มาร์คหน้าปรับสมดุลผิวในตำนาน จากหน้าสิวให้เป็นหน้าใส ด้วย BK ACNE BALANCING MASK!!!!

50 18
สวัสดีค่ะ วันนี้เจอยากจะมาบอกต่อมาร์คหน้าที่เจชอบใช้ที่สุด เวลาเป็นสิวมาก็ต้องพึ่งมาร์คหน้าตัวนี้เลยค่ะBK ACNE BALANCING MASK มาร์คหน้าตัวนี้จะช่วยทำให้หน้าสิวของเจกลายเป็นหน้าใสได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็วค่ะ ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยแถมใส่แมสตลอดสิวก็บุกค่ะ หนักใจมากๆปกติแล้วเจจะใช้มาร์คหน้าตัวนี้อยู่แล้วแต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ใช้เลย พอสิวขึ้นก็ลองหยิบมาร์คหน้าตัวนี้ขึ้นมามาร์คหน้าซะหน่อยค่ะ
มาร์คหน้าตัวนี้ของBK เขามีทั้งแบบหลอดและซองเลย เจชอบตรงสะดวกซื้อง่ายแถมราคาไม่แพงบด้วยค่ะ ส่วนผสมและสารสกัดเขาให้มาแบบไม่หวงเลย สิวบุกหนักๆ หรือช่วงหน้าอ่อนแอมาร์คหน้าตัวนี้เอาอยู่มากๆ หน้าใสขึ้นเลย ชอบมากแค่ไหนก็ดูเอาเถอะจากที่เคยซื้อแบบซองมาลองใช้ตอนนี้ไปซื้อแบบหลอดมาแล้วจ้า
จริงๆแล้วสาเหตุของการเกิดสิวซ้ำซาก สิวแมส หรือสิวใดใดก็ตามมักเกิดจากความไม่สมดุลของจุลินทรีย์บนชั้นผิว ซึ่งมาร์คหน้าในตำนาน เขาเพิ่มพลัง สิวยุบx2 ควบคุมความมันบนใบหน้าx2 ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยยับยั้ง P.Acne นำเข้าจากประเทศสวิทเซอร์แลนด์ ที่คว้ารางวัลนวัตกรรมสารสกัดธรรมชาติระดับโลก แถมมีสารสกัดสาหร่ายขนาดเล็ก ที่เป็น Pre Biotic สุดยอดอาหารสำหรับจุลินทรีย์ผิว(UItimate Super Food For Skin Care) ที่ช่วยสร้างสมดุลผิว เพื่อผิวแข็งแรง และยังมีสารสกัดใบบัวบกที่ผลิตด้วยเทคโนโลยีเฉพาะสำหรับBKที่สำคัญไม่มีแอลกอฮอล์ไม่มีน้ำหอมไม่มีพาราเบน คนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ
อย่างที่บอกไปว่ามาร์คหน้าตัวนี้มีPRE BIOTIC ที่ช่วยสร้างสมดุลผิว เพื่อผิวแข็งแรง ทีทรีออยส์ ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย ใบบัวบก ลดการอักเสบของสิว ลดการระคายเคือง อีกทั้งยังมี เห็ดยุโรปตะวันออก ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับ เรียกได้ว่าครบจบใน มาร์คหน้าตัวเดียวเลยค่ะ

คุณสมบัติของมาร์คหน้าตัวนี้เขาจะช่วยให้สิวยุบภายในข้ามคืน(แต่อันนี้ก็ขึ้นอยู่กับขนาดสิวด้วยนะคะถ้าใหญ่มากๆก็อาจจะ2-3วัน แต่มาร์คหน้าแล้วลดอาการอักเสบแน่นอนค่ะ) ช่วยดีท็อกซ์ผิว เป็นมาร์คหน้าในตำนานที่ ช่วยลดการอักเสบของสิว เช่น สิวอักเสบ สิวหัวหนอง สิวอุดตัน สิวผด และช่วยปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง ลดโอกาสการเกิดสิว ดีท็อกซ์ผิว เคลียร์สั่งสกปรกบนใบหน้า ลดความมัน ให้ผิวใสขึ้น
ขั้นตอนการมาร์คหน้าแค่บีบมาร์คหน้าและทาให้ทั่วใบหน้า และทิ้งไว้ 15-20 นาที สามารถทาได้ระหว่างวัน หรือก่อนนอน และยังสามารถนำมาแต้มสิวเฉพาะจุดได้ด้วย บางทีเจก็จะแต้มเฉพาะจุดข้ามคืนไปเลยตื่นมาสิวก็ยุบลง หน้าใสกิ๊กเลยค่ะ เนื้อมาร์คหน้าของเขาเข้มข้นมากๆ ไม่หลุดร่อนเป็นผงเลย เกาะผิวดีค่ะ
หลังจากใช้ไป1สัปดาห์หลังจากสิวบุกหนักมากๆ สังเกตุได้เลยว่าสิวยุบ หายไปเลย รอยสิวก็จางลงอย่างเห็นได้ชัด แถมไม่มีสิวขึ้นเพิ่มเลยค่ะ เรียกได้ว่ามาร์คหน้าในตำนานของจริงนอกใจไม่ได้เลย แค่มาร์คหน้าก็เอาอยู่ มาร์คหน้าไปทุกสัปดาห์สัปดาห์ละ1-2ครั้ง หน้าใสชัวร์ค่ะ
ไม่ผิดหวังกับแบรนด์นี้เลย สิวลดลงเยอะมากๆหน้าใสแล้ว วันนี้ก็ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ ขอบคุณที่อ่านรีวิวเล็กๆของเจจนจบแล้วเจจะเอาอะไรดีๆมาบอกต่อ ฝากติดตามด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ🤍💚  

พิกัดBK Acne Balancing Mask
แบบซอง ราคา 49 บาท 4 กรัม ที่ 7-11
แบบหลอด ราคา 389 บาท ที่ WATSON EVEANDBOY KONVY ร้านค้าชั้นนำ ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

#มาร์คหน้าในตำนานx2 #มาส์กปรับสมดุลผิว #bkbalancingmask #ใช้ดีบอกต่อ


Sahutsaya Trisaranakupt

Sahutsaya Trisaranakupt

สวัสดีค่ะ ชื่อ พีเจ เรียกเจก็ได้ค่ะ มาแบ่งปันของดีที่เจใช้ รีวิวทุกอย่างที่ชอบ อะไรดีก็ว่าดี ฝากติดตามด้วยนะคะ ใช้จริงก่อนรีวิว อะไรไม่ดีไม่เอามาลงแน่นอนค่ะ TW: @PJSahutsaya

FULL PROFILE