HOWTO พาแต่งหน้าย้อนวัยเบาๆ แต่ถ่ายรูปปัง

46 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

อันยองค่า เพื่อนๆ เนื่องจากช่วงนี้ไม่ค่อยได้ไปไหน แต่งานรูปก็ต้องมี 📸 เพราะฉนั้นเลยขอหยิบฮาวทูแต่งหน้าวัยใสมาฝากกกก เป็นการแต่งหน้าที่นุ่นรู้สึกว่า โอเคถ่ายรูปรอด ดูอยู่บ้านอัพรูปได้หน้าไม่โทรม และเมคอัพคือใกล้ๆตัวทั้งนั้นนน 555555 


💄เพื่อไม่ให้เสียเวลา ตามมาดูกันเลยจ้า~~

มาเริ่มบำรุงผิวหน้า ก่อนไปเมคอัพกันด้วย CENTELLA ตัวบำรุงผิวขั้นตอนแรกของนุ่นนุ่น ตัวนี้เน้นช่วยลดสิวผิวมันค่อนข้างดีเลยค่ะ

จากนั้นตามด้วย เจลอโลสกัดเย็น 🌱ของนามิเลยค่า ขอบอกเลยว่าเจลอโลสกัดเย็นซองนี้ นุ่นชอบมาก เพราะเวลาก่อนแต่งหน้า จะช่วยให้เมคอัพติดได้ดียิ่งขึ้น ใครที่เป็นคนผิวบางใช้อะไรแล้วรู้สึกแสบหน้า เอาตัวนี้ไปโบกๆ ไว้ได้เลย เจลจะช่วยปลอบประโลบผิวไม่ให้แสบหรือแห้งเสียได้ค่ะ

ซึ่ง นามิ แอม เฟรช อโล-เลมอน ไบรท์เทนนิ่ง เจล (Nami I'm Fresh Aloe-Lemon Brightening Gel ) เป็นเจลว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น ถึง 99.5% นวัตกรรมที่ช่วยคงความสดจากธรรมชาติและประสิทธิภาพไว้อย่างดีเยี่ยม สามารถช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนแออย่างเร่งด่วน คืนความเด้ง นุ่ม ชุ่มขึ้น ฉ่ำน้ำให้ผิว ผิวแดงแสบไหม้จากแดด ตัวนี้ก็ช่วยได้💧


นอกจากนี้ เจลอโลสกัดเย็นยังช่วยเรื่องลดรอยดำ รอยแตง และรอยแผลเป็นจากสิวให้ดูจางลง ได้อีกด้วยจ่ะ

หลังจากลงการบำรุงเรียบร้อย ก็ต่อด้วยนี่เลย BB cream หรือ  บีบีซองตำนามิ เป็น ครีมรองพื้น ที่ ถูกและดี 


ตัวนี้เป็นสูตรใหม่! บอกเลยว่าเป๊ะกว่าเดิม ⏰ ช่วยล็อคผิวเป๊ะ ได้ตลอดวัน สามารถปกปิด คุมมัน และกันแดดได้ ถึงแม้จะเป็นครีมซองแต่ก็มีเฉดสีมาถึง 2 เฉด 02 และ 03 โดยส่วนตัวนุ่นก็ใช้ทั้ง 2 เฉด เพราะว่าจะทำให้หน้าดูมีมิติมากยิ่งขึ้นจ้า

ส่วนตัวรองพื้นซองดำ ของนามิ นุ่นใช้มาตั้งแต่สูตรเดิมละ เพราะชอบ เนื้อครีมที่เบาสบายเกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบและปกปิดค่อนข้างดี สามารถกันน้ำกันเหงื่อได้ดี หน้าไม่โบ๊ะระหว่างวัน แถมมีกันแดดในตัวถึง SPF 40 PA+++ ด้วยจ้าาา🌤

ต่อมาตามด้วย แป้งพัฟของ bsc รุ่น Lock it ftt ตัวนี้ค่อนข้างเนื้อแป้งละเอียด ไม่ทำให้หน้าเกิดขุย และทาปุ้บ หน้าเนียนปั๊บ กลบรูขุมขนมิดไปเลย

สเต็ปหน้าผ่านแล้ว 👀 ต่อมาก็มาพร็อพของหน้ากัน คือคิ้วนั่นเอง 


วันนี้ใช้ ที่เขียนคิ้วแบบฝุ่น และปัดเพิ่มความฝุุ้งด้วยที่ปัดคิ้วทั่วไปค่ะ ด้วยความที่เขียนคิ้วแบบฝุ่นที่นุ่นหยิบมาใช้ นุ่นจะนำมาแต้มบริเวณสันดั้ง เพิ่มมิติให้กับจมูกเราค่า

เติมสีสันที่แก้ม โดยวันนี้เลือกเป็น  ลิปซองนามิ มาใช้ค่ะ เพราะว่าลิปตัวนี้สามารถทาได้ทั้งแก้มตาปาก และสีใหม่คือเริ่ดมากก

สุดท้ายก็เติมสีสันที่ริมฝีปากด้วย ลิปซองนามิ เบอร์ #1 เป็นลิปสีสวยติดทน ส่วนตัวรู้สึกว่า เม็ดสีนางรุ่นนี้ค่อนข้างชัด และยังมีมอยเจอร์ไรเซอร์ วิตามินชี & วิตามินอี ที่ช่วยฟื้นบำรุงริมฝีปาก ให้ชุ่มชื้น ไม่แห้งเป็นขุย ทาแล้วเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง เบาสบายไม่หนักปาก ให้ลุคปากอวบอิ่ม ฉ่ำวาว ได้ตลอดวันเลย

🌈 แท้นแท้นนน~ เสร็จเรียบร้อยค่า ลุคในวันนี้ของนุ่นนุ่น แต่งง่ายสุดๆไปเลยใช่ไหมล่ะ ^^ แค่เมคอัพหน้าก็ขึ้นกล้องได้แบบสบายๆ

ไว้คราวหน้านุ่นจะสรรหา ฮาวทูง่ายๆมาฝากเพื่อนกันอีกน้าา วันนี้ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่ครั้งหน้าค่า บะบายย 😘


nunnunyellyy

nunnunyellyy

สวัสดีค่า ชื่อนุ่นนุ่น นะคะ เราเป็นคนผิวผสม
[[ เฉดผิว C1 ขาวเหลืองค่า ]]

เป็นสาวที่ชอบการรีวิวเป็นชีวิตจิตใจ
ไม่ว่าจะของใช้ ของกิน เครื่องสำอางค์
ช่วงนี้ก็จะอินๆ กับคาเฟ่ด้วย

เรียกได้ว่ารีวิวเว่อร์ ฮ่าาาา ;P

ใครชอบดูไรเพลินๆ กด " Follow " เป็นกำลังใจกันด้วยน้า
เดี๋ยวจะตามไป ฟอลทุกคนเลยค่าาา

FB Page : Nundaily
Website : https://nunnunyelly.wordpress.com/
Line : nunnunyelly

FULL PROFILE