รวมแป้งฝุ่นตัวดัง ใช้ดีคุมมัน ชาดำมารีวิว EP .04

51 20

      ฮัลโหลลลลสาวๆ อาการร้อนๆ เหงื่อไหลไคลย้อยแบบนี้ แต่งหน้าออกจากบ้านแต่ละทีไหลเยิ้มมมมม เป็นแป้งมันกันเลยใช่มั้ยคะ แต่ไม่เป็นไรนะคะ วันนี้ชาดำ ได้รวบรวมแป้งฝุ่นตัวดัง ช่วยควบคุมความมัน ได้ปังๆ มาให้แล้วค่ะ

       เหตุผลที่ต้องเลือกใช้แป้งฝุ่นในการแต่งหน้า ก็เพราะว่า แป้งฝุ่นช่วยควบคุมมันบนใบหน้าได้ดี มีเนื้อละเอียด บางเบา แถมไม่หนักหน้า เหมาะกับลุควันสบายๆ โชว์ผิวหน้า แบบสาวสดใส ปิ๊งๆ สำหรับแป้งฝุ่นที่จะมาบอกต่อในวันนี้ มีด้วยกันทั้งหมด 5 ชิ้นนะคะ เรามาเริ่มที่ชิ้นแรกกันค่ะ 

แป้งฝุ่น covermark 

สำหรับแป้งตัวนี้นะคะ คุณภาพ จัดหนักจัดเต็ม แป้งฝุ่นเนื้อเนียน บางเบา ช่วยให้เมคอัพติดทนนาน แล้วก็อำพรางรูขุมขนแบบเบลอๆ เนียนๆ เลยค่า

แป้งฝุ่นเจ้านาง Chaonang Diamond Translucent Powder

จะบอกว่าแป้งฝุ่นเจ้านางตัวนี้เริ่ดมาก เพราะสามารถใช้ได้ทุกสีผิว ควบคุมความมัน กันเหงื่อ ช่วยปรับผิวหน้าให้สว่างกระจ่างใสขึ้นแบบธรรมชาติ เนื้อแป้งบางเบา เนียนละเอียด ติดผิวหน้าได้ดี ช่วยปกปิดริ้วรอยด้วยนะคะ แถมพัฟที่มาในกระปุก ก็นุ่นนิ่ม ต้องไปตำกันแล้วค่ะ

แป้งฝุ่น KMA WONDER LOOSE POWDER

          สำหรับตัวนี้ผลิตออกมา 2 เบอร์ นะคะ P1 ผิวขาวอมชมพู และ Y1 ผิวสองสี เนื้อแป้งฝุ่นของ KMA นะคะ จะมีความบางเบา โปร่งแสง คุมมัน ไม่เปลี่ยนสีรองพื้น ช่วยให้รองพื้นเซตตัวได้ดี ติดทน สามารถเติมได้ระหว่างวัน ไม่วอก แถมในตะลับ มีพัฟพร้อมกระจกด้วยนะคะ เริ่ดค่า

แป้งฝุ่น BK Acne Loose Powder 

คือความปังของแป้งฝุ่นนี้ ไม่ใช่แค่แป้งฝุ่นอย่างเดียว แต่เป็นแป้งฝุ่นช่วยลดสิว เป็นไงหละคะ ถูกใจสาวๆ ที่มีปัญหาผิวหน้าแน่นอน เพราะนอกจากจะช่วยในการแต่งหน้า แถมยังบำรุงไปในตัวอีก ไม่อุดตันผิว คุมมัน เนื้อเนียนละเอียด เกลี่ยก็ง่าย ไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี ปัง ปัง ปัง ค่า!

มาถึงชิ้นสุดท้ายกันแล้วค่ะ แป้งฝุ่น De leaf Thanaka DUO Translucent Powder 

สำหรับแป้งฝุ่นตัวนี้นะคะ เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง มี 2 สีในกระปุกเดียว ว้าวววว!! นอกจากนี้นะคะ แป้งฝุ่นตัวนี้ มีส่วนผสมมาจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็น ทานาคา และ ทับทิม ที่ส่วนช่วยในการบำรุงผิวด้วยค่ะ เนื้อแป้งนะคะ มีความเนียนละอียด สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว เพราะมีถึง 2 สีในกระปุกเดียว แถมคุมมันได้ดีเลยทีเดียวค่ะ

      รู้คุณภาพของแป้งฝุ่นแต่ละแบรนด์กันแล้ว สาวๆ ชอบถูกใจแบรนด์ไหน ก็เลือกซื้อเลือกหาได้ตามอัธยาศัยเลยนะคะ ส่วนตัวชาดำแล้ว ชอบแบรนด์เจ้านางค่ะ เพราะเป็นคนผิวสี กลัวทาแล้วจะวอก แต่เจ้านางใช้ได้ดีค่ะ พัฟแป้งฝุ่นเขานุ่มนิ่มมาก แถมทาแล้ว ติดทนดี คุมมันได้ดี หน้ามันน้อยมากค่ะ และชาดำมารีวิว EP หน้า จะมีอะไรมารีวิวอีกต้องติดตามกันดีๆ เลยนะคะ :D


ChaDum

ChaDum

ชาดำนะคะ :D
.
เป็นสาวผิวเข้ม ใต้ตาคล้ำ ผิวผสม มันช่วงทีโทน
กระและรอยจุดด่างดำจากสิว รูขุมขน
.
ผมตรง ชอบทำสีผม
.
ชอบกิน ชอบเที่ยว ชอบรีวิว ไลฟ์สไตล์ชาดำ ^-^

ช่องทางการติดต่อ
ID Line : chadadum
โทร 061-302-6862
IG : Ploy chadum
Facebook : Ploy ChaDum

FULL PROFILE