San jun bi Peeling gel & Water cream แบรนด์เก่าแก่ สัญชาติญี่ปุ่น ที่ได้รับรางวัลระดับสากล MONDE Selection

46 14

สวัสดีค่ะ ชาวจีบันทุกคน วันนี้ขอมาแนะนำ ตัวช่วยอีก 2 ตัวของโม จากแบรนด์ San jun bi (ซัน จุน บิ) สัญชาติญี่ปุ่นค่ะ เป็นแบรนด์ที่ได้ Gold Award ระดับสากลเลยนะ จาก Monde Selection International Quality Institute อย่างต่อเนื่อง อีกทั้งเป็นแบรนด์ที่เก่สแก่ ตั้งแต่ปี 1961 ฮันแน่!!! อาจสงสัยทำไมโมรู้จัก 


ก่อนอื่นต้องย้อนกลับไป สิบกว่าปีก่อน ที่มีโอกาสไปญี่ปุ่น แล้วก็ได้รู้จักแบรนด์นี้ค่ะ และตั้งแต่นั้น ก็หาซื้อมาใช้ตลอดที่ผ่านมา ขนาดตอนไป ตปท ยาวๆ โมก็ยังเอาไปด้วยนะ กลัว ebay กับ amazon ไม่มีขาย ฮ่าๆๆๆๆ

สำหรับแบรนด์นี้ ได้รับการรับรองจากหน่วยงานของรัฐบาลญี่ปุ่น ว่ามีความปลอดภัยสูง เป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพ อีกทั้งยังได้ลงโฆษณาในนิตยสารของสายการบินทุกสายอีกด้วย (All Nippon Airways)

ก่อนอื่นเราไปดูส่วนประกอบที่สำคัญของทั้งตัว peeling gel และ water cream กันค่ะ ทั้งสองตัวมีส่วนประกอบหลักๆคือ  คอลลาเจน, Q10, สารสกัดจากไข่มุก ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ, ไฮยารูรอน, EGF, และทองคำขาว สำหรับ peeling gel และ ทองคำเปลวบริสุทธิ์ สำหรับ water cream ที่ช่วยให้ผิวกลับมาสดใส ลดริ้วรอยค่ะ 


เชื่อว่าทุกคนน่าจะรู้จัก หรือคุ้นเคยส่วนประกอบตัวอื่นๆกันแล้ว  ดังนั้น โมขอขยายความตัว EGF ตัวเดียว นิดนึง นะคะ 


EGF หรือ Epidermal Growth Factor เป็นโปรตีนที่มีโครงสร้างของกรดอะมิโน ซึ่งร่างกายสามารถสร้างขึ้นมาเองตามธรรมชาติในผิวหนังมนุษย์ เป็นการสร้างเซลล์ใหม่ มาเติมเต็ม จึงทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์เสมอ แต่เมื่ออายุมากขึ้น ประสิทธิภาพการสร้างก็ลดลงค่ะ จึงทำให้ผิวสูญเสียความกระชับ ทำให้เกิดริ้วรอย เป็นผลให้คอลลาเจน และความยืดหยุ่นลดลง จึงนำมาใช้ในอุตสาหกรรม skincare กันค่ะ

ทีนี่ มาดูตัวที่โมชอบ และติดใจมากๆกัน นั่นคือ ตัว peeling gel ค่ะ หน้าตาเหมือนเจลทั่วๆไป แต่หารู้ไม่ มันช่วยผลัดเซลล์ผิว เผยผิวใหม่ ที่อ่อนนุ่มอย่างละมุน 

วิธีใช้: ล้างหน้าให้สะอาด แล้วเช็ดให้แห้งสนิท จากนั้นใช้ peeling gel พอประมาณนวดคลึงเบาๆทั่วใบหน้า จะช่วยให้เซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหลุดออกมาค่ะ ใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้งค่ะ

ส่วนตัว รู้สึกว่า หน้าเด้ง และตึงขึ้น เหมือนผิวได้ผ่อนคลายด้วย กลิ่นละมุน อ่อนโยนมากๆค่ะ ตามสไตล์นิปปอน

สำหรับตัวที่สอง คือ Water cream จริงๆ ของควรใช้คู่กัน แต่บางทีโมก็เปลี่ยนใช้ครีมอื่นบ้าง เพื่อไม่ให้ผิวคุ้นเคยนานเกินไปค่ะ 


ตัวนี้ เนื้อครีมละมุนอ่อนๆ ไม่เหนอะหนะ เบาบาง แต่ซึมซับเร็ว และให้ความรู้สึกชุ่มชื่นค่ะ ใช้แล้วละมุนมาก แล้วรู้สึกชุ่มชื้นมาก คือ มีทองคำเปลวในครีมทั้งขวดเลย และทำให้โมประทับใจเสมอ ^^

ใช้มานานแล้ววว ไม่ปันใจไปให้ใคร 


อันนี้ แนะนำ หากมีโอกาสต้องลองใช้นะคะ ของเค้าดีจริงๆ


และสินค้า MADE IN JAPAN ค่ะ 

ตอนนี้ยังดีมีช่องทางการสั่งซื้อหลากหลายเพิ่มขึ้น ลองดูใน Shopee ได้นะคะ เลือกร้านที่ รับประกันว่าเป็น ของแท้ น้าาา 


ราคาต่อขวด ประมาณ 1,200-2,000 บาท ขึ้นอยู่กับราคา ถือว่าไม่แพงเลย


ยอมใจกับนางมาก


ยกให้ไปเลย 9.5/10 ขอหัก 0.5 คะแนน เพราะไม่มีตัวแทนจำหน่ายจริงจังในไทย


Tanawan Mo Likhanapaiboon

Tanawan Mo Likhanapaiboon

multipotentialite is the word representing who I am.

Biotech student | Entrepreneurship & Management student | Supply Chain | E-commerce BD | Business Solution Consulting l Freelance ?

Yoga | Jazz | Gym | Massage | Shopping
ชีวิตวนเวียนอยู่เท่านี้ค่ะ ?

For work, LINE id: momo_motto

FULL PROFILE