Haul ส่งท้ายกลางปี 2021 ด้วยunboxจากร้าน BFF_BKK

55 27

ตั้งใจไว้ว่า 6.6 จะไม่ซื้ออะไร เพราะกลัวใช้ไม่ทัน แต่พอเห็นไลฟ์จาก  @BFF_BKK ร้านรวมแบรนด์แนว Prestigious Muti Label ที่เราตำจากไลฟ์ FB ร้านครั้งแรก 

จริงๆตามร้านนี้มานานแล้วค่ะ แต่ยังไม่ได้เริ่มช็อป 

บอกเลยว่าปังงงง เอฟแบบตาหลุด 

เพราะราคาลดแบบสุดกู่  🤑 


บางชิ้นแบบหั่นราคาเกินครึ่งไปเลยจ้า คุ้มอ่ะ 5555 

แบบ เห้ย ไม่ซ์้อไหวหรอออ อะไรแบบนี้

กล่องนี้ที่เอฟมา มีรวมๆทั้งเมคอัพ และสกินแคร์ แต่เน้นไปเมคอัพมากกว่า (จริงเอฟเยอะกว่านี้ แต่ตามความไวของเน็ต มันได้เท่านี้!555) แต่ในความมือไวก็ยังมีสติอะเนอะ เลยคิดว่าได้ใช้ทุกชิ้นแน่นอน อิอิ


 มาดูกันว่าได้อะไรมาบ้าง 😍 


By Terry

Lip-Expert Matte Liquid Lipstick

    Filrty Brown   
1650.-


ลิปเนื้อแมทลิควิด ที่ไม่ได้แมทแบบแห้งสนิท แต่ยังมีเท็กเจอร์ที่ชุ่มนิดๆ สีน้ำตาลอมแดง ที่เราเองยังไม่ค่อยมีโทนนี้เท่าไหร่ ไว้มาสวอชงามๆให้ดูอีกทีนะค้าา

Surratt

Astistique Blush

   Rougeur  
1350.-

หลายคนที่อาจจะเข้าวงการ Surratt จะด้วยที่ดัดขนตา แต่ทางเรานั้นขอเริ่มที่บลัชออนรุ่นสุดฮิต สีนี้หมดไวมากก ให้ดูสีคร่าวๆ อิอิ ไว้มาสวอชเต็มๆอีกทีค่า

Dear Dahlia 

SKIN PARADISE PORE PERFECTING PRIMER

1,100.-

ไพร์เมอร์ที่เป็น Vegan เหมาะกับผิวแพ้ง่าย มีมา 2 เฉดค่ะ

Apotcare 

RESVERATROL Pure Serum 5% Antioxydant / anti-pollution booster

1,490.-

สกินแคร์1เดียวที่เอฟได้ เขามีหลายสูตรหลายสี อันนี้เป็นบูสเตอร์สูตร Antioxydant ที่เลือกสูตรนี้เพราะเราใกล้วัยเลข 3 แล้วสกินแคร์ที่มียังไม่มีสูตรที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรง ซึ่งเอามาผสมสกินแคร์ที่เรามีอยู่หรือทาเดี่ยวๆก็ได้ค่ะ

Hollywood  Fashion Secrets

Breast Lift Tape

450.-

เอฟสิ่งนี้มาไว้ใช้ เพราะอยากแต่งตัวสนุกๆมากขึ้น เผื่อเปลี่ยนลุคดูบ้างค่ะ เป็นเทปแปะหน้าอกให้มีความกระขับ ได้รูป แผ่นบาง แนบสนิทติดผิว


ทั้งหมดนี้เป็นเห่อเล็กๆน้อยๆ แต่ใจฟูมากกก เพราะทั้งหมดนี้ราคาเต็มเกือบๆ 6000++ แต่เราจ่ายไปเพียง 1850.- !!!! เกินคำว่าคุ้มไปแล้วววว 55555 แต่ต้องบอกก่อนนะคะของที่เอามาลดราคา ทางแอดมินจะแจ้งไว้ในไลฟ์เลยว่าหมดอายุวันไหน หมายความว่าถ้าชิ้นไหนใกล้หมดอายุ เหล่านักช็อปต้องยอมรับเงื่อนไขนี้ค่ะ อย่างไพร์เมอร์จะหมดอายุไวหน่อยคือ 10/2564 แต่ทางเราไม่ได้ซีเรียสตรงนี้เลยเอฟน้องมา 5555 นี่คิดว่าจะมาเปิดอีกกล่องนะคะ เพิ่งเอฟสดๆร้อนๆเมื่อวาน อรั้กกก


อีกอย่างที่ประทับใจคือออเดอร์ล้นหลาม แต่ทำงานไว ส่งไว แพ็คดีค่ะ ติดขัดปัญหาอะไรก็คือช่วยเหลือเราได้ อยากให้ร้านเอามาเซลบ่อยๆเลยค่ะ อิอิ 


ไว้มีเวลามีจะมาทำกระทู้รีวิวอีกทีค่า 😘


offochu

offochu

สวัสดีค่ะจีบันและเพื่อนๆ เราชื่อ ออฟ นะคะ ชอบสกินแคร์มากๆ ติดตามทุกอย่างเกี่ยวกับสกินแคร์ได้ก็เพราะจีบัน ส่วนเมคอัพนี่ของคู่กันค่ะ แต่งหน้าเป็นได้ก็เพราะจีบันนี่ละ อิๆ

นอกจากความสวยความงามแล้ว life style ที่ชอบคือ เรียนภาษา เป็นคลั่งเกาหลี สะสมต้นไม้

สภาพผิวหน้า : ผิวมันขาดน้ำ,รูขุมขนกว้าง,เป็นสิวบ่อย,มีรอยสิว,ริ้วรอยร่องแก้ม

สภาพผิวกาย : ผิวที่หลังค่อนข้างมัน เหงื่อออกง่าย มีสิว รอยสิวด้วย

สีผิว : NC 20-25

สภาพผม : ผมตรงเส้นเล็ก หนังศีรษะมันมาก ผมร่วง ผมทำสี

Contact Line: chutima_24

FULL PROFILE