รีวิวคาเฟ่ โบทานิก้า @BTSสำโรง

46 19
 ฮัลโหล!!! สวีดัส! สวัสดีนะคะทุกคน วันนี้นัทจังจะพาไปดูคาเฟ่ที่เครื่องดื่มอร่อยเค้กน่าทานแล้ว ยังมีมุมถ่ายรูปให้แชะ! แชะ! แชะ! กันตั้งหลายร้อยกว่ารูปเล๊ย กว่าจะมาเหลาสู่กันฟัง ก็ต้องคัดรูปที่ดูดี มุมได้มาให้กันเชยชม สถานที่แห่งนั้น นั่นก็คือ "botanica​ café" พิกัด BTS สำโรง ทางออกที่ 6 หรือลงลิฟต์จะอยู่ซ้ายมือ ด้านหน้าร้านจะเต็มไปด้วยต้นไม้และไม้ประดับตกเเต่ง มีป้ายชื่อร้านตั้งอยู่ให้เห็นกันเลยทีเดียว
เดินเข้าผ่านประตูไปจะเห็นได้ว่าร้านตกแต่งสไตล์ย้อนยุคนิดๆ ดูแล้วเหมือนของสะสมจะมาจากหลายๆประเทศรวมๆกัน ในความรู้สึกที่ลงตัว มีทั้งหมด 2 ชั้น ชั้นหนึ่งมีมุมนั่งทานอยู่สัก 3-4 ที่ มีกระจก มีเคาเตอร์บาร์ ส่วนชั้นสอง จะมีมุมถ่ายรูปเยอะเเยะเลย สามารถเลือกได้ตามใจชอบ จะถ่ายเดี่ยว ถ่ายเป็นแก๊งค์ก็ย่อมได้
รูปด้านบนนัทจังไปกับเพื่อนอีก 2 คน คนหนึ่งสั่งโกโก้มิ้น ราคา 95 บาท ส่วนนัทจังกับเพื่อนอีกคนสั่งโกโก้กันคนละแก้ว ราคา 90 บาท ส่วนเค้กเราหารกัน ชิ้นละ 125 บาท เพราะตั้งใจมาถ่ายรูปเลยไม่ได้สั่งอะไรมากมายค่ะ เเถวนี้ใครๆอาจจะคิดว่าราคาเเรงพอๆกับในกรุงเทพฯ แต่ก็คุ้มกับบรรยากาศภายในร้านที่หาดูไม่ได้ง่ายๆน้า~
เม้ากันพอแล้วนะกับบรรยากาศในร้านหรือจะเป็นราคาของเครื่องดื่ม อย่าซีเรียสนะคะ อยากบอกให้รับรู้ทุกอย่างจริงๆค่ะ ไหนๆก็จะจบแล้ว งั้นขอพื้นที่ให้อวดรูปกันสักหน่อยนะทุกค๊นนนน คือถ่ายเยอะมากเลือกมาพอหอมปากหอมคอแล้วกันนะคะ ถ้าใครสายคาเฟ่ก็อย่าลืมแวะไปเช็คอินกันด้วย ไปมาแล้วก็มาอวดรูปในคอมเม้นท์ได้เลยค่า~~ ไว้มาเม้ากันใหม่นะจ้ะ🤗🥰


SC Do Nut

SC Do Nut

สวัสดีค่ะ เราชื่อ "โดนัทจัง" นะ เรียกว่า "โด" เฉยๆหรือ "นัทจัง" ก็ได้ กำลังฝึกรีวิวอยู่เพื่อนๆสามารถติชมได้เลย ผิวหน้าผสม สีผิวขาวเหลือง รับรีวิวทุกอย่าง ติดต่อ Twitter @DonutSawi

FULL PROFILE