ป้ายยาสกินแคร์สำหรับคนเป็นสิว💚

49 12
WITH <strong>Naturista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีสาวๆจีบันทุกคนนะคะ กลับมาเจอกันอีกแล้ว


วันนี้เนยมีสกินแคร์มาแนะนำค่ะ เป็นสกินแคร์ที่ธรรมชาติมากๆ ใครเป็นสิวอยู่ถูกใจแน่นอน เพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติเป็น8หลักเลย ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ด้วย


_____________________________________

แท่นแทนนน นั้นก็คือ แบรนด์ Naturista เป็นสกินแคร์ธรรมชาติ สำหรับคนแพ้ง่ายโดยเฉพาะเลย และได้รับการรับ Ecocert Organic อ่อนโยน และปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองทุกชนิดค่ะ 


และวันนี้สูตรที่เนยเอามารีวิว ก็เป็นสูตร Tea Tree เป็นสูตรที่ถูกออกแบบสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ เพราะเจ้าต้นทีทรี (Tea Tree) มีประสิทธิภาพในการฆ่าเชื้อสิว ลดการอักเสบ และป้องกันการเกิดสิวใหม่อีกด้วย น่าสนใจมากๆเลยใช่มั้ยหล่ะ


​_____________________________________

เริ่มกันที่ขั้นตอนการล้างหน้าก่อนเลยค่ะ Naturista Tea Tree Facial Cleanser เป็นเจลล้างหน้า มีฟองนิดหน่อย ส่วนตัวเนยชอบกลิ่นแบบนี้มากเลย ธรรมชาติมากๆ ล้างแล้วรู้สึกสดชื่นดี หลังล้างรู้สึกผิวสะอาด ปรับค่า pH Balance 5.5 ให้ผิวมีความสมดุล ไม่แห้งตึง มีวิตามิน บี 5ช่วยให้ความชุ่มชื้น  แต่สามารถลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้ด้วย หน้ามันน้อยลด ส่วนเรื่องสิว สิ่งที่เนยเห็นผลเลยคือลดการอักเสบของสิวได้ดีเลย สิวขึ้นน้อยด้วย แล้วที่เนยชอบเจลล้างหน้าตัวนี้ เพราะขจัดความหมองคล้ำจากมลพิษบนใบหน้าได้ดี ล้างแล้วหน้าใสขึ้น สะอาดสดชื่น

และอีกตัวที่เนยใช้คู่กันในช่วงนี้คือ Naturista Tea Tree Facial Toner ชอบมาก ชอบที่สุดคือ กลิ่นเหมือนกันค่ะ รู้สึกผ่อนคลายมาก ซึมไว ไม่เหนียว ใช้คู่กับเจลล้างหน้าคือสิวลดไวมาก เช็ดหลังล้างหน้ายังช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างได้อย่างล้ำลึก และยังช่วยกระชับรูขุมขนด้วยนะ 

หลังจากที่เนยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ 2 ตัวนี้คู่กัน เนยก็รู้สึกว่าผิวของเนย เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น สิวอักเสบลดลง สิวอุดตันลดลง โดยปกติแล้ว เนยจะมีสิวขึ้นในช่วงใกล้จะมีประจำเดือน แต่ก็มีขึ้นน้อยลงเหมือนกัน และสิวที่เป็นอยู่แล้ว แห้งไวมากขึ้น แต่ก็ไม่ได้หายไวมาก ต้องใช้เวลา สักประมาณหนึ่งสัปดาห์ จะค่อยๆดีขึ้น 

สิ่งสำคัญของแบรนด์นี้ที่ทำให้คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้ คือ 

  • ไม่มีออลกอฮอล์

  • ไม่มีสารกันบูด

  • ผลิตภัณฑ์นี้ทดสอบโดยผู้เชี่ยวขาญ

การสั่งซื้อ มีหลายช่องทางค่ะ

Shopee : Naturista Official, Lazada : Naturista,

 ติดตามโปรโมชั่น Facebook : Naturista Thailand, IG : naturistathailand, Line : @naturista

____________________________________

เป็นไงบ้างคะสาวๆ สกินแคร์ที่เนยเอาฝากวันนี้ หวังว่าจะถูกใจกันนะคะ ยังไงเนยก็ฝากตัวด้วยนะคะ 💚💚💚


Paslista

Paslista

ชื่ออ่านว่า พาส-สะ-ลิส-ตา นะคะ ถ้ายากไปก็เรียกว่า เนย ไปเลยจ้า
ชอบเล่นเครื่องสำอาง แต่แต่งไม่เก่งน้าาาาา

FULL PROFILE