แก้ผมร่วง กู้ผมสวยให้กลับมาหนา เป๊ะ มีวอลลุ่ม แบบสาวเกาหลี สูตรลับ Jennyhouse | Mimi Loves Luxe

73 19

อันยองงงงงทุกคนนนน วันนี้อยากให้ทุกคนนิ่งๆคูลๆ แล้ว มาโฟกัสที่เรื่องผมกันซักหน่อย ถ้าใครเป็นติ่งเรื่องซาลอนเกาหลี คงรู้จัก Jennyhouse ที่เป็นซาลอนที่โด่งดังมาก เซเลบ A list ของเกาหลีคือ มาทำผมที่นี่ประจำ ด้วยความที่เค้าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านจัดแต่งทรงผมและบำรุงผมแบบมือโปรหาตัวเทียบยาก ด้วยความที่เค้ามีลูกค้าไม่ขาดสายบวกกับประสบการณ์ด้านการดูแลเส้นผมมากกว่า 18 ปี เค้าเลยคิดค้นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมในแบรนด์ Jennyhouse ของตัวเองไปเลย เริ่ดมั้ยล่ะแม่ 

 

วันนี้มี่เลยจะขอมารีวิว ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมของ Jennyhouse ให้เพื่อนๆได้ดูกันว่ามันจะช่วยชีวิตผมของมี่ได้ดีสมชื่อเสียงของซาลอนเกาหลีชื่อดังได้จริงๆมั้ย 

อย่างแรกต้องบอก สภาพผมของมี่ก่อน ผมมี่เส้นเล็ก และยิ่งช่วงนี้ให้นมลูก ผมร่วงง่ายที่สุดดด กลายผมคนผมน้อยลีบแบนไปเลย โอเคมาดูผลิตภัณฑ์ที่เราจะใช้กู้ชีพผมของเรากันค่ะ มีด้วยกันทั้งหมด 3 ตัวซึ่งมาในธีม 𝙅𝙚𝙣𝙣𝙮𝙝𝙤𝙪𝙨𝙚 𝙨𝙚𝙡𝙛-𝙪𝙥 𝙫𝙤𝙡𝙪𝙢𝙚 คือ ลดผมร่วง มีวอลลุ่มไม่ลีบแบน จัดทรงง่าย อยู่ทรงตลอดวัน โหหหห ตอบโจทย์สภาพผมดิฉันสุดๆใช่มั้ยละ 5555 มาดูกันค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง 

 

 

มี่จะขอไล่เรียงตามสเต็ปการใช้เลยนะคะ

ตัวแรก 𝐒𝐞𝐥𝐟-𝐮𝐩 V𝐨𝐥𝐮𝐦𝐞 T𝐫𝐞𝐚𝐭𝐦𝐞𝐧𝐭 ใช่ค่ะเราใช้ทรีทเม้นท์เป็นอันดับแรก ซึ่งตอนแรกมี่ก็งงหน่อยตอนอ่านที่ฉลาก เพราะเราจะชินกับการใช้ทรีทเม้นท์หลังแชมพู แต่พอหาข้อมูลก็เลยรู้ว่า เค้าต้องการให้ทรีทเม้นท์ เข้าบำรุงแกนผมและปิดเกล็ดผมก่อนเป็นอันดับแรกเพื่อลดการขาดหลุดร่วงระหว่างสระผม พอรู้แบบนี้ก็เข้าใจแหละว่าไม่ผิดขั้นตอนแน่ๆ
ทรีทเม้นท์ตัวนี้ช่วยบำรุงผมที่แห้ง ขาดหลุดร่วงให้แข็งแรงและมีวอลลุ่ม ตั้งแต่โคนจรดปลายค่ะ เนื้อของทรีทเม้นท์จะเป็นสีขาว เข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีฟองนะคะ อีกอย่าง paraben free, silicone free นะคะ เวลาใช้ให้เราชโลมน้ำให้หัวเปียกๆและบีบทรีทเม้นท์วอล์มบนมือแล้วค่อยชโลมนวดๆที่ผมและหนังศีรษะค่ะ ความรู้สึกตอนใส่ตัวทรีทเม้นท์ไม่ได้มีความมันมากนะคะ มี่จะนวดๆให้ทั่วศีรษะ แล้วทิ้งไว้ซัก 2-3 นาทีแล้วล้างออกค่ะ บางทีถ้ามีเวลาก็จะกดจุดตามหนังศีรษะเพื่อเป็นการกระตุ้นรากผมไปด้วยในตัวค่ะ

ตัวที่สอง 𝐒𝐞𝐥𝐟-𝐮𝐩 𝐯𝐨𝐥𝐮𝐦𝐞 𝐬𝐡𝐚𝐦𝐩𝐨𝐨 ได้ฤกษ์ลงแชมพูทำความสะอาดกันแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้ทำความสะอาดอย่างเดียวนะ แชมพูตัวนี้เน้นช่วยในเรื่องการเพิ่มวอลลุ่มให้กับเส้นผม ผมดัด ผมทำสีหรือโดนความร้อนมาใช้ได้นะคะ แชมพูจะช่วยบำรุงหนังศรีษะตั้งแต่รากผมเลยเพื่อให้ผมแข็งแรงไม่หลุดร่วงง่ายค่ะ 

 

แชมพูเนื้อใส กลิ่นหอมละมุนมาก ด้วยความที่เป็นสูตรอ่อนโยน ยิ่งดีกับสภาพผมที่อ่อนแอขาดร่วงง่ายๆของมี่มาก แชมพูมาในขวดปั๊มนะคะ สะดวกเวลาใช้ดี มี่ใช้ 1ปั๊มครึ่ง เอาแชมพูมาวอล์มที่มือให้เกิดฟองก่อน แล้วจึงเอาฟองนุ่มๆมาชโลมที่ผม มีจะนวดๆทำความสะอาดด้วยแชมพูแล้วล้างออก ทำแบบนี้ทั้งหมด 2 ครั้งค่ะ (เพื่อความสะอาดของหนังศีรษะขั้นสุดบางทีก็ 3 ครั้ง) หลังสระผมด้วยแชมพูจะมีความรู้สึกว่าผมลื่นๆนะคะ ไม่ต้องตกใจค่ะ มันมีตัวบำรุงๆอยู่ ซึ่งพอจบขั้นตอนนี้ก็คือจบแล้วนะ ไม่มีครีมนง ครีมนวดใดๆต่อแล้ว ซึ่งมี่ก็รู้สึกว่าผมไม่ได้ตึงๆสากๆเลยนะคะ ผมมันนุ่มลื่น พร้อมเปาแห้งได้เลย อันนี้อะเมซิ่ง

ตัวสุดท้าย 𝐑𝐨𝐨𝐭 𝐕𝐨𝐥𝐮𝐦𝐞 𝐅𝐢𝐱𝐞𝐫 ฟิกเซอร์ หรือจะเรียกง่ายๆว่าสเปรย์ก็ได้ ตัวนี้ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายเพื่อแต่งทรงผมของเรา ฟิกเซอร์จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มและล็อคผมให้อยู่ทรงแบบเป็นธรรมชาติๆอารมณ์สาวเกาหลีแบบนั้นเลย ส่วนตัวมี่ชอบฟิกเซอร์ตัวนี้มากๆเลยแหละเพราะมันไม่เหนียว ไม่จับผมเป็นก้อนๆ

ถ้าเป็นสเปรย์ทั่วไปมันจะเป็นก้อนและดูไม่ธรรมชาติ อันนี้จับช่อผมยกหน่อยๆแล้วฉีด ยกโคนผมขึ้นแล้วฉีด คือผมดูพอง ดูมีวอลลุ่มแบบธรรมชาติเลย อาจจะเป็นเพราะด้วยความที่มันเป็นสูตรน้ำ เนื้อบางเบา เลยทำให้ดูไม่โป๊ะ ใครมีผมหน้าม้าแบบลิซ่า Black Pink ใช้ฟิกเซอร์ ตัวนี้ล็อคหน้าม้า รับรองหน้าม้าไม่แตกแถมดูเป็นธรรมชาติด้วย แต่จากที่มีได้ลองแล้วถ้าออกไปข้างนอก มันอาจจะไม่ได้ฟิกอยู่ทรงตั้งแต่เช้ายันเย็นนะคะ ถ้าอยู่ห้องแอร์จะอยู่ได้นานกว่า ไม่เป็นรัยหรอกฟิกเซอร์ฉีดเติมระหว่างวันได้ อิอิ 

มี่มีรูป เทียบให้ดูด้วยนะ วันที่ไม่ได้ใช้(ซ้าย) กับวันที่ใช้(ขวา) เซตบำรุงผมของ Jennyhouse เห็นชัดๆเลยว่า ด้านขวาคือผมดูมีวอลลุ่ม ดูพองเเละมีน้ำหนักกว่าแบบไม่ใช่ ได้ลุคสาวเกาหลีเบาๆ แม้หน้าเราจะออกหมวยก็ตาม ในรูปคือ มีลงทรีทเม้นท์ แชมพู เป่าผม แล้วฉีดฟิกเซอร์ เท่านั้นเลยค่ะ ดีเลยใช่มั้ยล่ะ มี่คอนเฟิร์มเลยว่าช่วยให้ผมมีวอลลุ่ม จัดทรงง่าย ส่วนเรื่องปัญหาผมร่วงยังมีอยู่บ้างค่ะแต่ก็ลดลงถือว่าได้ผลอยู่

ใครที่รู้สึกอยากมีผมสวยๆเหมือนสาวเกาหลี ผมดูมีวอลลุ่มสุขภาพดีทั้งวัน ไม่ต้องเข้าร้านทำผมแล้วนะ (จริงๆตอนนี้ก็เข้าไม่ได้ เพราะร้านทำผมปิดอีก) ไปตำเซตนี้เลยค่าาา เค้ามีขายในเมืองไทยแล้วว ใครสนใจเข้าไปดูที่เพจเค้าได้เลยนะคะ จัดให้ครบเซตเลยมี่แนะนำ เหมือนยกซาลอนมาไว้ที่บ้าน บำรุงผมแบบมืออาชีพด้วยมือเราเอง 5555 วันนี้มี่ไปก่อนค่าา บ๊ายบาย


MimiLovesLuxe

MimiLovesLuxe

สวัสดีค่ะ ชื่อมีมี่นะคะ #คุณแม่สายบิวตี้
ชอบสกินแคร์และไอเทมความงาม

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้าา ติดตามมี่ได้หลายช่องทางนะคะ

FB: Mimi Loves Luxe
IG: Mimi Loves Luxe
YT: Mimi Loves Luxe
TikTOK: Mimi Loves Luxe
Lemon8: Mimi Loves Luxe

FULL PROFILE