เผย 3 เทคนิคแปรงฟันให้สะอาดขึ้นด้วย Biosafety Eco-Friendly ฟันสะอาดขึ้นจริงไม่จกตา

45 18

 Say Hello ค่ะทู้กคนน  ><


มีใครเคยสงสัยกันมั้ยว่าการแปรงฟันของตนเองนั้น “ถูกวิธี” แล้วหรือยัง แน่ใจกันใช่ไหมคะ ? ว่าฟันของเพื่อน ๆ สะอาดจริง ๆ วันนี้นั้นเราเลยขอมาในเวย์การจริงจังด้วยการแชร์เคล็ดลับขั้นตอนการแปรงฟันให้ฟันสะอาดและแข็งแรงขึ้นใน 3 เทคนิค โดยมีไอเทมรู้ใจที่มาช่วยให้ฟันของเราสะอาดขึ้น 


นั่นก็คือ 

.

.

.

แปรงสีฟัน Biosafety Eco-Friendly

ตัวช่วยในการแปรงฟันของเราในครั้งนี้ 

แชร์ 3 เทคนิคการแปรงฟันให้สะอาดขึ้นง่าย ๆ

ทริค 1 : 2x2

ทริคแรกไม่ใช่ความกว้าง x ยาวตามสูตรสี่เหลี่ยมจัตุรัสแต่อย่างใดค่ะ 

เพราะเทคนิคการแปรงฟันจากทันตแพทย์อเมริกาเผยมาแล้วว่า เราควรแปรงฟันครั้งละ 2 นาที วันละ 2 ครั้งด้วยยาสีฟันที่มีส่วนผสมของฟลูออไรด์เพื่อให้ฟันสะอาดขึ้น ทั้งยังสามารถขจัดคราบพลัคและป้องกันฟันผุได้ดีขึ้นจริง ๆ ค่ะ ไม่จกตาแน่นอน

ทริค 2 : บ้วนปากน้ำสะอาดเพียงแค่ครั้งเดียว

เราเชื่อว่าวิธีนี้ไม่ค่อยมีคนรู้ เพราะเราเองก็เพิ่งรู้ค่ะทุกคน กับการบ้วนปากด้วยน้ำสะอาดเพียงครั้งเดียวมีประสิทธิภาพในการป้องกันฟันผุมากกว่าการบ้วนปากด้วยน้ำสะอาดหลาย ๆ ครั้ง (ได้รับการแนะนำจากสมาคมทันตแพทย์ของอังกฤษ)
ทริค 3 : เลือกแปรงสีฟันที่มีหน้าตัดตรง

เพื่อน ๆ ได้สังเกตแปรงสีฟันของตัวเองมั้ยคะว่ามีลักษณะเป็นแบบไหน แต่ข้อมูลจากโรงพยาบาลเปาโลระบุมาว่าปรงสีฟันที่ดีต้องมีหน้าตัดตรง ขนาดไม่เล็ก ๆ ไม่ใหญ่ สามารถคลุมฟันได้ 2-3 ซี่ และมีด้ามจับยาวถนัดมือ รวมถึงลักษณะของขนแปรงต้องอ่อนนุ่ม ซอกซอนได้ลึก และไม่แข็งจนเกินไป เพราะอาจทำให้เจอปัญหาเสียวฟันและหน้าฟันสึกได้ 

แปรงสีฟันดี ตรงกับคำแนะนำทางการแพทย์

ในที่สุดเราก็ได้เจอกับแปรงสีฟันที่ตัวเองตามหาแล้วค่ะ แปรงสีฟันที่มีลักษณะตรงกับที่แพทย์แนะนำคือแปรงสีฟัน Biosafety Eco-Friendly เพราะว่ามีขนแปรงหน้าตัดตรง ขนแปรงปลายมนอ่อนนุ่มและซอกซอนได้ลึกมาก ขนาดหัวแปรงไม่เล็กไม่ใหญ่เข้าถึงฟันกรามซี่ในสุด และด้ามจับก็สามารถจับได้ถนัดมือสุด ๆ ดีเริ่ดเราต้องขอกดบวกให้เลยเน้อ 


นอกจากนั้นแล้วเนี่ย แปรงสีฟัน Biosafety Eco-Friendly ยังเอาใจสาย Eco เพราะว่าสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ ด้วยขนแปรงทำมาจากน้ำมันเมล็ดละหุ่ง 100 % และด้ามแปรงทำมาจากแป้งข้าวโพด 95 % สรรค์สร้างมาจากธรรมชาติขนาดนี้ต้องดีกับฟันและสิ่งแวดล้อมอยู่แล้วว

หากใครชื่นชอบอย่าลืมไปสอยแปรงสีฟัน Biosafety Eco-Friendly ด้ามใหม่มาลองใช้กันดู แล้วก็รอติดตามกันเลยว่าครั้งหน้าเราจะมีสินค้าเด็ด ๆ มาแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกันอีกมั้ย กดติดตามและนั่งรอผลิตภัณฑ์เด็ด ๆ จากเราได้เลยค่ะ


Pannita Borisut

Pannita Borisut

FULL PROFILE