พา Sì เที่ยวทิพย์ ฟีลล็อกดาวน์อีกระลอก ท่องวัดไชยวัฒนาราม ที่สวยงามให้ผ่อนคลายกันครับ✨

77 23

จากครั้งก่อนที่มาถามว่าน้ำหอมตัวไหนที่เพื่อนๆใช้แล้วงานเข้า เห็นเพื่อนๆหลายคนใช้และพูดถึงน้ำหอม Sì สีแดง เลยไปลองเทสแล้วชอบ สรุปเป็นอันว่าอดใจไม่ไหวหิ้วน้อง Sì สีแดง กลับมาบ้านจนได้ เรียกได้ว่าติดน้องมากไปเที่ยวเลยพาน้อง Sì แดงติดตัวไปด้วย😎

ในตระกุล Passione นี้ เค้าจะมีให้เลือกถึงสองความเข้มข้นก็คือ Sì Passione Edp ตัวปกติ กับ Sì Passione Intense ที่มีความเข้มข้นเพิ่มขึ้น ติดทนนานขึ้น แต่โดยส่วนตัวแล้วก็คือชอบรุ่นปกติมากกว่า เนื่องจากใช้ชีวิตประจำวันอยู่ข้างนอกบ้านมากกว่าในห้องแอร์ ความเข้มข้น Edp ก็เพียงพอแล้ว เพราะจะบอกเลยว่าพอฉีดทิ้งไว้นานๆที่ช่วงโน๊ตท้ายๆแล้ว กลิ่นมันละมุนเปลี่ยนไปจากที่ฉีดตอนครั้งแรกเลยครับ 

❖ Sì Passione Edp

•เป็นน้ำหอมผู้หญิงที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในตอนนี้ เพราะด้วยตัวขวดก็ดีไซน์ออกมาได้สวยงามหรูหราน่าหยิบจับ รวมถึงการใช้สีแดงของรุ่นนี้ที่สื่อถึงความร้อนแรงและทรงพลัง ให้ความรู้สึกถึงการเป็นผู้นำ แต่แอบซ่อนความน่ารักเอาไว้อีกด้วย เพราะกลิ่นเปิดนำจะเป็นสไตล์ Fruity Floral ที่มีความหอมคลุกเคล้ากลิ่นกุหลาบผสมกับความหวานของวนิลลา สารภาพว่าครั้งแรกเลยที่ได้ลงฉีดกับผิวของตัวเอง บอกเลยว่าความรู้สึกแวปแรกคือก็หอมนะก็เป็นน้ำหอมกลิ่นผู้หญิงที่คุ้นเคย … แต่!! พอทิ้งไว้ให้ถึงโน๊ตท้ายเท่านั้นล่ะ เหมือนกลายเป็นอีกกลิ่นไปเลย มันมีความนุ่มละมุน ให้ความรู้สึกเหมือนเราตกเข้าไปอยู่ในสวนดอกไม้ 💐 ส่วนตัวคือชอบกลิ่นท้ายที่ติดอยู่บนผิวมาก เพราะหอมมากจริงๆ 

ความทนของกลิ่น:

•ครั้งแรกที่ฉีดกลิ่นจะมีความหอมฟุ้งกระจายตัวได้ดี พอทิ้งไว้จนเข้าไปช่วงท้ายของกลิ่น จะมีความหอมติดอยู่ที่ผิวในระดับกลาง ไม่ถึงกับเข้มมากในตอนแรก แต่เดินผ่านคือคนรอบยังได้กลิ่น ข้อดีของการฉีดน้ำหอมที่ให้ความหอมในระดับที่กำลังดี ที่ไม่ฟุ้งหรือฉุนเกินไป นั่นก็คือความหอมสบายของกลิ่นจะดึงดูดความสนใจคนรอบข้างให้เหลียวมองนั่นเองครับ และโดยส่วนตัวเคมีผิวของผมเวลาฉีดตัวนี้ จะหอมสุดในช่วง Base Notes ครับ 


โน๊ต:

✯Tops Notes

•Pear, Black Current, Pink Pepper, Grapefruit


✯Middle Notes

•Pineapple, Rose, Heliotrope, Jasmine 


✯Base Notes 

•Vanilla, Cedar, Amberwood, Patchouli 

✍︎ สรุป:
คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่า Giorgio Armani ทำน้ำหอมในไลน์ Sì ออกมาได้ดีครองใจใครหลายคนโดยเฉพาะ Passione สีแดงตัวนี้ เป็นน้ำหอมที่ถูกออกแบบสร้างสรรค์มาให้มีความยูนิค มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะตัวรวมถึงมีการใส่เรื่องราว ที่ถูกถ่ายทอดออกมาจากรูปลักษณ์ของขวด ที่ไม่ว่าใครที่เห็นก็จะถูกสะกดทุกสายตา พร้อมกับกลิ่นที่หอมมีเสน่ห์เย้ายวน แม้แต่ผู้ชายก็สามารถใช้กลิ่นนี้ได้ ไม่แปลกใจว่าทำไมหลายๆคนถึงได้ชอบและพูดถึงน้ำหอมตัวนี้กันอย่างมากมายรวมถึงตัวผมด้วย 


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE