“MISE EN SCENE” Must Have Item สำหรับผมทำสี

48 17

ไหนๆ ใครชอบทำสีผมบ้าง ???

เราเชื่อค่ะว่าคงมีสาวๆหลายคน ที่ชื่นชอบการทำสีผมไม่ต่างกับเรา เพราะ “การทำสีผม” ก็ถือเป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยเปลี่ยนบุคลิกภาพหรือช่วยเปลี่ยนลุคของเราได้ง่ายๆ (คือแค่เปลี่ยนสีผมก็ก็ช่วยให้บุคลิกเราเปลี่ยนได้เลค่ะ ยกตัวอย่างง่ายๆนะคะ เช่นการทำผมสีอ่อนจะช่วยทำให้หน้าดูสว่างขึ้น จะช่วยลดความกระด้างของใบหน้า ช่วยเพิ่มความอ่อนโยนให้กับใบหน้าได้เป็อย่างดีเลยค่ะ) การทำสีผมจึงเปลี่ยนเรื่องที่สาวๆอย่างเราไม่พลาดอย่างแน่นอน 

     แต่การทำสีผม หรือเปลี่ยนสีผมบ่อยๆ ก็มักจะทำให้ “ผมเสีย” จริงมั๊ยค่ะสาวๆ ?? ทั้งชี้ฟู ไม่มีน้ำหนัก แตกปลาย บลาๆ และยิ่งถ้าเป็นสาวๆที่ไว้ผมยาวแบบเราแล้วด้วยเนี่ย ก็ไม่ต้องพูดถึงเลยค่ะ ปัญหามาเต็มอย่างแน่นอน แต่ไหนๆเราก็ “ชอบทำสีผม” ไปแล้ว จะให้เลิกทำก็คงไม่ได้ !!!  เราก็เลยต้องหาตัวช่วย และสำหรับตัวช่วยที่เราเลือกใช้ก็คือ ผลิตภัณฑ์ดูแลผมทำสี จาก “mise en scene” นั่นเองค่าา 

     สำหรับ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม จาก “mise en scene” เค้าเป็น ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและจัดแต่งทรงผมอันดับ 1 จากเกาหลี ซึ่งเค้าจะเข้าไปช่วยบำรุง และฟื้นฟูผมที่แห้งเสียจากการทำสีผม หรือการดัดลอนอย่างเร่งด่วน ด้วยสารสกัดจากน้ำมันอาร์แกนทองคำ ที่ผสานรวมกับน้ำมันบำรุงเส้นผมจากธรรมชาติกว่า 7 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น อาร์แกน ออยล์, มารูล่า, โจโจ้บา, แอพนิคอต, มะกอก, มะพร้าว และคามิเลีย ที่ผสมกันในอัตราส่วนที่เหมาะสม จึงทำให้ได้ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่สามารถดูแลเส้นผมได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตั้งแต่โคนจรดปลายเลยค่ะสาวๆ   

     เดี๋ยวเรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยนะคะ สำหรับตัวแรกเค้ามีชื่อว่า กับ “Perfect Serum Hair Ampoule” นั่นเอง 

      ซึ่ง “Perfect Serum Hair Ampoule” หลอดเนี้ยเค้าเป็นทรีทเม้นท์แอมพลูบำรุงผมแบบเร่งด่วนที่มาในรูปแบบหลอด ซึ่งเค้าจะช่วยบำรุงและฟื้นฟูผมจากการทำสี หรือการดัดลอน ทำให้เส้นผมนุ่ม ลื่น เงางาม และดูมีน้ำหนักขึ้น ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ 

วิธีใช้
    

     สำหรับวิธีใช้ก็ง่ายๆมาก หลังจากสระผมเสร็จให้ชะโลม “Perfect Serum Hair Ampoule” บริเวณปลายผม ใช้มือนวดเพื่อให้ตัวทรีทเม้นส์ซึมเข้าสู่เส้นผม หลังจากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 3 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่า (กระซิบนะคะว่าสาวๆคนไหนที่ผมเสียมากๆเราแนะนำให้ทิ้งไว้ประมาณ 10 นาทีน๊าา^^) 

เนื้อสัมผัส
   

     มาต่อที่เนื้อสัมผัสกันบ้างนะคะ สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปแบบครีมทรีทเม้นส์สีขาวครีม ที่ให้สัมผัสค่อนข้างเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่เส้นผมได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญเลยก็คือ เค้าล้างออกง่าย ไม่มันมไม่เหนียวเหนอะหนะ และให้กลิ่นหอมละมุน ติดเส้นผมอีกด้วยค่า

ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้และผลลัพธ์
    

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก คือ “ชอบมาก” ค่ะสาวๆ เพราะด้วยตัวเนื้อสัมผัสของเค้าที่ค่อนข้างเข้มข้น  ทำให้ไม่ไหลลงพื้น และสามารถซึมเข้าสู่เส้นผมได้เป็นอย่างดีเลยค่ะสาวๆ และอีกอย่างที่เราชอบมากๆเลยก็คือเค้าล้างออกง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มัน และมีกลิ่นหอมอ่อนๆติดเส้นผมด้วยค่ะสาวๆและที่สำคัญเลยก็คือหลังจากล้างออกด้วยน้ำสะอาด เส้นผมไม่พันกัน นุ่ม ลื่น ทันทีหลังจากที่ใช้เลยค่า

ปริมาณและราคา  

     ขนาด 15 ml แพ็ค 6 หลอด  ราคา 399 บาทค่า

มาต่อกันที่ตัวที่สองกันเลยค่ะ สำหรับตัวที่สองเค้ามีชื่อว่า “Perfect Styling Serum” ค่ะสาวๆ  

     สำหรับ “Perfect Styling Serum” ขวดสีชมพูขวดนี้ เค้าเป็นเซรั่มที่จะเข้าไปช่วยบำรุงและฟื้นฟูผมแห้งเสียจากการทำสี หรือความร้อนจากอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม และที่สำคัญเลยก็เค้ายังช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนของอุปกรณจัดแต่งทรงผมได้เป็นอย่างดี แถมขวดเนี้ยเค้ายังช่วยล็อกเส้นผมให้อยู่ทรงตลอดทั้งวันอีกด้วยค่า 

วิธีใช้     

     สำหรับเซรั่มขวดนี้เราจะใช้ชโลมเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลายขณะผมเปียกหมาด และใช้ชโลมครั้งหลังจากเป่าผมแห้ง หรือหลังจากจัดแต่งทรงผมค่า

เนื้อสัมผัส
 

     สำหรับเนื้อสัมผัสของเซรั่มขวดนี้เค้ามาในรูปแบบของ Oil Sreum ที่ให้สัมผัสค่อนข้างเหลว (แต่เนื้อเซรั่มไม่ไหลนะคะ) ซึ่งทำให้สามารถซึมเข้าสู่เส้นผมได้เป็นอย่างดี โดยที่ไม่ทิ้งความมันบนเส้นผมเลยค่ะสาวๆ  และที่สำคัญเลยก็คือเค้ามีกลิ่นหอมมากๆ (กระซอบนะคะว่าเค้าเป็นกลิ่นหอมที่ไม่ฉุน คือกลิ่นดีละมุนสุดๆไปเลยค่ะ) แถมติดทนตลอดทั้งวันเหมือนฉีดน้ำหอมผมเลยค่า 

ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้และผลลัพธ์
    

     สำหรับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ในครั้งแรก เราต้องขอสารภาพเลยค่ะว่าเราค่อนข้างกลัวผมมันมากๆค่ะ เพราะเราเคยใช้ตัวอื่นแล้วผมแอบมัน ลีบ แบน แต่สำหรับ “Perfect Styling Serum” ไม่ได้เป็นแบบนั้นค่ะสาวๆ เพราะหลังจากที่ชโลมทั่วปลายผมแล้วเค้าช่วยทำให้ผมนุ่ม ลื่น เงางาม ไม่พันกัน และที่สำคัญผมไม่มัน และรีบแบน  แถมให้กลิ่นหอมที่สะอาดสดชื้น และติดทนนานตลอดทั้งวันด้วยค่า (กระซิบนะคะว่ากลิ่นของเค้าหอมมากๆ คือเลิฟสุดๆไปเลยค่า) 

ปริมาณและราคา

     ขนาด 80 มล. ราคา 379 บาทค่า 

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะ  สำหรับตัวที่สาม กับ “Steam Hair Mask Pack” ค่าา

สำหรับ “Steam Hair Mask Pack” ซองเนี่ยเค้าเป็นทรีทเม้นส์ที่มาในรูปแบบของหมวกอบไอน้ำค่ะ ซึ่งตัวเนี้ยเค้าจะใ้ห้ความรู้สึก และผลลัพธ์เหมือนกับการอบไอน้ำในซาลอนเลยค่ะสาวๆ สำหรับตัวเนี้ยเค้ามีด้วยกันทั้งหมด 2 สูตร

    • สูตรแรก Damage Care สูตรนี้สำหรับผมแห้งเสียทุกประเภทค่ะสาวๆ สำหรับสูตรนี้เค้าจะเข้าไปช่วยบำรุงและหื้นฟูผมที่แห้งเสียให้กลับมานุ่มลื่น เงางามน่าสัมผัส
    

    • สูตรที่สอง Color Care สูตรนี้เป็นสูตรสำหรับ ผมทำสี ซึ่งสูตรนี้เค้าจะเข้าไปช่วยฟื้นฟูและบำรุงผมที่แห้งเสียจากการทำสีให้กลับมาดูเงางาม นุ่มลื่น ดูมีชีวิตชีวา และที่สำคัญเลยก็คือเค้ายังช่วยทำให้สีผมชัดขึ้น และช่วยรักษาสีผมให้อยู่ได้นานกว่าเดิมอีกด้วยค่า (สำหรับเราเลือกใช้สูตร Color Care น๊าค๊าา) 

วิธีใช้   

     ขั้นตอนที่ 1 : หลังจากสระผมเสร็จแล้ว เช็ดผมให้พอหมาดๆจากนั้น ให้ชโลมทรีทเม้นส์ (Step 1) ให้ทั่วปลายผม

     ขั้นตอนที่ 2 : เก็บรวมผมทั้งหมดในหมวกอบไอน้ำ (Step 2) และดึงพลาสติ๊กเพื่อปรับขนาดหมวกอบไอน้ำให้เข้ากับศีรษะ

     ขั้นตอนที่ 3 : นวดเบาๆทั่วศีรษะเพื่อให้ตัวทรีทเม้นส์ซึมเข้าสู้เส้นผม และทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด  

เนื้อสัมผัส      

     สำหรับตัวเนื้อสัมผัสของทรีทเม้นส์ (Step 1) เค้าเป็นทรีทเม้นส์ครีมสีเหลืองอ่อนที่ให้เนื้อสัมผัสเข้มข้น แต่สามารถซึมเข้าสู่เส้นผมได้เป็นอย่างดี สำหรับในเรื่องของกลิ่นเค้ามีกลิ่นหอมอ่อนๆค่า

ความรู้สึกหลังจากทดลองใช้และผลลัพธ์
   

      สำหรับความรู้สึกหลังจากที่เราได้ทดลองใช้ก็คือต้องบอกเลยค่ะว่า “Fell good” สำหรับเรามากๆค่ะสาวๆ เพราะขณะที่เราใช้หมวกอบไอน้ำ เค้าจะให้ความรู้สึกอุ่นๆและให้สัมผัสที่ผ่อนคลายเหมือนกับการอบไอน้ำจริงๆเลยค่ะสาวๆ และที่สำคัญเลยก็คือหลังจากที่ล้างออกด้วยน้ำสะอาดและทำให้แห้งแล้วก็จะได้เส้นผมที่เรียงตัวสวย นุ่ม ลื่น และเงางามขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่า (คือเรียกได้ว่าชุบชีวิตให้กับเส้นผมที่แห้งเสียเลยค่า) 

สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ ผลิตภัณฑ์ดูแลผมทำสี จาก “mise en scene”  เรียกได้ว่าเป็น Must Have Item สำหรับสาวๆที่ชอบทำสีผมแบบเราเลยค่ะ เพราะนอกจากเค้าจะเป็นช่วยบำรุงและฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสีย ให้กลับมานุ่ม ลื่น เงางาม อย่างเป็นธรรมชาติแล้ว เค้ายังช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนของอุปกรณ์ทำผมได้เป็นอย่างดี แถมยังช่วยให้สีผมดูเด่นชัด และช่วยยืดระยะเวลาให้สีผมสวยอยู่คิดทนนานขึ้นอีกด้วยค่า สรุปก็คือเราขอให้ 10 10 10 แบบไม่หักไปเลยค่าา   

สำหรับสาวๆคนไหนที่กำลังมีปัญหา ผมแห้งเสีย ดูไม่มีชีวิตชีวา หรือสาวๆคนไหนที่กำลังมองหาตัวช่วยสำหรับดูแลเส้นผมอยู่ เราก็ขอแนะนำให้สาวๆไปหา ผลิตภัณฑ์ดูแลผมทำสี จาก “mise en scene” มาลองใช้กันดูค่า (พิกัดเราจะทิ้งให้ด้านล่างนี้ค่า) อย่าลืมไปหามาลองใช้กันน๊าา สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อน แล้วพบกันใหม่ในบทความหน้า บ๊าย บาย ^^ 

พิกัด :Watsons, Watsons Online และ Lazada


Kittiya Sureesing

Kittiya Sureesing

CMU
BAAC
THX FOR FOLLOW ME :)

FULL PROFILE