มาส์ก seoulyoung สูตรใหม่ ที่ผิวเป็นสิว แพ้ง่าย ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง ห้ามพลาด ! 🪄✨🥚

45 23
WITH <strong>Seoulyoung Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครที่ผิวเป็นสิว แพ้ง่าย ขาดน้ำ รูขุมขนกว้าง ห้ามพลาด ! 🪄✨🥚


มาส์ก hydrogel สูตร soothe & calm ตัวนี้ ของ Seoulyoung Beauty คือคำตอบบบ 🍐✨💕 แผ่นมาส์กตัวนี้ทำขึ้นมาจากการหลอมเซรั่ม เรียกว่า serum-infused hydrogel ✨🧊 ซึ่งน้องจะช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ได้ดีกว่ามาส์กทิชชู่ทั่วไปถึง 500 เท่า อีกทั้งยังมี cooling effect ที่จะช่วยลดอุณหภูมิผิว ช่วยปลอบประโลม ทำให้ผิวผ่อนคลาย รูขุมขนกระชับ 

สูตร soothe & calm นี้ ทำมาเพื่อดูแลผิวเป็นสิวโดยเฉพาะ ส่วนผสมนั้น ก็คือ all-star มากก 💫 รู้เลยว่าคิดมาดีแล้ว คือจะประกอบด้วย niacinamide, green tea, tea tree oil, cica, aloe, algae 🪞✨➿ ซึ่งรวมกันแล้วมาส์กตัวนี้จะช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการอักเสบ ระคายเคือง เติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน สมานแผล ลดเลือนริ้วรอย รอยดำ-รอยแดงจากสิว ควบคุมการผลิตน้ำมัน ยับยั้งแบคทีเรีย ทำให้ผิวสมดุลยิ่งขึ้นนั่นเอง

เราได้ทดลองใช้ต่อเนื่อง 3 วันแล้วววรู้เลยว่าา 👀✨ รูขุมขนกริบสุดด แบบหายไปเลย ผิวชุ่มชื้น สมดุลดีมากก ตรงทีโซนไม่มีอาการมัน แถมไม่มีสิวขึ้นเลยฮะะ แบบผดเล็กๆก็ไม่มี๊ และผิวสมดุลดีมาก ไม่แดง ไม่อักเสบ หรือ ระคายเคืองใดๆ ➿ ทั้งๆที่เราพึ่งไปฉีดวัคซีนมา ใส่หน้ากาก 2 ชั้น เป็นระยะเวลานานพอสมควร ผิวทั้งอบทั้งร้อนน ปกติมันควรจะ อักเสบ หรือไม่ก็สิวขึ้นมาละ แต่นี่สงบสุดดด . .


ละน้องเป็นมาส์กที่ใช้ง่ายมากกนะ มาส์กครั้งละ 30-45 นาที (ปกติเราจะใช้หลังลง essence) แผ่นมาส์กแนบติดผิวสนิท เดินไปเดินมาได้สบาย ระหว่างมาส์กจะรู้เลยว่าผิวเย็นขึ้นน ยิ่งถ้าเอาไปแช่ตู้เย็นยิ่งฟินนสุดๆไปเลยฮะ ✨☁️ พอลอกมาส์กออกก็ลงสกินแคร์ต่อได้เลยโดยไม่ต้องล้างออกน้า

แนะนำมากๆสำหรับใครที่มีปัญหาสิว ผิวไม่สมดุล ขาดน้ำ แพ้ง่ายก็ใช้ได้สบายฮะะ เพราะน้องไม่ใส่ alcohol, silicone, parabens เลยยย แต่จะมีน้ำหอมที่ใส่มาปริมาณน้อยม๊ากก แบบ 0.0002% 🪜✨🔗💘 ส่วนตัวเราแพ้น้ำหอมนะ แต่ตัวนี้ใช้ได้สบายมากฮะ

🪄 ตอนนี้มีโปร. 3 แผ่น / 599.- ด้วยนะะะ 

พิกัด . instagram @seoulyoungbeauty เลยฮะ 💕


bareskindiary

bareskindiary

👀✨👋🏻 นิ้งง╰ ֯ 📧 𖥦 1991 . beauty blog 𓂋 พื้นฐานผิวแห้ง-มันทีโซน แพ้ง่าย แพ้เก่ง ꕀ ₓ🥚

FULL PROFILE