รีวิว เซ็ตคู่หน้าใสไร้ฝ้ากระ phytonutrients facial whitening gel plus & white radiance booster serum โดย ศ.ดร.พรงาม

43 21
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พอดีช่วงนี้เราใช้สกินแคร์ที่ใช้แล้วหน้าใสมากก กระก็จางลง วันนี้เลยอยากมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกัน  เผื่อใครกำลังดูๆ ตัวนี้อยู่ 


ครีมทาฝ้า เซรั่มฝ้า ของ ศ.ดร.พรงาม ยี่ห้อ phytonutrients ตามชื่อแบรนด์เลย คือ แบรนด์นี้จะเน้นส่วนผสมจาก สารสกัดพืชธรรมชาติ อ่อนโยนต่อผิว 

ปราศจาก สารเคมีอันตราย และ สารก่อการระคายเคืองต่างๆ (ไม่มีสารเร่งขาว ไม่น้ำหอม ไม่พาราเบน ไม่แอลกอฮอล์ ไม่น้ำมันมิเนอรัล) เหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายนั่นเอง 

เราใช้ผลิตภัณฑ์ของ phytonutrients มาหลายตัวแล้ว

 เป็นแบรนด์ที่คุณภาพแน่นจริงๆ เคยรีวิวไว้ด้วยน้า :)

สำหรับตัวแรกจะเป็น phytonutrients white radiance booster serum เซรั่มที่ช่วยในเรื่องการลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รวมไปถึงรอยสิว และยังช่วยให้หน้าใสเร็วขึ้น


ในด้านส่วนผสมหลักๆ ได้แก่ 

  • Delentigo สารสกัดจากต้นอ่อน swiss garden sprout ใน Switzerland ช่วยในการลดฝ้ากระ แห่งวัย ใส่สารนี้มากกว่าในครีมกระปุกเขียว 2 เท่า เพราะฉะนั้น ใครที่เริ่มมี กระแดด ตอนที่อายุมากขึ้น จะเหมาะมากๆค่ะ 

  • Lemon peel bioferment สารสกัดจากเปลือกเลม่อน ช่วยในการระงับการสร้างเม็ดสีผิวสูงถึง 70% มีประสิทธิภาพสูงกว่าไฮโดรควิโนน แต่ปลอดภัยกว่า

  • Alpha arbutin เกรดSwitzerland เพิ่มความขาวใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ

**ไม่มีไฮโดรควิโนนซึ่งเป็นสารเร่งขาวอันตราย**

  • VitC ชนิดพิเศษ Perfect C ซึ่งดูดซึมได้ดีกว่าวิตามินซีชนิดอื่นๆ มีประสิทธิภาพด้าน whitening มากกว่า ในญี่ปุ่น กับ เกาหลี ให้ สารตัวนี้เป็น สารที่มีฤิทธิเทียบเท่ายาแต่ไม่ใช่ยา สามารถใช้ต่อเนื่องได้ไม่มีผลข้างเคียง

  • Licorice Extract (Glabridin 90%) สารสกัดจากรากชะเอมเทศ Glabridin สกัดได้จาก Licorice เป็นสารที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง ว่ามีฤทธิ์ด้าน whitening, anti-irritation, anti-aging

เนื้อของผลิตภัณฑ์

มีความเหลว ทาแล้วไม่หนักหน้า ใช้แล้วไม่อุดตัน แต่รู้สึกถึงความชุ่มชื้นมากๆ ไม่รู้สึกคันยิบแต่อย่างใด (ปกติผลิตภัณฑ์ที่มี vitC จะทำให้หน้ายิบๆ) รู้สึกแค่ว่าเนื้อผลิตภัณฑ์กำลังซึมเข้าสู่ผิว ไม่เหนียวหน้า ไม่มีน้ำหอม

มาที่ตัวที่ 2 กันบ้าง หลังทาเซรั่มเสร็จแล้ว เราจะตามด้วย phytonutrients facial whitening gel plus ซึ่งเป็นเนื้อครีมที่มีความเข้มข้น ทำให้หน้ารู้สึกถึงความชุ่มชื้นมากๆ 


phytonutrients facial whitening gel plus

 เป็นครีมบำรุงผิว ลดฝ้ากระ สูตรใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย ศ.ดร.พรงาม ให้มีประสิทธิภาพมากกว่าเดิม ช่วยให้หน้าขาวใส ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยต่างๆ ดีกว่า สูตรเดิมที่ไม่มีplus


ส่วนผสมสำคัญ ได้แก่

  • มี Delentigo ปริมาณเท่าสูตรเดิม ช่วยลดฝ้ากระแห่งวัยได้ดี เหมือนเดิม เพียงแต่ เพิ่มส่วนผสมอีก 2 ตัว ที่ช่วยให้หน้าขาวใสไวขึ้นด้วย

  1. VitC ชนิดพิเศษ Perfect C ซึ่งดูดซึมได้ดีกว่าวิตามินซีชนิดอื่นๆ มีประสิทธิภาพด้าน whitening มากกว่า

  2. เพิ่ม alpha arbutin 2 เท่า ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น

เนื้อของผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อเจล เกลี่ยง่าย ไม่มีน้ำหอม ซึมไว ให้ความชุ่มชื้นมากๆ แต่ไม่หนักหน้า

วิธีใช้

ทาเซรั่มให้ทั่วใบหน้าก่อน แล้วตามด้วยครีมไวท์พลัสที่หน้าและคอให้ทั่ว


ความรู้สึกหลังใช้


หลังจากที่เราใช้เซ็ตนี้เกิน 14 วัน หน้าเรามีความขาวใสขึ้น รอยกระดูจางลง ผดต่างๆ ก็ดูไม่เกรี้ยวกราดเหมือนก่อนใช้ ยังมีผดอยู่บ้าง แต่น้อยลงเยอะเลย โดยรวมผิวดูดี ชุ่มชื้นขึ้นมากๆ เลย สังเกตจากในภาพได้เลย ภาพหน้าสดมากๆ ทั้ง before after เลย ภาพถ่ายจากกล้องมือถือนะคะ


Paris-MakeUpIsMyBuddy

Paris-MakeUpIsMyBuddy

I'm passionate about makeup because makeup is always my buddy. No matter I have a good day or bad day, makeup is still beside me. ;p

FULL PROFILE