HOURGLASS Vanish Seamless Foundation Stick ปาดไว ให้งานผิว ปิดสิวกริบ!!!

50 20

ตื่นเต้นกับความปัง ความกริบของรองพื้นแบบ stick ของ hourglass จนต้องมารีวิวให้ทุกคนได้อ่านกัน ควรค่าแก่การซื้อค่ะ !!


HOURGLASS Vanish Seamless Finish Foundation Stick 

(7.2 g. / 1,900 THB)


ตอนปาดลองบนมือดูหนา ๆ หนัก ๆ แต่พอลงหน้าเกลี่ย ๆ คือเกลี่ยลื่น ไม่หนัก ไม่มัน ไม่ตกร่อง มีแต่ตกหลุมรัก!!!💘💘 เริ่ดมาก แล้วเขาให้งานผิวที่ยังดูเป็นผิว ดูบางเบาแต่ให้การปกปิดดี ไม่หนึบผิว ไม่อึดอัดผิวไม่ลงแป้งทับก็รอด ใช้ง่ายดูเป็นธรรมชาติ seamless จริงสมชื่อ ผิวดูสวยโกลว์เล่นแสง ปาด ๆ เกลี่ย ๆ เกลี่ยด้วยมือแบบลวก ๆ ยังเนียน ไม่ต้องพึ่งคอนซีลเลอร์ บิ๊วได้ถึง full coverage ประทับใจ ไลน์เดียวกับคอนซีลเลอร์ที่รัก vanish airbrush concealer ถ้าใครอยากให้กริบเป๊ะเบอร์สุดก็ตามด้วยคอนซีลเลอร์ได้เลยค่ะ ป้ายทับยังไงก็ยังดูเป็นผิว อีกความความดีงามคือมีสีให้เลือกเยอะ และมีสีโทนเหลืองแบบที่ชอบ ซึ่งสามารถใช้สีเข้ม ๆ มาคอนทัวร์กรอบหน้า และใช้สีสว่างมาเป็นไฮไลต์ได้ด้วยนะ ดูเนียนกลมกลืนไปกับผิว แบบอุ๊ย! ตื่นมาหน้าเรียว แสงและเงาบนหน้าดูเป็นธรรมชาติ

shade

เขามีถึง 26 เฉดสีเลย ส่วนตัวเราใช้สี Bisque ค่ะ จะเป็นสีเนื้อที่ติดไปทางโทนขาวเหลืองหน่อย สว่างกว่าผิวนิดหน่อยค่ะ ดูผ่องเลย ไม่ดรอประหว่างวัน (คอนซีลเลอร์รุ่นเดียวกันเราใช้สี Oat นะคะ)

finish

เนื้อไม่ฉ่ำแต่ทำให้ผิวดูฉ่ำ งงไหมอะ ดูเป็นผิวที่สุขภาพดี ค่อนข้างแมตต์แต่ไม่ได้ดูแป้งมาก เกลี่ยง่าย ให้งานผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ดูเรียบเนียน ผิวโกลว์เล่นแสง สบายผิว

coverage

ปกปิดดี ปกปิดได้ medium ถึง full coverage เลย ปกปิดจุดด่างดำรอยสิวได้ดีเลย ช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ และแม้จะค่อนข้างแมตต์ แต่ก็ไม่ได้เน้นริ้วรอยค่ะ ถ้าอยากให้ดูบางเบาหน่อยก็แต้มเป็นจุด ๆ สามเหลี่ยมแล้วเกลี่ยค่ะ แต่ถ้าอยากเพิ่มการปกปิดก็ใช้วิธีปาดเลยก็ได้


long-wearing

ความติดทนถ้าไม่ใส่หน้ากากอนามัยคือติดทนอยู่ได้ทั้งวันนะคะ แบบว่าถ้าไม่ได้มีอะไรไปเสียดสีรองพื้นก็แทบจะไม่หลุดเลย มีหลุดตรงร่องจมูกบ้าง แต่พอใส่หน้ากากอนามัยก็จะเกิดการเสียดสีและติดหน้ากากอนามัย แต่รองพื้นบนหน้าก็ไม่ได้ดูเป็นคราบอะไรค่ะ พกไปเติมทับระหว่างวันได้โดยไม่เป็นคราบด้วย วิธีที่จะช่วยให้ติดหน้ากากอนามัยน้อยลงก็คือต้องเซ็ตด้วยแป้งฝุ่นและ setting spray ค่ะ

packaging

แท่งสามเหลี่มจับถนัดมือ เข้าตามซอกจมูก ใต้ตาได้ง่าย ข้อเสียสำหรับเราคือ ต้องระวังเวลาใช้เสร็จควรหมุนตัวรองพื้นลงไปให้หมด ไม่งั้นเวลาปิดฝามันจะกินตัวรองพื้นไป ปวดใจจจ แต่เป็นข้อเสียที่เล็กน้อยมากค่ะ แค่เป็นข้อควรระวังเฉย ๆ แพกเกจจิ้งหรูหราสวยงาม แข็งแรงไม่ก๊องแก๊ง รักอยู่ดี

ต้องยอมรับเลยว่า hourglass เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องงานผิว ตัวผลิตภัณฑ์เขาไม่ได้เนื้อบางเผยผิวขนาดนั้น แต่เน้นสร้างผิวใหม่ทีดีกว่าผิวจริง 5555555 ที่สำคัญคือลงผลิตภัณฑ์หลาย ๆ ชั้นก็ยังดูไม่หนา ดูไม่โบก เหมือนใส่ฟีลเตอร์ให้ผิว ยิ่งถ้าใช้คู่กับ ambient lighting powder และ ambient lighting blush คือเปิดไฟให้ผิวมากกก นวลนัวไม่มีใครเกิน ความส๊วยยย 🌷


สรุปคือเป็นรองพื้นลูกรักคนใหม่ค่ะ ใช้ง่าย ใช้เร็ว ปาด ๆ เกลี่ย ๆ จบ ไม่ต้องคอนซีลเลอร์ก็ได้ เหมาะทั้งวันสบาย ๆ วันรีบ ๆ หรือจะแต่งออกงานแน่น ๆ ก็ยังได้ ใครที่ผิวมันผิวผสมน่าจะตกหลุมรักน้องคนนี้ได้ง่าย ๆ เลยค่ะ ส่วนใครที่ผิวแห้งเราไม่แน่ใจว่ามันจะแห้งไปหรือเปล่า ถ้าใครที่ผิวแห้งและเคยใช้ ยังไงก็มาแชร์กันได้นะคะ 🥰


maprangsira_

maprangsira_

helloooo ?

i’ m maprang (1996)
• oily and acne-prone skin
• honesty opinions

Siraprapa Wiriyapaha (Maprang)
-
?
Instagram - @agirlwhohaveoilyskin
Twitter - @agirl_oilyskin

FULL PROFILE