Shiseido The Perfect Protector SPF50+ PA++++

53 22
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

หากพูดถึงสกินแคร์ที่ต้องเน้นว่า จำเป็นและสำคัญมาก!! 

แน่นอนว่าสายสกินแคร์ตัวยงจะต้องนึกถึง ครีมกันแดด เป็นลำดับต้นๆ


เป็นความโชคดีของเรานะคะ ที่ในปัจจุบันครีมกันแดดหลายๆ แบรนด์ต่างก็มีงานวิจัยจุกๆ แน่นๆ เน้นๆ ที่นำมาเผยแพร่ให้เราเห็นความแตกต่างระหว่างคนที่ใช้และไม่ใช้ครีมกันแดด ว่ามีความแตกต่างกันมากน้อยแค่ไหน


แน่นอนว่า ผิวของคนที่ใช้ครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน มีผิวที่มีสุขภาพดีมากกว่า และมีริ้วรอยร่องลึกน้อยกว่าคนที่ไม่ใช้ครีมกันแดดเลย

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณกิจกรรมปังๆ  //  I GAVE YOU GIVE!  "เลือก - ให้ - ใช้ - เล่า!" // จากบ้านจีบันที่แสนอบอุ่นของพวกเรา ที่ให้เราเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่ได้ทดลองใช้ครีมกันแดดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี SynchroShield™ จาก SHISEIDO



ไปทำความรู้จักน้องคนนี้พร้อมๆ กันเลย







Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดตัวนี้น่าสนใจตรงที่เค้ามีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากรังสียูวีในแสงแดดด้วยเทคโนโลยี SynchroShield™  ที่ผสานการทำงานร่วมกันระหว่าง Heatforce technology และ Wetforce technology  โดยเทคโนโลยีนี้จะช่วยยกระดับการปกป้องผิวจากรังสียูวีเพิ่มขึ้นไปอีก ด้วยการทำงานที่ทางแบรนด์เคลมว่า เมื่อเรามีเหงื่อออก โดนน้ำ และได้รับความร้อนจากแสงแดด เจ้าครีมกันแดดตัวนี้ก็จะยิ่งมีประสิทธิภาพในการช่วยปกป้องผิวของเราได้ดีมากขึ้น นอกจากนี้ยังทำหน้าที่เป็นเกราะปกป้องผิวจากฝุ่น PM 2.5 ได้ด้วย  เหมาะกับทุกสภาพผิว กันน้ำกันเหงื่อขั้นสุดเหมาะกับคนที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้งและชอบกีฬาทางน้ำที่ซู๊ด


สิ่งที่น่าสนใจยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ...

  • มีส่วนผสมจากธรรมชาติ มากถึง 50% 

  • Triple Block Formula ช่วยปกป้องและฟื้นบำรุงผิวจากรังสียูวี สาเหตุของรอยเหี่ยวย่น จุดด่างดำ และความหมองคล้ำ 

  • Nature Surge Complex ช่วยคงความชุ่มชื้นและปกป้องผิวจากมลภาวะ

  • ผงแป้งชนิดพิเศษ ที่ทำหน้าที่เป็นชั้นดูดซับมลภาวะ 

  • Antioxidant Black Tea Extract ช่วยฟื้นบำรุงผิว 

แพ็กเกจจิ้งมีความสดใสสดใส สื่อถึงสัญลักษณ์ของท้องทะเล และทุกกระบวนการผลิตเค้าให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมในท้องทะเลมากๆ โดยเนื้อครีมกันแดดจะละลายออกไปกับน้ำในปริมาณเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ส่วนกล่องกระดาษก็ทำมาจากกระดาษรีไซเคิล 100% ไม่มีแผ่นพับ และใช้พลาสติกน้อยกว่าผลิตภัณฑ์เดิม

เนื้อผลิตภัณฑ์มีสีครีม เบาบาง ซึมซาบเร็ว ไม่ทิ้งคราบขาว กลืน และเรียบเนียนไปกับผิว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะ 

เมื่อลงบนผิวหน้าที่ผ่านการบำรุงด้วยสกินแคร์ต่างๆ มาแล้ว ก็ยังให้ความรู้สึกบางเบา เกลี่ยง่าย ซึบซาบไว ไม่ทิ้งคราบขาว เนื้อของเค้าจะกลืนไปกับผิว ให้ความชุ่มชื้นเหมือนผิวได้รับการบำรุงอีกหนึ่งขั้นตอน ในขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกว่าผิวแมตต์แต่โกลวเหมือนถูกเคลือบไว้ด้วยฟิล์มบางๆ



วิธีใช้

ให้เขย่าขวดก่อน จากนั้นก็ทางลงบนผิวหน้า ในปริมาณ 2 ข้อนิ้ว และลำคอ อีก 2 ข้อนิ้ว นอกจากนี้ยังใช้กับผิวกายได้ด้วยน๊า

ผลลัพธ์ที่ได้

น้องมีความดีงามมาก .... ไม่ว่าจะเป็นกลิ่น เนื้อสัมผัส และประสิทธิภาพในการปกป้องผิวจากแสงแดดและมลภาวะ สัปดาห์ที่ผ่านมาแสงแดดบ้านเรารุนแรงและร้อนระอุมาก แต่ผิวไม่แสบไม่แดงเลยค่ะ กันน้ำกันเหงื่อได้ดีมากด้วย เราเล่นโยคะจนเหงื่อท่วมตัว รวมถึงสวมแมสก์ตลอดทั้งวันก็ยังไม่มีคราบของครีมกันแดดหลุดออกมาเลยนะ ปังสุด!! ... <ของเค้าดีต้องอวยแรงๆ>  สามารถใช้ร่วมกับสกินแคร์ตัวอื่นๆ ได้ดีทุกตัว ไม่ว่าจะเป็นเซรั่ม ออยล์ หรือมอสเจอร์ไรเซอร์เนื้อสัมผัสต่างๆ น้องเค้าเข้าได้หมด กลืนไปกับผิว ไม่เป็นขุย ไม่เป็นคราบขาว ช่วยให้ผิวแมตต์แต่โกลว และให้ความชุ่มชื้นได้ด้วย ในระหว่างวันยิ่งมีเหงื่อซึมออกมาก็จะช่วยให้ผิวดูโกลวสวยมากขึ้น



Shiseido Perfect UV Protector SPF 50+ PA++++ รุ่นนี้ เป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ไม่ก่อให้เกิดการอุดดัน และสามารถใช้ได้ในทุกๆ วัน และทุกๆ กิจกรรมเลยค่ะ 

สรุปสั้นๆ อีกครั้งว่า เริ่ดมาก!!! ปังมาก!!!  ขอนอกใจครีมกันแดดในกรุทุกตัว




ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่น๊า เลิฟๆ 


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE