Cute Press Evory Stellar ปรับแพ็คเกจใหม่ น่าใช้สุดๆ! 💜

49 22
WITH <strong>Cute Press</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่าทุกคน ช่วงนี้เป็นยังไงกันบ้างคะ สบายดีกันรึเปล่า อย่าลืมดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ 💖 วันนี้นัทมีอะไรน่าสนใจมากแนะนำเพื่อนๆอีกแล้ว 🤟🏼 นั่นก็คืออออ Cute Press Evory Stellar Oil Control Foundation Powder นั่นเองง 💜
ตัวนี้เป็นแป้งตัวฮิตของทางแบรนด์เลย ตอนนี้เค้าปรับแพ็คเกจใหม่ให้ดูน่ารักน่าใช้ขึ้น สวยขึ้นมากๆเลยค่ะ ✨ ตัวแป้งมี SPF30 PA+++ ช่วยป้องกันยูวี และยังไม่พอน้า เค้ามีเทคโนโลยี Photocromic Technology ที่ช่วยปรับสีแป้งอัตโนมัติให้เข้ากับแสงแดดและผงมุกอณูละเอียดพิเศษ Halo Powder ที่ช่วยสะท้อนแสงให้ผิวดูสุขภาพดี ไม่ว่าจะถ่ายรูปเซลฟี่ indoor หรือ outdoor ก็ให้ผิวสวย ดูมีมิติอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ 😍 เหมาะกับอากาศเมืองไทยที่ร้อนมากกกแบบนี้เลย ได้รูปเซลฟี่สวยๆแบบหน้าไม่เยิ้ม
รุ่นนี้เค้ามีหลายโทนสีให้เลือกเลย เป็นเฉดสีที่เหมาะกับผิวของคนไทย นัทใช้สี N1 เหมาะกับผิวขาวธรรมชาติ ( ผิวนัทประมาณ NC23 ) ลงตอนแรกสีแอบสว่างกว่าผิวนัทนิดนึง แต่ก็ไม่ได้ทำให้หน้าลอยนะคะ พอเช็ตตัวแล้วสีจะพอดีกับผิวมากขึ้น
ในตลับเค้ามีพัฟมาให้ด้วยค่ะ ทำให้เกลี่ยเนื้อแป้งได้ง่ายขึ้น แต่นัทขอแนะนำเพื่อนๆนิดนึงว่าให้งดใช้สกินแคร์ที่ทำให้ผิวแมทท์ก่อนลงแป้งตัวนี้นะคะ เพราะจะทำให้เกลี่ยแป้งยากขึ้นและอาจทำให้แป้งเป็นคราบได้ ( แต่ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ )
แป้งรุ่นนี้เค้าปกปิดค่อนข้างดีเลย พวกสิวและรอยสิวเล็กๆก็สามารถปิดได้มิด เบลอรูขุมขนได้ดีมากๆ ได้ฟินิชผิวที่แมทท์ขึ้แต่ยังดูเล่นแสงได้ดี ผิวดูเรียบเนียนขึ้นและดูมีมิติมากขึ้นค่ะ เนื้อแป้งไม่หนักผิว ระหว่างวันก็ค่อนข้างคุมมันได้ดีเลยค่ะ นัททาไปข้างนอกก็เจออากาศร้อนๆ ตัวแป้งก็ไม่ดรอปจนหน้าหมอง แถมแทบไม่หลุดติดแมสออกมาด้วย อาจจะมีบ้างช่วงที่แมสถูไปถูมากับกรอบหน้า แต่ไม่ได้ทำให้เป็นคราบ ดีงามสุดๆๆๆ
Finish Look ที่นัทใช้แป้งตัวนี้ค่า แต่งแบบ Everyday Look เบาๆสบายๆ 😊
แป้งสเตลล่าร์ตัวนี้ขนาด 12g ราคาตลับละ 399 บาท ซื้อได้ที่ช็อปของคิวท์เพรส / เว็บไซต์และร้านออนไลน์ ใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้นะคะ สำหรับกระทู้นี้เพื่อนๆคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE