My Favourite Skincare Update 2021 อัพเดตสกินแคร์ที่ใช้แล้วชอบครึ่งปีแรก 2021 |  Megradiant

47 19
สวัสดีค่าเพื่อนๆ มุก Megradiant มาแล้วววว
วันนี้จัดเต็มมาให้เพื่อนๆ เลย เพราะมุกมาพร้อมกรุสกินแคร์ตัวโปรดในช่วงครึ่งปีแรก ปี 2021 นี้ ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกเลยที่มุกจัดทำบล็อกรวมสกินแคร์ที่ชอบ มุกเลยขอยกสกินแคร์ตัวโปรดที่ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง และซื้อซ้ำขวดสอง ขวดสามแบบไม่ลังเลใจ
ซึ่งเหล่าสกินแคร์ที่มุกจะพูดถึงนี้ จะเป็นตัวที่เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายด้วย เพราะค่อนข้างเป็นผลิตภัณฑ์ที่มี Active Ingrediants จากสารสกัดธรรมชาติแทบทั้งหมดเลยค่ะ ว่าแล้ว เราไปชมกันเลยดีกว่าาาา...

1. TWEEN BL-11 Bright and Light Serum

​เซรั่มหัวเชื้อเข้มข้น นำเข้าจากอเมริกา ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใส สม่ำเสมอ แก้ปัญหา ผิวคล้ำ ฝ้า รอยดำ รอยแดงจากสิว จุดน้ำตาล และขัดขวางการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน ตัวนี้ปลอดภัยต่อผิวแพ้ง่าย ไม่มีส่วนผสมของ พาราเบน น้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอลล์ ซิลิโคน ซัลเฟต และไม่มีการเจือสีใดๆ เลย ขวดหนึ่งจะปริมาณ 10 มิลลิลิตร ราคา 500 บาท คุ้มค่ามากๆ ใช้ยาวๆ ประมาณ 2 เดือนได้เลย มุกใช้ทาเฉพาะบริเวณที่เป็นรอยดำจาดสิว กระหรือจุดที่สีผิวไม่สม่ำเสมอเท่านั้นเลยค่ะ วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น หลังใช้มุกรู้สึกว่ารอยกระจางลงเยอะมาก รอยสิวหายไว สีผิวบนใบหน้าสม่ำเสมอขึ้นเยอะเลยค่ะ

2. Boots Vitamin C brightening Whip Foam

​โฟมครีมทำความสะอาดผิวหน้า สูตรอ่อนโยน ด้วยวิตามินซี ×2 และสารสกัดส้มยูซุตัวนี้มาในรูปแบบหลอดใหญ่ขนาด 100 มิลลิลิตร ราคา 169 บาท คือถือว่าราคา ปริมาณ เทียบกับคุณภาพแล้ว คุ้มค่ามากๆ ค่ะ น้องเป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น มุกชอบตรงที่เขามีฟองหนานุ่ม เป็นวิปโฟม ไม่รู้สึกบาดแสบผิวเลย และล้างออกง่าย ไม่ทำให้ผิวแห้ง รู้สึกล้างหน้าสะอาดมาก หลังใช้สักระยะ ปลายจมูกมุกไม่ค่อยมันเลย สิวเสี้ยนไม่ค่อยเกิดขึ้นค่ะ ตัวนี้ไม่มีส่วนประกอบจากแอลกอฮอร์และพาราเบน (มีส่วนผสมของน้ำหอม)

3. GARNIER Micellar Oil Infused Cleansing Water

คลีนซิ่งไมเซลลาร์ เป็นคลีนซิ่งน้ำที่มีส่วนผสมออยล์แยกส่วนเป็นชั้น ต้องเขย่าให้เนื้อผลิตภัณฑ์เข้ากันก่อน เทให้ชุ่มสำลีแล้วเช็ดทำความสะอาดทั่วใบหน้า เวลาใช้ตัวนี้จะรู้สึกหนึบๆ ลื่นๆ แต่ไม่ได้มีความมันมากเกินไป น้องทำความสะอาดได้ดีมาก โดยเฉพาะเมคอัพตากันน้ำ เพราะมุกเป็นคนที่ใช้แต่เครื่องสำอางกันน้ำค่ะ แต่น้องคนนี้เอาอยู่ ไม่ต้องพึ่งเมคอัพรีมูฟเวอร์ตาใดๆ ที่สำคัญไม่ทำแสบตาและไม่ทำให้ผิวแห้งหลังใช้ เพราะมีส่วนผสมอาร์แกนออยล์ ตัวนี้เคลมว่าคนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วยนะ ขนาดขวดใหญ่ 400 มิลลิลิตร ราคา 299 บาท

4. Marks & Spencer Moisturising Rose Hand and Body Lotion

ครีมโลชั่นบำรุงผิวกายกลิ่นหอมดอกกุหลาบอังกฤษที่มีส่วนผสมกลีเซอรีนไว้คงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว อย่างแรกที่ชอบคือน้องเขากลิ่นหอมมาก ใช้ทาตัวแทนน้ำหอมได้เลย กลิ่นติดทนนานตลอดวัน และช่วยคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ดีมาก มาในขวดหัวปั้มขนาด 250 มิลลิลิตร ราคา 450 บาท

5. Harin CC Sunscreen SPF50/PA+++

กันแดดรองพื้นพร้อมส่วนผสมสารสกัดสตรอว์เบอร์รี่ขาวและแก่นสนช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใส ลดความมันบนใบหน้าที่เป็นสาเหตุของสิว หลังจากใช้ ผิวมุกกระจ่างใสขึ้น โดนแดดแล้วผิวไม่หมองคล้ำลงอีก ช่วยลดความมันบนใบหน้า เนื้อครีมน้องค่อนข้างนุ่ม เกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว เก็บความชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวแห้ง และปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนและเบลอรูขุมขนด้วย ปกปิดผิวบางเบาแต่ให้ลุคผิวเป็นธรรมชาติดีค่ะ คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้นะคะ ขนาด 10 กรัม ราคาหลอดละ 290 บาท

6. GRAYMERIN GALACTOCERA RE-TURN SLEEPING MASK

มาส์กบำรุงผิวก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก เนื้อสัมผัสเป็นครีมน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะชุ่มฉ่ำ ซึมเข้าสู่ผิวดี ไม่ทิ้งคราบเลอะติดหมอน 
มาส์กให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวดีมาก ตื่นมาผิวเนียนนุ่มเลยค่ะ มีส่วนผสม Ceramide NP, Galactomyces Ferment Filtrate (Pitera), Glycerine 
น้ำมันหอมระเหย มะกรูด และ นิโคตินาไมด์ อะดีโนซีน ที่ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง เติมความชุ่มชื้น นอกจากนั้นยังมี
สารสกัดธรรมชาติอีก 5 ชนิดด้วย อย่าง ชาแดงรอยบอส รากชะเอม รากต้นยัคคะ มดยอบ และใบชิโสะ มุกชอบมากตรงที่ประหยัดเวลา ไม่ต้องล้างออก ทาเข้านอนได้เลย ตื่นเช้ามาผิวนุ่มสุด สัมผัสเนียนๆ ลื่นๆ พวกสิวผดเล็กๆไม่ค่อยเกิดขึ้นด้วยค่ะ ขนาดหลอด 50 มิลลิลิตร ราคา 490 บาท

7. Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free

โทนเนอร์คาเลนดูล่า ที่จะช่วยปลอบประโลมและฟื้นฟูสภาพผิวให้เนียนนุ่มสบายผิว เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวมัน รวมถึงผิวแห้งที่มีแนวโน้มแพ้ง่าย
เขาเป็นผลิตภัณฑ์ธรรมชาติจริงๆ มีส่วนผสมกลีบดอกคาเลนดูล่าลอยอยู่ในขวดด้วยและปราศจากแอลกอฮอร์ มุกใช้ทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้าอีกขั้นตอนหนึ่ง เพื่อขจัดสิ่งสกปรกหรือเครื่องสำอางที่ตกค้างในรูขุนขนค่ะ หลังใช้เจ้าโทนเนอร์มุกรู้สึกถึงความผิวสะอาด ชุ่มฉ่ำ อิ่มน้ำ เสมือนเป็นการเตรียมผิว ทำความสะอาดรูขุนขนให้พร้อมต่อการบำรุงในขั้นตอนต่อไป เพื่อให้สกินแคร์ตัวอื่นๆ สามารถซึมลงสู่ผิวและทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ ขนาดขวดใหญ่ 250 มิลลิลิตร ราคา 1,500 บาท


Megradiant

Megradiant

สวัสดีค่า ไข่มุกนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่า
มุกจะมาแชร์การแต่งหน้าและเคล็ดลับความงามต่างๆ
ฝากติดตามกันด้วยนะค้าาาา ❤

Facebook Page : Megradiant
IG : Megradiant

FULL PROFILE