เปิดกรุ Skin Care ลูกรักครึ่งปีแรก2021!!

68 29
สวัสดีค่าาา ช่วงนี้ WFH เชอรี่เชื่อว่าช่วงนี้อยู่บ้านสาวๆน่าจะมีเวลาดูแลผิวกันมากขึ้นแน่ๆ เพราะคงโบกแต่สกินแคร์ทั้งเช้าและก่อนนอน เครื่องสำอางไม่ค่อยได้แตะ ไม่รู้จะแต่งไปให้ใครดู5555 วันนี้เลยถือโอกาสมาแชร์ Skincare Routine ที่กำลังอินอยู่ช่วงนี้ค่าา 

ขอแปะสภาพผิวกับปัญหาผิวไว้น้าา เผื่อใครเป็นเหมือนกันจะได้ไปใช้ตามอิอิ 
สภาพผิว: ผิวผสมคือจะมันช่วง T Zone 
ปัญหา: ผิวระคายเคืองง่าย ผิวมันแต่ขาดน้ำ ชอบเป็นขุยช่วงปีกจมูก กังวลเรื่องรอยสิวแล้วก็พวกรูขุมขนช่วงจมูกกับหน้าแก้ม 

มาดูโฉมหน้าน้องๆกันว่ามีตัวไหนบ้างจ้าา



ตัวแรกมาเริ่มกันที่โทนเนอร์คู่ใจเลยค่าา ทุกวันนี้แค่การล้างหน้าอย่างเดียวคงไม่พอ โทนเนอร์เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่สาวๆต้องมีติดบ้านเลยย

Kiehl's Calendula Herbal-Extract Toner

นี่เคยใช้หมดไปขวดนึงแล้วกลับมาซื้อซ้ำเพราะติดใจอิอิ
ตัวนี้คงไม่ต้องพูดเยอะเนอะเพราะเชื่อว่าทุกคนรู้จักชื่อเสียงเรียงนาม บอกเลยว่าเป็นโทนเนอร์ยอดขายอันดับ1 และส่วนมากสาวๆน่าจะเคยใช้แน่นอน5555 

สีน้องเค้าจะมีความเหลืองหม่นๆคล้ายสีชา นางเอกของเค้าก็คือดอกคาเลนดูล่า หรือ เรียกง่ายๆก็คือดอกดาวเรือง ที่ลอยละล่องอยู่ในขวดเรียกได้ว่าเป็น Signature ของเค้าเลยย หลักๆคือเค้าอ่อนโยนต่อผิวมากก ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้สบายบรื๋ออ~ กลิ่นคือหอมอ่อนๆเหมือนฟีลจิบชายามบ่าย~ 
วิธีใช้ ก็ง่ายมั่กกแค่มีโทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่ากับสำลีสำหรับเช็ดหน้าก็เป็นอันครบจบ

3 Step 

.
.
 . ง่ายๆเพื่อทำความสะอาดผิว แนะนำให้เช็ดตามแนวรูขุมขนนะค้าา
Texture
เค้าจะเป็นน้ำใสๆมีกลิ่นหอมอ่อนๆผ่อนคลายสุดๆ 
เนื้อเค้าบางเบาสบายผิว หลังเช็ดจะรู้สึกได้ทันทีว่าผิวสะอาดชุ่มชื้นน หากใครผิวมัน นี่รู้สึกเลยค่ะ ว่าผิวสมดุล หน้ามันน้อยลง แถมพวกรอยสิวต่างๆก็ดูจางลงไปอีก เลิฟมาก  
ใครอยากรีเฟรชผิวอยู่บ้านสวยๆแนะนำให้เทโทนเนอร์ดอกคาเลนดูล่าใส่สำลีชุ่มๆแล้วเอามามาส์กหน้าทิ้งไว้ได้เลยประมาณ 10-15 นาทีค่าา   

หลังมาส์กเสร็จบอกเลยว่าฟินมากกรู้สึกสบายผิวว สดชื่น เค้าช่วยปลอบประโลมผิว ทำให้ผิวดูชุ่มชื้นเปล่งปลั่งขึ้นทันตาเลยค่าา   เท่านี้ผิวก็พร้อมสำหรับขั้นตอนต่อไปแล้วว ไม่ว่าจะลงเมคอัพตอนเช้า หรือสกินแคร์ก่อนนอน 
ใช้แล้วจะหลงรักกก เพราะผิวสะอาดสุขภาพดีรับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่าา ใครสนใจตามไปตำกันได้น้าา 
ค่าตัวน้อง Calendular Tone 1,500 บาท (ขนาด 250ml.)

 พิกัด Kiehl's ทุกสาขา หรือ สั่งออนไลน์ที่ได้ Line @KiehlsThailand 

ได้เล้ยย 



มาต่อกันที่เซรั่มใครที่กังวลเรื่องรอยดำจากสิวน้องคนนี้ยืนหนึ่งมาก 

Kiehl's Dark Spot Serum


คือต้องมีติดบ้านตลอดเวลาเพื่อความอุ่นใจนี่หมดขวดสองแล้วซิส แต่ตุนไว้เพิ่มเรียบร้อย🤣 ช่วงไหนหน้าหมองหน้าโทรมมีรอยสิวก็โบกน้องไปเลยค่ะซัก2-3อาทิตย์ รับรองหน้ากลับมาเนียนใสฉ่ำๆเลยย เซรั่มลดจุดด่างดำตัวนี้ซึมไวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้คือเริ่ดจริง! ส่วนผสมหลักมี Activated C🍊 วิตามินซีที่ช่วยปรับให้ผิวขาวใส และ Salycilic Acid ช่วยผลัดเซล์ผิวรอยดำใดๆให้จางหายปัยย
Texture
เซรั่มลดจุดด่างดำเป็นเนื้อน้ำใสๆเลยคลีนไปอีกก เกลี่ยง่าย ซึมไวไม่หนึบ
คือใช้เซรั่มลดรอยสิวไปเรื่อยๆแล้วรู้สึกเลยว่าผิวฉ่ำ ความผิวกระจก ฟีลนั้นเลยแกรรรร ผิวแข็งแรงขึ้น พวกรอยสิวก็ค่อยๆจาง ต้องให้เวลาน้องหน่อยนะอย่าใจร้อน5555 


มาต่อกันตัวที่สาม 

Bobbi Brown Vitamin Enriched Face Base


ตัวนี้บอกเลยว่าโดนป้ายยามาจากทั้งในกลุ่มคสอ.แพงแล้วก้จากบตบกจนต้องไปหาตำมาในที่สุดกรี้ดด คือใครๆก็เคลมว่าดีต่างๆนาๆ พอได้ลองใช้เองถึงเข้าใจถึงบางอ้อว่ามันเริ่ดดดดดด >< ใช้บำรุงก่อนแต่งหน้าใครที่มีปัญหาหน้าแห้งเป็นขุยหรือแต่งหน้าไม่ติด จงไปตำ!! น้องเค้าเอาอยู่ ใครที่ขี้เกียจเตรียมผิววึ่นวือก่อนแต่งหน้าตัวนี้ตอบโจทย์ได้ครบจบมากกกก
Texture
 มีความหนืดดด เข้มข้นสูงมากก แต่พอเกลี่ยๆไปเค้าจะเคลือบผิวไว้ ทำให้ผิวดูเรียบเนียน เปล่งปลั่ง ชุ่มชื้น แนะนำให้วอร์มครีมสักแป๊ปที่หลังมือก่อนใช้จะทาง่ายขึ้น 
ที่ชอบอีกอย่างคือกลิ่นน ตัวนี้กลิ่นหอมสดชื่นมากกใช้เช้าๆแล้วรู้สึกเฟรชดีค่าา 

ต่อมาใครชอบเนื้อออยล์ที่บางเบาต้องตัวนี้


L’occitane Immortelle Divine Youth Face Oil

 
ใครว่าผิวมันแล้วใช้สกินแคร์เนื้อออยล์ไม่ได้ นี่เถียงเลยว่าไม่จริงงตั้งแต่มีน้องคนนี้ในกรุ คือเค้าทำเนื้อออกมาได้โอเคยเลยใช้ไม่กี่หยดก้ให้ความชุ่มชื้นได้ทั่วหน้า ช่วงไหนที่หน้าหนาวมาเยือนผิวแห้งลอกเนื้อออยล์นี่แหละเดอะเบส!! 
TEXTURE 
เนื้อใส เกลี่ยง่าย ค่อยๆนวดให้ซึมเข้าผิวคือผ่อนคลายมากก ด้วยกลิ่นเอยอะไรเอย ประหนึ่งอยู่สปา คือมันไม่หนึบผิวอย่างที่คิด ความรู้สึกมันหนักกว่าพวกเนื้อน้ำเนื้อเจลอยู่แล้วแหละแต่แบบเห้ยยย มันเบามากแล้วสำหรับความเป็นออยล์ถ้าเทียบกับตัวอื่นที่เคยลองมา 
ตัวนี้ช่วยป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วยย ยิ่งใครที่สภาพผิวแห้งแล้วนั่งอยู่อากาศหนาวในห้องแอร์นานๆกลัวหน้าเหี่ยวนี่แนะนำเลย ทริคเล็กๆวันไหนเกิดอย่างแต่งหน้าลุคผิวโกลวๆดิวอี้ฟีลนางเอกเกาหลี ไม่ต้องเปลืองตังไปถอยคุชชั่นใหม่ ลองผสมเซรั่มตัวนี้กับรองพื้นได้เลยกะเอาไม่ต้องเยอะมาก รับรองผิวโกลวววแบบไม่ต้องสืบ5555 มันเวิร์คเคยลองแล้ววว 

ตัวสุดท้ายที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยยยย มาส์กปากจากชาแนล

CHANEL LE LIFT

TEXTURE
เป็นเนื้อครีมทั่วไปมาพร้อมไม้พาย แนะนำให้โบกหนาๆหน่อยก่อนนอนแบบนอนปากขาวไปเลย5555 ตื่นมาปากอิ่มฟูยิ่งกว่าขุ่นแม่แองโจ 
ตัวนี้เป็นอะไรที่กอบกู้ปากแตก แห้ง ลอก ได้ในข้ามคืน! คือ Amazing Thailand มากกก ยืนหนึ่งในดวงใจเสมอยังไม่มีใครล้มตำแหน่งนี้ได้~ ช่วงไหนที่ร้อนใน ปากเยินแห้งลอกเป็นแผ่นๆแล้วทาลิปไม้ได้ตกร่องหนักมาก ต้องโบกน้องคนนี้ก่อนนอนตื่นมาเหมือนได้ปากใหม่ เค้าเติมร่องปากได้เต็ม อิ่มฟู นุ่ม น่าจุ้บ ทาลิปอะไรจะแมตเบอร์ไหนก็สวย ไม่อวย!!
จบไปแล้วววสำหรับการเปิดกรุวันนี้ นี่คัดมา5ตัวเน้นๆที่ใช้จริงใช้ดี! เชื่อว่าใครที่ไปซื้อตามจะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะซิส (แต่ผลลัพธ์ก้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยน้า) เป็นผู้หญิงต้องไม่หยุดสวยโบกสกินแคร์วนปายยย
เชื่อแล้วว่าอยากผิวสวยเปลือยหน้าสดแล้วรอดบอกเลยต้องลงทุนกันสกินแคร์~~
วันนี้ลาไปก่อนหวังว่าการป้ายยาครั้งนี้จะทำให้ทุกคนเสียทรัพย์ไปตามๆกัน >< อิอิ เลิ้บบบบบ


ccherrys

ccherrys

Makeup I Review I Lifestyle
FB Page: Cherchillin Review
IG: Cherchillin
Youtube: Cherchillin
Contact for work Line: ccherrys

FULL PROFILE