนาด 450ml. คุ้มมาก ใช้ได้นานมากๆเลยทุกคน ทุกคนสามารถหาซื้อได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศเลยน้า

วันนี้มุกต้องไปก่อนแล้ว ครั้งหน้าจะกลับมาพร้อมผลิตภัณฑ์ตัวไหน อย่าลืมติดตามกันน้า ชอบไม่ชอบยังไงคอมเม้นท์บอกมุกได้เลยนะคะ มุกอ่านทุกคนเลย 🤍🤍


Kkaimook.m

Kkaimook.m

ชื่อ ไข่มุก นะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักกับเพื่อนๆทุกคนค่าาาาา ?

FULL PROFILE