ครั้งแรกกับการลองใช้ Hair Care จาก mise en scene เป็นปลื้มมากกกๆ

49 18
WITH <strong>mise en scene</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคนน วันนี้บอกเลยว่าโปรดักส์ที่หยิบมาป้ายยาคือปุงปังจนต้องบอกต่อ! เป็นตัวบำรุงผมของ mise en scène แบรนด์จากเกาหลีค่ะ คือแบรนด์นี้แป๋มจะเห็นตัวออยล์ใส่ผม+โฟมเปลี่ยนสีผมของเขามาตลอดตั้งแต่ช่วงปีก่อนละ แล้วก็ถึงเวลาที่เราได้ลองเองสักกกที แต่วันนี้จะเป็นตัวที่เน้นเรื่องบำรุงผมน้า


3 products จาก mise en scene

มาดูกันก่อนว่าวันนี้แป๋มจะพูดถึงตัวไหนบ้าง เรียงจากซ้ายที่เป็นกล่องคือ Perfect serum hair ampoule pack ถัดมาที่เป็นขวด คือ Perfect serum golden morocco argan oil 


และจบที่สองซองด้านหลัง คือ Steam hair mask pack 2 สูตร ด้านซ้าย Damage care สำหรับคนผมแห้งเสียทุกประเภท คนไม่ทำสีผมเหมาะกับสูตรนี้ ส่วนด้านขวา Color care สำหรับคนผมทำสีค่ะ

มาดูแอมพูลแพคกันก่อน! ขอบอกว่าใครอยากกู้ผมเสียแบบเร่งด่วน ว่องไว เราแนะนำตัวนี้เลยค่ะ หลังสระผมชโชมเอามาส์กตัวนี้ลงไปบริเวณปลายผมแล้วนวดๆ ทิ้งไว้ 3-5 นาทีน้า ใครผมแห้งมากแล้วอยากเห็นความแตกต่าง จะทิ้งไว้ถึ 10 นาทีเลยก็ได้ค่ะ มาส์กหอมมากก ตอนหมักไว้ละนั่งฟังเพลงคือสบายสุดๆ พอล้างออกแล้วไปเป่าผมคือ เส้นผมนิ่มมากก T_T นิ่มจนตกใจว่าเห้ย นี่ผมชั้นใช่มั้ย เลิฟมาก บอกเลยว่ายกขึ้นแท่นลูกรักงะ 

มาต่อกันที่มาส์กแพค อันนี้คือความเริ่ดอย่างกะได้ไปทำสปาผมที่ซาลอน ฮือ วีคนี้คือลองใช้ทั้งแอมพูลละต่อด้วยแพคตัวนี้ ผมชั้นคือคนละคนกับวีคก่อนไปเลย! แป๋มเป็นคนทำสีผมนะคะ ก็จะเลือกใช้เป็นตัว color care ที่หน้าซองเป็นผู้หญิงผมชมพูค่ะ สำหรับตัวนี้จะต้องใช้ 2 step คือ ลงทรีทเมนต์หมักผมไปก่อน 

หลังจากนั้นเข้าสเต็ป 2 คือ เอาหมวกอบไอน้ำครอบศีรษะ เก็บผมให้หมดแล้วแปะเทปให้มันรัดให้แน่นพอดีหัว ผมจะได้ไม่หลุดออกมา ระหว่างที่รอให้มาส์กเข้าไปบำรุงผมก็นวดๆไปด้วยน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วก็ค่อยล้างออก คือผมหอมและผมนิ่มมาก สุดมากกก สภาพผมดีขึ้นจริง ควรค่าแก่การซื้อไว้ใช้ฮะ เจ้ามาส์กแพคตัวนี้มีผสมตัวบำรุงถึง 7 ตัวเลยด้วย argan oil, jojoba,olive, apricot, coconut, camelllia และผลไม้ marula ค่ะ 

และตัวสุดท้าย หลังเป่าผมจนหมาดแล้วก็ต้องมาใช้น้องคนนี้แหละค่ะ Morocco argan oil ออยล์บำรุงผมที่หอมมากๆๆ ฮือ ป้ายยาชาวทวิตไปหลายคนแล้วแหละ เพราะว่าชอบมากจริงๆ คือกลิ่นมันดีมาก แล้วสัมผัสออยล์ที่บำรุงผมไปแล้วคือผมเงามาก จัดทรงง่ายขึ้นละดูไม่ค่อยฟูอะ ผมดูสุขภาพดีเลย เลิฟฟฟ เขามีหลายสูตรมากเลยนะคะ แต่ขวดส้มนี่จะเป็นออริจินัลค่า จะใช้ตอนหมาดหรือผมแห้งแล้วก็ได้หมดเลยน้า
นี่คือสภาพผมของเราหลังจากใช้ตัว steam pack และลงออยล์ตอนผมหมาดไปนะคะ คือเส้นผมเรียงตัวสวยกว่าตอนไม่ใช้มากๆค่ะ ผมหอมแล้วดูเงาขึ้น ดูไม่ค่อยแห้งเสียแล้ว โดยรวมพอใจกับน้องมากๆ ดีทั้งมาส์กและออยล์เลยค่ะ แนะนำจริงๆ โปรดักส์ทั้งหมดของ mise en scène นี้หาซื้อได้ที่วัตสัน ทั้งหน้าร้านและออนไลน์เลยนะค้า


Pameilin

Pameilin

ป๋อมแป๋มค่ะ :-)
Full time Content Creator | Part time Make up reviewer
Twitter / FB page : pameilin
Instagram : paamromeo
E-mail : natsinee.chanya@gmail.com (For work)

FULL PROFILE