รีวิว Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner โทนเนอร์คีลส์ในตำนานที่ผิวแพ้ง่ายต้องลอง! 🌼

46 20
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ถ้าพูดถึงโทนเนอร์ หลายคนต้องนึกถึง Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner โทนเนอร์คีลส์ในตำนานกันแน่นอน! เป็นโทนเนอร์ที่รีวิวแน่นมากกกก เห็นหลายคนบอกว่าใช้แล้วผิวใส ช่วยปลอบประโลมผิว ลดรอยสิว กระชับรูขุมขน แถมยังเหมาะกับผิวแพ้ง่ายอีก เรียกว่าตอบโจทย์ผิวของส้มสุด ๆ เลยค่ะ แต่จะเด็ดดวงอย่างที่หลายคนบอกจริงไหม ตามมาดูรีวิวของส้มกันเลยดีกว่าาา

Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner

โทนเนอร์บำรุงผิวด้วยพลังจากดอกคาเลนดูล่า ที่จะช่วยให้รู้สึกสดชื่นสบายผิวทันทีที่ใช้ โดยจะช่วยเติมความชุ่มชื้น ฟื้นฟูและปลอบประโลมผิว พร้อมปรับสมดุลเพื่อลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า และยังช่วยลดเลือนรอยสิว รอยแดง ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่งขึ้นด้วยค่ะ
โทนเนอร์คาเลนดูล่าจากคีลส์ เป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีแอลกอฮอล์ สามารถใช้ได้ทุกวัน เช้าเย็นได้เลยนะคะ แล้วก็สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่า
ขวดโทนเนอร์จะเป็นใส ๆ มีฝาเปิดปิดให้เราเทได้สะดวก ไม่หกเลอะเทอะ น้องจะมีกลีบคาเลนดูล่ามาในขวดด้วยน้าา
ตัวโทนเนอร์เป็นน้ำใส ๆ สีน้ำตาลอ่อน ๆ คล้ายน้ำชาเลยค่ะ เนื้อโทนเนอร์เหลวมาก ไหลเป็นน้ำเลย  มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายดีค่ะ ส่วนตัวส้มชอบกลิ่นเขาน้า

วิธีใช้ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner ให้ผิวปัง

ส้มจะใช้โทนเนอร์คีลส์หลังจากล้างหน้าเสร็จ โดยใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวค่ะ เพื่อช่วยทำความสะอาดผิวอีกครั้ง และเป็นการเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไปด้วยค่ะ
เราสามารถใช้โทนเนอร์คีลส์ เป็นมาส์กหน้าก็ได้ด้วยน้า เทโทนเนอร์คาเลนดูล่าใส่สำลีหรือแผ่นมาส์กได้เลยย หรือจะใช้เป็น Mist ฉีดหน้า เติมความชุ่มชื้นระหว่างวันก็ได้เช่นกันค่า
แนะนำให้เทโทนเนอร์ Kiehl’s Calendula ใส่สำลีชุ่ม ๆ แล้วค่อยเช็ดลงบนผิวน้า จะรู้สึกสดชื่น สบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ถูกใจคนผิวมันแบบส้มมาก แล้วส้มก็รู้สึกผิวชุ่มชื้นขึ้นมาทันทีด้วยค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้โทนเนอร์ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Toner

ส้มใช้โทนเนอร์คาเลนดูล่ามา 2 สัปดาห์ บอกเลยว่าว้าวกว่าที่คิดไว้เยอะเลยค่ะ ช่วงก่อนหน้านี้ ผิวของส้มจะมีทั้งสิว ผด รอยสิว แล้วยังมีปัญหาผิวขาดน้ำ กับรูขุมขนกว้างด้วยค่ะ
ส้มรู้สึกเลยว่ารอยแดงลดลงไปเยอะมากก อย่างตรงสิวอักเสบเม็ดที่ทุกคนเห็นชัดมากนั้น ยุบไวมากค่ะ ทิ้งร่องรอยไว้นิดหน่อย แต่ไม่เจ็บเลยอ่ะ โทนเนอร์ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคืองได้ดีจริง ๆ พวกผดก็หายไปเยอะเลยค่ะ แล้วส้มก็รู้สึกว่าผิวมันน้อยลง เหมือนพอผิวสมดุลขึ้น ชุ่มชื้นขึ้นเลยทำให้ผิวมันน้อยลงนั่นเอง ส่วนรูขุมขนก็ดูกระชับขึ้นนะคะ
โดยรวมส้มแฮปปี้มากก โทนเนอร์คาเลนดูล่าจากคีลส์ ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายของส้ม มองเห็นหนทางผิวใส ผิวแข็งแรงอยู่ไม่ไกล เช็ดโทนเนอร์คาเลนดูล่าวนไปค่ะ!! เข้าใจแล้วว่าทำไมใคร ๆ ก็ชอบโทนเนอร์ Kiehl’s ตัวนี้
หลายคนที่ยังมองข้ามการใช้โทนเนอร์ ส้มก็อยากให้ลองดูนะคะ โทนเนอร์เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยบำรุงผิว แล้วโทนเนอร์ Kiehl’s Calendula Herbal Extract Alcohol-Free Toner ก็เป็นตัวเลือกที่ดีมาก ๆ คุ้มค่าแก่การลงทุน ยิ่งใครผิวแพ้ง่ายเหมือนกันน่าจะชอบเลยค่ะ
น้องปังสมกับเป็นโทนเนอร์ในตำนานแบบนี้ ใครที่ยังไม่เคยลองใช้ ต้องลองแล้วน้าา หวังว่ารีวิวของส้มจะมีประโยชน์สำหรับใครที่กำลังสนใจโทนเนอร์ Kiehl’s Calendula นะคะ แล้วเจอกันใหม่รีวิวหน้าค่า บะบายยย


Sommikan

Sommikan

อันยองค่าา ชื่อส้มนะคะ ^^
ยินดีที่ได้รู้จักจีบันเมมเบอร์ทุกคนค่า ♡

Beauty Review ♡ K-beauty
Sensitive , Acne-prone , Dehydrate , Oily Skin

*Twitter : Ssommikan
*Fanpage : Mikanbeauty
*IG : Ssommikan
*Youtube : Mikanbeauty

FULL PROFILE