เซรั่มจบสิวที่ต้นตอ | 𝗗𝗿. 𝗔𝘄𝗶𝗲 - 𝗔𝗰𝗻𝗲 𝗥𝗲𝗽𝗮𝗶𝗿 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺

42 17
WITH <strong>Dr.Awie</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
ใครกำลังมีปัญหาผิว โดยเฉพาะเรื่องสิว
อยากจัดการให้จบจากต้นตอมาอ่านเลยย

 𝗗𝗿. 𝗔𝘄𝗶𝗲 - 𝗔𝗰𝗻𝗲 𝗥𝗲𝗽𝗮𝗶𝗿 𝗦𝗲𝗿𝘂𝗺


ตัวนี้ไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้ลอง เพราะเป็นคนที่ไม่ค่อยมีปัญหาผิวเรื่องสิวมากเท่าไหร่ ยกเว้นตอนจะเป็นประจำเดือน และเฉพาะบางเดือนเท่านั้น ที่ฮอร์โมนมันปั่นป่วนรวนเร ทำให้สิวบุกหนักๆสักที  ล่าสุดโดนบุกค่ะ ตรงคางแบบปวดๆ 3 หัวใน 1 เม็ด
เอ๊ะหรือ 3 เม็ดใน 1 หัว ง๊ง แต่เจ็บมาก ลูบหน้าโดนไม่ได้เลย
จี้เลยไปยืมตัวนี้จากพี่สาวมาทาค่ะ เห็นนางโม้ว่าดี 

ปรากฎว่า... ทาไปได้ 1 คืน ไอหัวที่มันปวดๆอยู่ใต้ผิว มันมีหัวหนองออกมาอรุณสวัสดิ์เราเลยทันทีในตอนเช้า ตกใจอะทำไมไวขนาดนี้ พอทาต่อมันก็เริ่มหลุด หนองแตกออกมา เรามีหน้าที่แค่.. กดออกเบาๆ (แต่เลือดกระจายนะ 5555)

ประทับใจ จี้ก็ทาเซรั่มต่อจนประมาน วันที่ 4-5 น้องก็ยุบแห้งไปตามระเบียบ ส่วนสิวผดแข็งๆที่ไม่มีหัว ก็ได้รับผลพลอยได้ไปด้วย พวกนางแลดูแห้งไป บางจุดมีหัวปุดออกมาและเล็บสะกิดหลุดได้!! สุดยอดจีจี  
คุณสมบัติของเซรั่มตัวนี้ เค้าจะช่วยผลัดเซลล์ผิว ช่วยควบคุมความมันและปรับสมดุลผิวต่างๆ โดยที่ผิวแพ้ง่ายอย่างจี้ใช้ได้ ไม่แพ้ แต่ๆๆมนุษย์ผิวแห้งอย่างจี้จะหนักมือไม่ได้ ต้องทาบางๆ ไม่งั้นหน้าจะแห้งหน่อย หรือจะเลือกเน้นทาเฉพาะบริเวณสิว หรือผิวที่มีปัญหาดีกว่าค่า จะบอกว่าเนื้อเค้าดีมากกกก บางเบา ซึมไว ไม่เหนียว!! จริงๆ

และยังมีเซทคู่กับตัววิตามินของเค้า จะเห็นผลไว 2 เท่า ใครปัญหาหนัก ควร จี้ว่า.... เพราะราคาเข้าถึงง่ายมาก ส่วนเจ้าตัววิตามินจี้ยังไม่ได้เก็บผลนะคะ เพราะเจอแค่เซรั่มไปสิวก็หายแย้วว วันนี้เลยมาแชร์ความดีงามของเซรั่มอย่างเดียวก่อนค่าา รีวิวจากใจน้าา แนะนำเลย เราวางใจได้เพราะเจ้าของแบรนด์เป็นคุณหมอผึ้ง จากอวิกาคลินิก ซึ่งเป็นคุณหมอที่ดูแลผิวพรรณอยู่แล้ว หายห่วงค่าา

สารสกัดหลักๆก็มาจากธรรมชาติ อ่อนโยนมาก
Organic Cica - สร้างเกราะป้องกันผิวและสมานแผล
Probiotic - ปรับสมดุลของจุลินทรีย์ผิว
Zinc PCA - ลดความมัน ยับยั้งแบคทีเรีย
Biosaccharide Gum-I, Gum-II - ลดอักเสบ ระคายเคือง
Oligomer Salicylic Acid - ผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน และลดการอุดตัน

📍พิกัด:
Line official: @dr.awie
IG: dr.awie_official
FB: dr.awie

🏷 ราคา: โปรฯตอนนี้ ขวดละ 590.- เท่านั้น
(จากราคาเต็ม 850.- ส่งฟรีไปเลยค่า)

** รีวิวจริง ใช้จริงค่ะ **