[Review] เลือกแบบไหนให้ตรงใจ กับ โฟม 2 สูตรจาก KA ที่ตอบโจทย์ได้แตกต่างตามความต้องการผิว!

78 39
WITH <strong>KA</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

เพราะการทำความสะอาดถือเป็นจุดเริ่มต้นของการดูแลผิว

ดังนั้น ไม่ใช่ว่าจะใช้อะไรก็ได้ แต่จำเป็นต้องเลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย (ถึงช่วงนี้จะเข้าสู่ยุคประหยัด แต่ไม่จำเป็นต้องจำกัดด้วยการเลือกของไม่ดี เพราะเดี๋ยวนี้ของถูกและดีก็มีเยอะมากกก) 


วันนี้เราจึงขอมาบอกต่อ โฟมล้างหน้าทั้ง 2 สูตรจาก KA ที่คิดค้นมา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผิวโดยเฉพาะ  และทั้ง 2 สูตรจะต่างกันยังไงบ้าง มาดูกัน!



และโฟมล้างหน้า KA ทั้ง 2 สูตร ที่เราจะหยิบมาบอกต่อในวันนี้ก็คือ

- KA White Magic Whip Foam - Pollute Clear -

- KA White Foam

.

ก่อนที่เราจะเฉลยว่า ชอบสูตรไหนมากกว่า?

ขอพามาดูก่อนเลยว่า แต่ละสูตรเป็นยังไง  และ ต่างกันยังไง?



KA WHITE MAGIC WHIP FOAM

-POLLUTE CLEAR-


โฟมล้างหน้าที่เขาว่า ทำความสะอาดได้ล้ำลึก รวมถึงคราบมลภาวะสะสม แม้แต่ PM 2.5 เชื้อโรค และฝุ่น ควันเสียต่างๆ  อ่อนโยนกับผิว ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสาร SLS สาเหตุของการระคายเคืองผิว ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อผิว ช่วยปรับสภาพผิวให้ขาวกระจ่างใสทันทีหลังใช้


ส่วนประกอบต่างๆ ดูแล้ว ตัวนี้ปราศจากแอลกอฮอล์ และ SLS จริง + มีบำรุงจาก Mulberry Extract ช่วยให้ผิวกระจ่างใส +  Vitamin E , Hyaluronic Acid และสาร Sericin ช่วยคงความนุ่มชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง แต่มีเบสแบบสบู่ (ช่วยลดความมันบนใบหน้าที่ผิวต้นเหตุของการเกิดสิว แต่อาจทำให้ผิวแห้งลงบ้าง) + ใช้ Sodium Cocoyl Glycinate ที่อ่อนโยนกว่ามาแทน และยังมีน้ำหอมอยู่ 

ปล.ตามคำเคลมมี ผสานเทคโนโลยีการเติมเต็มออกซิเจน (O2) เข้าสู่เซลล์ผิวขณะล้างด้วย


เนื้อสัมผัส ครีมนุ่ม สร้างวิปฟองฟูฟ่องได้ง่าย ใครที่ชอบวิปเยอะๆ น่าจะต้องชอบแน่ๆ มีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ          

     

เหมาะกับใคร? ส่วนตัวว่า เหมาะกับผิวผสม-ผิวมัน บอบบาง อุดตันง่าย ที่ต้องการทำความสะอาดล้ำลึกแบบเน้นๆ และยังคงสมดุลผิว ให้ผิวดูสุขภาพดี

 


 KA WHITE FOAM 


โฟมล้างหน้า สูตรไวท์เทนนิ่ง ช่วยปรับให้ผิวหน้ากระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมควบคุมความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดเลือนความหมองคล้ำ จุดด่างดำ ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ด้วย Multi-Vitamin Action (3 วิตามิน)


ส่วนประกอบ สารทำความสะอาดจะต่างจากอีกตัว (ส่วนตัวคิดว่า ใครที่ผิวแห้งและผิวบอบบาง แนะนำอีกสูตรจะโอเคกว่า) + มีตัวบำรุงจาก วิตามิน 3 ตัว คือ วิตามินอี (ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น) + วิตามินบี3 (กระจ่างใส) + วิตามินบี 6 (ควบคุมความมัน)


เนื้อสัมผัส ครีมโฟมแน่นสีขาว ฟองโฟมเบาๆ ละมุน อ่อนโยน ไม่เยอะมาก มีกลิ่นหอมของน้ำหอมอ่อนๆ เหมือนกัน


เหมาะกับใคร? ส่วนตัวว่า เหมาะกับผิวผสม-ผิวมันที่ต้องการทำความสะอาด พร้อมดูแลผิวในเรื่องของกระจ่างใสวิ๊งๆ

 


ความแตกต่างของทั้งสองสูตร :


ส่วนตัวเราว่า KA White Magic Whip Foam - Pollute Clear จะเน้นทำความสะอาดล้ำลึก หลังล้างรู้สึกโล่งสบายผิวมาก สัมผัสได้ถึงความหมดจดของผิว + สารบำรุงค่อนข้างหลากหลาย มีตัวช่วยบำรุงเน้นให้ผิวสุขภาพดี เนื้อสัมผัสแบบครีมนุ่มๆ สร้างวิปฟองละมุนฟูๆ ได้ง่าย


ส่วน KA White Foam จะตอบโจทย์คนที่ต้องการทำความสะอาด พร้อมความกระจ่างใสวิ๊งๆ  เพราะมีไวท์เทนนิ่ง Multi-Vitamin Action เป็นหลักมากกว่า และเนื้อสัมผัสจะเป็นโฟมแน่นๆ ให้ฟองเบาๆ ไม่เยอะเท่าไหร่ ผิวแห้ง+บอบบางเลือกอีกสูตรน่าจะเหมาะกว่า


ปล. ส่วนตัวคิดว่า ฟีลลิ่งจะไม่ต่างกันเท่าไหร่ + ทั้ง 2 สูตร แนะนำสำหรับผิวผสม-ผิวมันมากกว่า



และสูตรที่เราคิดว่า ตอบโจทย์เราได้ดีที่สุดก็คือ KA White Magic Whip Foam - Pollute Clear
ด้วยความที่เราเป็นผิวผสม ระคายเคืองง่าย + สัมผัสหลังลองใช้แล้ว เลยเลือกตัวนี้ค่ะ แต่ว่า สภาพผิว+ความต้องการอาจจะต่างกัน ไม่จำเป็นต้องเลือกสูตรที่เราแนะนำก็ได้เน่อ



เนื้อโฟม KA ตัวนี้จะเป็นครีมนุ่มๆ สร้างวิปโฟมง่าย แค่ใช้ตาข่ายมาถูกับโฟม KA เล็กน้อยก็ได้ฟองโฟมฟูนุ่มละมุนผิว ใช้ได้ทั่วใบหน้าแล้ว (= 1 หลอดใช้ได้นานเหมือนกัน) ส่วนตัวเป็นผิวผสมเลยไม่ได้รู้สึกแห้งตึง ถึงขั้นเอี๊ยดที่ผิวหลังล้าง ขณะที่ตัว KA White Foam จะเป็นเนื้อโฟมแน่นๆ ให้ฟองน้อยกว่า ฟีลลิ่งหลังล้างอาจจะไม่ต่างกันมาก แต่เหมือน White Magic จะรู้สึกโล่งสบายผิว+คงความชุ่มชื้นดีกว่านิดหน่อยนะคะ



หลังใช้คือรู้สึกทันทีเลยว่า ความมันและความหมองหายไป ผิวแลดูกระจ่างใสขึ้น (อาจจะเป็นตามปกติของผิวที่ทำความสะอาดความมันออก เพราะความมันคือปัจจัยหนึ่งที่ทำให้ผิวดูหมองได้เช่นกัน) แต่ที่สำคัญคือฟีลลิ่งหลังทำความสะอาด รู้สึก สะอาดดี แต่ไม่ถึงขั้นแห้งตึง โล่งสบายเหมือนผิวได้หายใจ ส่วนตัวใช้แล้วไม่ระคายเคืองใดๆ เทียบราคา + ส่วนประกอบ + ฟีลลิ่ง แล้ว ส่วนตัวค่อนข้างแนะนำอยากให้ไปลองค่ะ ปล. ย้ำอีกครั้งว่า แนะนำสำหรับผิวผสม-ผิวมัน / ผิวอุดตันง่าย มากกว่า ผิวแห้งนะคะ



สำหรับใครที่สนใจสูตรที่เราชอบ จริงๆ เขามีแบบซอง วางจำหน่ายตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไปด้วยนะคะ ส่วนตัวก็แนะนำให้สอยไซส์เล็กก่อนจะได้ทดลองใช้ก่อนสอยขนาดจริงด้วยว่า ตอบโจทย์ผิวของเราได้มั้ย? ใช้แล้วแพ้รึเปล่า? เพราะสภาพผิวและความชอบของแต่ละคนไม่เหมือนกันเนอะ เราก็อยากให้ไปลองเองก่อนจะดีที่สุด 


เผื่อใครตามหาพิกัด อยากลองไปสอยดูนะคะ : EveandBoy, Beautrium, CJ, Nine Beauty และร้านขายคสอ ทั่วไป รวมถึงช่องทางออนไลน์ kathailand.com / Lazada / Shopee และ Konvy (ตัว KA Whip Foam จะมีอีก 3 ที่เพิ่มเติม คือ Big C, The Mall, Family Mart) ยังไงก็ไว้เจอกันใหม่โอกาสหน้าน้า สวัสดีค่ะ รักรักรัก <3 



turtle.yolq

turtle.yolq

สวัสดีค่ะ เราเป็นแค่สาวเด๋อที่ชอบความสวยความงาม บางครั้งรีวิวอะไรผิดพลาดไปขออภัยด้วยนะคะ
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนๆทุกท่านในสังคมดีๆ ณ จีบันแห่งนี้ค่ะ > <

ฝากเพจน้อยๆ ในอ้อมใจกับ น้องเต่ารีวิว เจ้าค่ะ <3

FULL PROFILE