My best body scrub มัดรวมสครับที่ชอบ💕

47 16

   ...안녕 JEBAN  Girl🥰  ช่วงนี้สปา คลินิกส่วนใหญ่ก็ปิดบริการกันอยู่ หรือตัวเราเองก็ไม่กล้าเสี่ยงออกบ้านไปสถานบริการบ่อยๆ วันนี้ตุ๊กตูนเลยจะมาชวนสาวๆมาดูแลผิวเองที่บ้าน ด้วยการสครับผิว เลือกที่ชอบ เรียกว่า เป็น “my best body scrub” มาให้เลย ไปดูกันเลยว่ามีตัวไหนบ้าง ( คำเตือน : อาจโดนป้ายยาโดยไม่รู้ตัว..ของดีราคาน่ารักจัดไปเหอะ อิอิ)

Nami Aura Butt Gluta-collagen Scrub Soap

   Nami Aura Butt Gluta-collagen Scrub Soap สบู่ลูกพีชนามิก้อนน้อยน่ารัก แต่ใช้แล้วรับประกันความฟิน🥰 ตัวนี้จากซองเราก็จะคิดว่าเป็นสบู่ขัดก้นแน่ๆเลย แต่จริงๆแล้วเค้า 5 in1 กันเลย ขัดก้น ขัดรักแร้ ขัดขาหนีบ ขัดข้อศอก-เข่า และขัดผิวกาย

   ฟองนุ่มนุ่มนี้ได้มาจากสบู่ลูกพีชเค้าแหละ ฟองสบู่หนานุ่มมากๆ เวลาแตะฟองลงบนผิว แล้วลูบนะ มันนุ่มแบบฟินมากจริงๆแถม มีกลิ่นพีชหอมอ่อนๆ (บางทีเราก็ชอบตีฟองนุ่มๆแล้วใช้อาบน้ำแทนสบู่อยู่บ่อยๆก็มันฟินเกินห้ามใจไหว😂) ตัวสครับจะอยู่ในตัวสบู่เลย เป็นเม็ดสครับจากเปลือกเมล็ดแอพริคอต ที่จะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน และไม่บาดผิว ขนาดเราเป็นคนรู้สึกเจ็บง่าย ใช้สบู่ลูกพีชสครับกี่ทีไม่เคยโดนบาดผิวเลย ที่สำคัญหลังขัดผิวไม่แห้งเลยด้วย ตัวสบู่ยังมีสารสกัดจากลูกพีชเกาหลี กูลต้าและคอลลาเจน ทำให้ผิวของเราเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น จุดด่างดำจางลง ผิวใสไบรท์ขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ลองใช้เลย✨  

   สำหรับการใช้คือง่ายมาก ไม่เลอะเทอะรุงรังใดใดเลย ล้างตัวให้สะอาดจนตัวเปียกหมาดๆ เอาสบู่ลูกพีชผสมน้ำถูที่มือ ทำให้เกิดฟองนุ่มๆแล้วก็ขัดๆถูๆไปทั้งร่างกาย(ฟินมาก🥰) หัวเข่า ข้อศอก รักแร้ ขาหนีบ ก้น เราจะวนกลับมาขัดซ้ำอีกรอบแบบเน้นๆเพิ่มแรงมืออีกหน่อย จากนั้นก็อาบน้ำล้างตัวปกติ แล้วลองเอามือมาลูบผิว คือผิวเนียนนุ่มแบบชัดมาก  

   หลังจากใช้หมดไป2-3ก้อน ก็เป็นแบบที่เห็นเลย ผิวที่คล้ำอ่อนๆจะขาวเนียนใสขึ้นแบบชัดเวอร์ๆ ส่วนผิวที่ค่อนข้างแข็งกระด้างอย่างหัวเข่า ก็ยังแอบมีรอยคล้ำจางๆ แต่มันดีขึ้นเยอะเลย ที่สำคัญราคาหลักสิบนะจ๊ะ แค่59บาท แถมอยู่ไหนก็ซื้อได้ ตรงดิ่งเข้าไปที่ 7-11 ทุกสาขาได้เลย สำหรับNami Aura Butt Gluta-collagen Scrub Soap เต็ม10ไม่หักจร้า^^

Regent Vera sugar body scrub

   ตัวนี้เป็นสครับตัวใหม่ที่เพิ่งได้ลอง ลองแล้วชอบเลย เค้าเป็นสครับน้ำตาลธรรมชาติ สำหรับการขัดผิวกาย เป็นแบรนด์แรกที่ใส่สารสกัด ที่ช่วยบำรุงผิวและความชุ่มชื้นแบบเน้นๆ แถมกลิ่นห้อม..หอมของส้มแมนดารินและมะม่วงผสมกันอย่างลงตัวทำให้เวลาใช้สครับตัวนี้จะรู้สึกสดชื่น ^^

   เนื้อสัมผัสของสครับตัวนี้จะแตกต่างจากสครับน้ำตาลตัวอื่นเลย จะมีความข้น ชุ่มชื้นมากๆ  

   วิธีการใช้ก็ใช้เหมือนสครับทั่วไปเลยคือ ล้างตัวให้สะอาด ควักสครับออกจากกระปุกปาดเนื้อสครับลงบนผิวที่เปียกหมาด เสร็จก็ทำการขัดวนเป็นวงกลมทั่วร่างกาย เวลาเนื้อสครับโดนน้ำขัดๆถูๆแล้วจะเปลี่ยนเป็นสีขาว กลิ่นส้มแมนดารินชัดมาก สดชื่นจริงๆ สครับน้ำตาลตัวนี้ไม่บาดผิวเลย ตอนที่ขัดวันๆบนผิวก็จะรู้สึกถึงความชุ่มชื้นในตัวสครับเลย ที่สำคัญล้างออกง่ายมาก ไม่เหลืองติดผิว สิ่งที่กรี๊ดเลยคือ ผิวนุ่มมากๆ ตามสโลแกนเค้าเลย สครับน้ำตาลผิวนุ่ม🥰 สครับตัวนี้ไม่ได้เน้นขาว แต่เน้นผิวใสสุขภาพดี นุ่มชุ่มชื่น ใครอยากลอง หาซื้อได้จากเพจหลักของแบรนด์เลยจ้า..  

Me Aura body Scrub

   Me Aura body Scrubเป็นสครับเนื้อครีม ไม่หกเลอะเถอะ และไม่ทำให้ผิวเหลืองแล้ว "Me Aura body Scrub" สครับแบรนด์ไทยแท้ๆ เป็นเนื้อครีมเข้มข้น มีสารสกัดจาก ขมิ้น ทานาคา น้ำนม vitaminB3 vitaminE เปิดกระปุ๊กมา กลิ่นห้อม..หอม หอมเหมือนน้ำหอมจากฝรั่งเศษ แถมกลิ่นหอมนี้จะอยู่ติดผิวเราถึง 2ชม.กว่าเลย เรียกว่า สครับเสร็จไปเดทต่อได้เลย อิอิ (สครับตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำหอมแบบเต็มๆ ใครที่แพ้น้ำหอมต้องระวังในการใช้นิดนึง)  

    สครับตัวนี้บอกเลยว่า เน้นขาว..เพราะใช้บ่อยๆแล้วคนทักว่าผิวขาวขึ้น ส่วนตัวแล้วแอบชอบกลิ่นน้ำหอมที่เข้าใส่ลงไปในสครับมันกลิ่นคล้ายjuicy ประมาณนั้น ถ้าใครชอบน้ำหอมไสตล์นี้ก็จัดมาใช้ได้เลย โดนใจแน่ๆ ราคาหลักร้อย น่าจะประมาณ 250 ถ้าจำไม่ผิดน๊า ซื้อได้ที่เพจหลักแบรนด์ และตามร้านขายเครื่องสำอางค์ทั่วไปได้เลยจ๊ะ…

Unni White Strawberry Apricot
Scrub Soap

   Unni White Strawberry Apricot
Scrub Soap
สบู่อันนี่เป็นสีpastelสีม่วงสลับชมพูและเหลือง นอกจากสีสวยน่ารักน่าใช้แล้วเค้ายังมีสารสกัดอัดแน่นมาให้ดูแลผิว มากถึง10 ชนิด สารสกัดสตอเบอรรี่ขาว แอพริคอตสครับ น้ำนม กลูต้าไธโอน น้ำผึ้งป่า
AHA น้ำมันมะพร้าวVitamin B Vitamin E และกลีเซอรีน

   Unni White Strawberry Apricot Scrub Soap หรือ สบู่อันนี่  เค้าเป็น 2 in 1 คือ เป็นทั้งสบู่ที่ใช้อาบน้ำได้ทุกวัน และ ยังเป็นสครับที่สามารถขัดขี้ไคล ขัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยผลัดเซลล์ผิวของเราได้แบบอ่อนโยน ถ้าใช้อาบน้ำแนะนำให้ตีฟองแบบในรูป อู้หูวส์! เวลาที่ฟองนุ่มๆเเตะที่ผิวแล้วลูบไล้ บวกกลับความหอมของสบู่ โอโห่ฟินฟุดฟุด ฟองหนาหนุ่มมาก🥰 (ฟินอีกแล้ว..แพ้ฟองนุ่ม)

   ภาพด้านบนที่เห็น เป็นภาพถ่ายทันทีหลังจากใช้สบู่อันนี่พอกทิ้งไว้2นาที จากนั้นสครับเบาๆแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด (ใช้สบู่แค่ข้างเดียวเพื่อเปรียบเทียบ) จะเห็นได้ว่าข้างที่ใช้สบู่อันนี่ผิวดูใสขึ้นแบบเห็นได้ชัดเจนเลย นอกจากก้อนสบู่จะน่ารักแล้ว ราคาก็น่ารักตามด้วย เพราะก้อนละ 89 บาทเท่านั้น คุ้มในคุ้ม เพราะซื้อ1 ได้ถึง2 สำหรับใครที่อยากสัมผัสความฟินของสบู่อันนี่ ก็สามารถหาซื้อมาลองใช้กันได้ที่เพจหลักของแบรนด์ได้เลยจ้า..
  

   มัดรวมมาให้แล้วน๊า ต้องได้ลองกันสักตัว ลองแล้วเป็นไงชอบเหมือนกันมั้ย? แวะมาเม้นท์บอกกันด้วยน๊า🥰 วันนี้ไปแล้ว รอบหน้ามีไรฟินๆโดนใจอีก จะแวะมารีวิวและป้ายยาใหม่ Bye Bye😘  


Tooktoon Clumsyangel

Tooktoon Clumsyangel

ตุ๊กตูนคับผม.. ชอบกิน ชอบแต่งหน้า ดูซี่รีส์เกาหลี แต่งตัวฟุ้งฟิ้งไปค่าเฟ่ชิคชิค และก็รีวิวเก่งมาก😂
Tiktok🌈: ooniibakorea
Contact Me💕
Line : clumsyangel

FULL PROFILE