O’DELLA Skin Balance Whitening Cream ช่วยฟื้นบำรุงทีละสเต็ปอย่างอ่อนโยน

48 18
หน้าโทรม นอนน้อย!!! เป็นสิว ใครเป็นแบบเราบ้างที่ไม่ว่าจะดูแลตัวเองมากแค่ไหน ผิวหน้าก็ไม่ดูชุ่นชื้นขึ้น แถมยังหน้ามันมากจนเกิดสิวอีกต่างหาก😣
นี่เลยได้ลองตัวนี้ โอเดลล่า สกิน  บาลานซ์ ไวท์เทนนิ่ง ครีม เป็นตัวบำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่ช่วยปรับผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กระจ่างใส และเรียบเนียนขึ้น  พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้น  ช่วยให้ผิวกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น  ลดการเกิดสิวและความมันบนใบหน้า ปรับสมดุลบนผิวชั้นบน ช่วยให้ผิวหน้าเราแข็งแรงอีกด้วย😽
O’DELLA Skin Balance Whitening Cream
จะช่วยฟื้นบำรุงทีละสเต็ป..

1.ผิวหน้าเรียบเนียนแลดูกระจ่างใสขึ้น

2.จุดด่างดำบนใบหน้า แลดูลดเลือน

3.ลดหน้ามัน รูขุมขนกระชับ

4.รู้สึกผิวหน้านุ่ม ชุ่มชื้น

5.ริ้วรอยบนใบหน้า แลดูจางลง

6.ผิวแลดูอ่อนเยาว์
ด้วยส่วนผสมของ

1.Polyglyceryl-3 Cetearyl Ether Olivate
เป็นสารประกอบที่ทำให้เนื้อครีม มีโครงสร้างเป็น Liquid Crystal มีลักษณะโมเลกุลเหมือนผลึก ซึ่งเหมือนกับโครงสร้างของผิวคนเรา ทำให้รู้สึกผิวหน้านุ่ม ลื่น เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่มันผิว )

2.Niacinamide
Niacinamide หรือ วิตามินบี3 เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว โดยเฉพาะการลดริ้วรอย ลดรอยแดง/ดำ(hyperpigment) เพิ่มความชุ่มชื้น ด้วยการกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลลาเจน และเซราไมด์ (ceramide) และยังทำให้ผิวแข็งแรง ลดการเกิดสิวได้ เมื่อใช้ติดต่อกันอย่างน้อย 6-8สัปดาห์

3.Polymnia Sonchifolia root juice
ช่วยปรับสมดุลผิว ซ่อมแซมเซลล์ผิวชั้นบนให้แข็งแรง

4.Panax Ginseng root extract
ช่วยชะลอริ้วรอย อีกทั้งยังกระตุ้นให้เกิดการหมุนเวียนของโลหิตใต้ผิวหนังให้มีมากขึ้น ทำให้ผิวเปล่งปลั่ง

5. Chamomilla Recutita Flower Extract
สารสกัดจากดอกคาร์โมมายล์ ช่วยลดการระคายเคือง ต้านการอักเสบบนผิวหนัง คืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิว
6.Hydrolyzed Soy Protein , Hydrolyzed Silk Protein
โปรตีนสกัดจากกรรมวิธีเอนไซม์จากถั่วเหลือง และรังไหม ผ่านกระบวนการ hydrolyzed ซึ่งทำให้โมเลกุลมีขนาดสั้น สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย มีคุณสมบัติให้ความชุ่มชื้น ปกป้องผิวจากการระคายเคือง
7.Squlane
เป็นน้ำมันธรรมชาติชนิดหนึ่งที่สกัดได้จากมะกอก  รำข้าว จมูกข้าวสาลี ซึ่งคอยเคลือบคลุมบนผิวของคนเรา ให้คงความชุ่มชื่น มีฤทธิ์ต้านเชื้อแบคทีเรียอ่อนๆ ป้องกันการสูญเสียน้ำของผิว บำรุงสุขภาพผิวที่ถูกทำลาย ซึมซาบสู่ผิวได้ดี


8.Ceramide
ปกป้องเซลล์จากสิ่งแปลกปลอมภายนอก และยังมีบทบาทสำคัญที่ช่วยให้ผิวหนังสามารถทำหน้าที่อุ้มน้ำ และรักษาระดับการซึมผ่านของน้ำในผิวหนัง


9.Arbutin
การใช้อาร์บูตินช่วยให้รอยด่างดำจางหายลงไป ผิวเนียนแลดูกระจ่างใสขึ้น อาร์บูตินยังเป็นสารที่ได้มาจากธรรมชาติ 100% โดยส่วนใหญ่จะสกัดมาจากส่วนต่างๆของพืชหลายชนิด ส่วนมากมักเป็นพืชที่พบในเมืองหนาว ผลไม้ที่มีอาร์บูติน เช่น แบเบอร์รี่ (Bearberry), บลูเบอร์รี่, แครนเบอร์รี่, มัลเบอร์รี่, ลูกแพร์ เป็นต้น🍒🍓
ผลลัพธ์ที่ได้คือผิวหน้าดีขึ้นมากและเราก็จะใช้ต่อไปแน่นอน🤟🏻😍

กระปุกมีขนาดบรรจุ 25 กรัม   ราคาปกติ 990 บาท ราคาโปรโมชั่น 490 บาทนะทุกคน

ใครลองละเป็นไงบ้างมาแชร์กันน้า🥰


Byetoey Bjnr

Byetoey Bjnr

สวัสดีค่ะทุกคน เราชื่อใบเตยนะคะ 👋🏻🥰 ตอนนี้เป็น Reviewer Blogger อะไรที่เกี่ยวกับ skincare หรือ beauty เราสนใจมากๆ เราผิวหน้ามีปัญหาไม่มาก แต่ก็เสียความมั่นใจในการใช้ชีวิตประจำวันไปเยอะเหมือนกัน เวลาได้ใช้อะไรดีดี เราจะมาบอกต่อทุกคนนะคะ Nice to meet you all. 👋🏻

FULL PROFILE