รีวิว คุชชั่นและแป้งสุดปังจาก Sulwhasoo ผิวราชนิกูลเกาหลีอยู่ใกล้แค่เอื้อม

51 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

สวัสดีค่า วันนี้มารีวิว Sulwhasoo Timetreasure Radiance Serum Cushion และ Powder Foundation ที่ได้มาจากการร่วมสนุกกับทางจีบันค่า

  • Sulwhasoo Timetreasure Radiance Serum Cushion

ปกปิดได้ปานกลาง เบลอพวกรอยสิวเล็กๆ ได้ แต่รอยใหญ่ไม่รอดนะคะ ถ้าอยากกริบต้องพึ่งคอนซีลเลอร์อีกเช่นเคย ฟินิชผิวที่ได้จะออกโกลว์ๆ เล่นแสง ผิวดูสวยดูสุขภาพดี อีกนึงอย่างที่เราชอบมากๆ คือกลิ่น ปกติเราไม่ค่อยอินกับกลิ่นหอมในสกินแคร์หรือเครื่องสำอาง แต่กลิ่นคุชชั่นตัวนี้คือดีมากกก หอมแบบดมแล้วรู้เลยว่าของแพง กลิ่นหรูมากกกกกก ใช้แล้วมโนว่าเป็นราชนิกูลเกาหลีได้เลย

  •  Sulwhasoo Timetreasure Radiance Powder Foundation

ปกปิดระดับบางเบา ถ้าผิวไม่มีปัญหาอะไรใช้เดี่ยวๆ เบลอผิวและรูขุมขนได้ค่ะ แต่ถ้ารอยสิวเยอะแบบเราใช้เซ็ตรองพื้นและเติมระหว่างวันจะเวิร์กกว่า


เราใช้คุชชั่นก่อนแล้วใช้แป้งเซ็ตอีกทีโดยใช้แปรงนะคะ

เราทดลอง long-wear 8 ชั่วโมงในอากาศที่ไม่ร้อนมาก คุณชั่นและแป้งไม่ค่อยคุมมัน แต่ถือว่าติดทนในระดับนึงในกรณีที่เจออากาศที่ไม่ร้อนมาก เราผิวผสม-มันทีโซน มีมันและหลุดนิดนึงตรงจมูกกับคางแต่ไม่ได้น่าเกลียดมาก ในรีวิวนี้เราทดลองโดยไม่ซับมันและไม่เติมแป้งระหว่างวัน คิดว่าถ้าซับมันแล้วเติมแป้งนิดนึงก็ไปต่อได้เลยค่า

เราใช้เบอร์ 21N1 ทั้งคุชชั่นและแป้ง ตัวคุชชั่นขาวกว่าผิวจริงเราเฉดนึง เราไม่เคยใช้คุชชั่นเกาหลีมาก่อนเลยงงกับการเลือกสี ใครกลัวพลาดแบบเราแนะนำให้ไปลองที่เคาท์เตอร์ก่อนน้า


emmkun

emmkun

ชื่อมิ้งค์นะคะ เป็นคุณแม่ลูก 2 อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น ยินดีที่ได้รู้จักค่าาา

FULL PROFILE