How to: ใช้ NYX Ultimate Shadow Palette แต่งตาตาม youtuber Pony Makeup! แต่งได้ทุกวันแน่นอน!

50 21

ฮาโหลลลทุกคนนนน ในช่วงสถานการณ์แบบนี้หลายคนอาจจะเก็บตัวอยู่ที่บ้านไม่ได้ออกไปไหน หรือถ้าใครยังต้องออกไปทำงานข้างนอก ไม่ได้ work from home วันนี้เราก็มีไอเดียดีๆ ที่อยากจะมาแชร์ให้ทุกคนได้ลองดูกันน้า 

          ช่วงนี้เราชอบดูยูทูบเบอร์เกาหลีที่หลายคนอาจจะรู้จักกันดีอยู่แล้วเพราะเค้าดังมากกก แต่งหน้าสวยปัง บอกทริคดีๆ หลายอย่าง และเค้าคนนั้นก็คื้อออ Pony Makeup จาก Youtube ช่อง Pony syndrome นั่นเองค่า 


          ใครที่มีพาเลตต์ NYX Ultimate Shadow Palette Warm Neutrals อยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งตอนนี้ หรือมีพาเลตต์โทนสีน้ำตาล บอกเลยว่ามาถูกที่แล้วจ้า เพราะกระทู้นี้เราจะมาแชร์ไอเดียแต่งตาด้วยพาเลตต์ NYX จากสาวโพนี่คนนี้แหละค่ะ 

          จากสถานการณ์โควิดตอนนี้หลายคนอาจจะอยู่บ้านไม่รู้จะทำอะไร หรือออกไปทำงานข้างนอกก็ต้องใส่มาส์กไม่รู้จะแต่งหน้าไปทำไม บอกเลยว่าอย่าให้อะไรมาหยุดความสวยของเราได้ค่า อยู่บ้านแต่งหน้าถ่ายรูปทำคอนเทนต์ก็ย่อมได้ ลงไอจีสวยๆ ไม่อะไรกับใครก็ย่อมได้  ไปทำงานใส่มาส์กแต่งานตาต้องแน่นก็ย่อมได้ เพราะถึงจะไม่เห็นทั้งใบหน้า แต่ตาของเราก็ต้องฉ่ำ มงต้องลงเท่านั้นค่า เพราะฉะนั้นเราไปเริ่มกันเล้ย ลุย!

เริ่มเล้ยยยยยยยยยย!

          ขั้นตอนแรก ลงสีน้ำตาลอ่อนๆ สีที่ 6 ให้ทั่วเปลือกตาและขอบตาล่างกันเลยค่า สีนี้จะเป็นสีเบสที่ช่วยให้สีอื่นๆ ที่จะลงตามมาสมูทมากขึ้นจ้า 

ทาลงไปให้ทั่วเปลือกตาเลยค่า อย่าลืมทาขอบตาล่างน้า

ต่อมาให้เราลงสีที่ 8 สีน้ำตาลเข้มที่หางตาเพื่อให้ตาของเราดูมีมิติมากขึ้นนะคะ

ลงเฉพาะหางตาน้า จะได้ไล่เฉดสีกับสีเบสแรกที่เราลงไป เบลนด์ให้ดูสมูทกลมกลืนกัน ช่วยให้ตาเราดูมีมิติมากขึ้นจ้า

ขั้นตอนที่สาม ใครถนัดใช้นิ้วหรือใช้แปรงก็เลือกสรรตามความสะดวกเลยค่า ที่สำคัญของขั้นตอนนี้คือ ลงสีที่ 7 ไปที่ตรงกลางของเปลือกตาเลยค่า สีนี้เป็นสีชมพูโรสโกลด์ มีความชิมเมอร์นิด ๆ พิกเมนต์เลิศ สีสวยแบบเรียบหรูดูแพงม้ากกกก พอทาลงไปแล้วจะเห็นได้เลยว่าสีสวยเข้ากันสุดๆ!

ขั้นสุดท้าย ลงสีที่ 4 ไปที่ขอบตาล่าง เน้นช่วงตรงกลางให้มีความสว่างมากขึ้น ทำให้ตาเราดูมีความเป็นดอลลี่อายสไตล์เกาหลีมากค่า

Finish Look! ค่า มีความน้ำตาล มีความโรสโกลด์ เรียบๆ แต่สวยมากกก ที่สำคัญคือแต่งตามได้ง่ายๆ เลย

          เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนน เราคิดว่าลุคนี้แต่งตามกันได้ง่ายๆ หลายคนน่าจะมีพาเลตต์โทนสีนี้กันเพราะเป็นสีที่แต่งได้ทุกวันไม่มีเบื่อจริงๆ ค่า จะแต่งถ่ายรูปทำคอนเทนต์อยู่บ้านหรือจะแต่งออกไปทำงาน ออกไปเที่ยวก็ย่อมได้ 


          เราจะแปะรูปขั้นตอนให้ดูกันง่ายๆ เผื่อใครจะเอาไปแต่งตามกันน้า หวังว่าจะชอบนะคะ ครั้งหน้าอยากให้แชร์อะไรสามารถคอมเมนต์บอกเราไว้ได้เลยน้า ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาค่ะ ขอให้วันนี้เป็นวันที่ดีนะคะ บั๊บบุยยยย

ตามไปดูคลิปเต็มๆ ของคุณโพนี่ได้ที่ Youtube: Pony syndrome



cakeko

cakeko

Hello~ สวัสดีค่ะทุกคนนน ヾ(◍’౪`◍)ノ゙♡
เราชื่อเค้กโกะนะคะ 🧸🍯
ถ้ามีอะไรที่ใช้แล้วชอบ เราจะมาแบ่งปันเพื่อนๆ ชาวจีบันกันบ่อยๆ เล้ย ꒰◍ᐡᐤᐡ◍꒱🤍

line: cake.ko

FULL PROFILE