How to บำรุงผมให้แข็งแรง บอกลาผมร่วง

48 16
เรื่องเส้นผมถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่หลายๆ คนกังวลใจ โดยเฉพาะคนผมบาง และร่วงบ่อย ทำไม๊ ทำไมน้องจะต้อง Sensitive กันขนาดนั้นยิ่งเพิ่มความเครียดยิ่งกว่าเก่า ร่วงยิ่งกว่าเดิมไปอีก! วันนี้เราเลยมีฮาวทู ทริคเล็กๆ มาฝากเพื่อนๆ รับรองว่าผมกลับมาแน่ เแต่เมื่อไหร่นั้น เดี๋ยวรู้เลยจ้า

สาเหตุของการผมร่วง

ทำไมผมถึงร่วง? จริงๆ มีหลายสาเหตุมากที่ทำให้ผมของเราหลุดร่วง ทั้งจากปัจจัยภายในและภายนอก เช่น ความเครียด การพักผ่อนไม่เพียงพอ กรรมพันธุ์ แพ้สารเคมีขาดวิตามิน เป็นต้น ซึ่งส่วนใหญ่แล้วเราสามารถแก้ได้ ที่ยากหน่อยก็จะเป็นการที่ผมร่วงจากพันธุกรรม อันนี้ต้องพึ่งคุณหมอเท่านั้นเลย

ผมร่วง ทำไงดี

ก่อนอื่นเราต้องรู้สาเหตุก่อนนะ ว่าที่ผมเราร่วงมาจากสาเหตุอะไร จะได้รักษาให้ตรงจุด ถ้าผมร่วงจากการใช้ชีวิต กินวิตามินบำรุง หรือใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับผมร่วงก็จะช่วยได้ ที่สำคัญคือต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอ และไม่เครียดเกินไปนะคะ

ผมร่วงใช้อะไรดี

ปัญหาโลกแตกของคนผมร่วงเลยก็ว่าได้ ว่าเราจะใช้อะไรดี อันที่คนอื่นใช้แล้วเวิร์คอาจจะไม่เวิร์คกับเราก็ได้ ของแบบนี้แล้วแต่คนเลยจริงๆ เราขอรวบรวมไอเท็มเด็ดที่คัดมาแล้วว่าปังจริง พร้อมรีวิวจากผู้ใช้จริงจาก Daisy ด้วย

Phyto For Hair & Nails

Yves Rocher Anti-Hair Loss Shampoo

NIZORAL Shampoo

Eucerin DermoCAPILLAIRE pH5 MILD SHAMPOO SENSITIVE SCALP

Smooth E Purifying Anti Hair Loss Shampoo

ผมร่วงต้องใช้เวลาในการบำรุงให้เส้นผมกลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ไม่นานผมก็จะกลับมาเงางาม ยาวดังเดิมแน่นอน เพื่อนๆ มีทริคบำรุงผมยังไงกันบ้าง มาแชร์ได้เลยนะคะ


sweetsong13

sweetsong13

A dreamer who loves to write
www.sweetsong13.com
sweetsong13@gmail.com

FULL PROFILE