รวมไอเทมเด็ดของเจ้าตัวเล็กที่ใช้ในชีวิตประจำวันที่แม่ๆ ต้องมีติดบ้าน

10 7

สวัสดีค่ะ แม่ๆ เดอะแก๊งค์ชาว Jeban ทุกคน วันนี้แม่แตนมาขอป้ายยาไอเทมเด็ดของเจ้าตัวเล็กที่ใช้ในชีวิตประจำวัน    ที่แม่ต้องมีติดบ้าน เริ่มตัวแรกเลยคือตัวนี้เลยค่ะ ยาสีฟัน คอลบาเด้นท์ คิดส์ ตัวนี้ถือเป็นตัวเด็ดประจำบ้านเราเลยค่ะ



เพราะเค้าจะเป็นยาสีฟันสมุนไพรธรรมชาติ อ่อนโยน ปลอดภัย และไม่เป็นอันตราย  ใช้ได้ตั้งแต่ฟันซี่แรก  มีสารสกัดจากธรรมชาติ อีกทั้งยังเป็น Vegan Friendly อีกด้วย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสุด ๆ เลยจ้า
เค้ามีด้วยกัน 2 กลิ่นนะคะ คือ 🍒 1. กลิ่นมิกซ์เบอร์รี่ รสชาติเปรี้ยวหวาน แปรงสนุกไม่มีเบื่อ  2.ฮอกไดโดเมล่อน หอมละมุนได้ฟีลสะอาดสดชื่นแบบญี่ปุ่น
ส่วนตัวที่แม่แตนชอบในผลิตภัณฑ์เค้าคือ  ปราศจากฟลูออไรด์ ไม่มีพาราเบน  ไม่มีสารขัดฟัน ไม่มีสารให้ฟอง และไม่มีน้ำตาลแม่แตนเลยมั่นใจมาก สำหรับให้น้องมะปรางใช้ค่ะ

ตั้งแต่แม่เลือกใช้ยาสีฟันคอลบาเด้นท์ คิดส์ ให้กับน้องมะปราง การแปรงฟันของน้องเป็นเรื่องง่ายมาก และเด็กๆ ชอบค่ะเพราะสีสันสวยงาม กลิ่นหอม และรสชาติดีค่ะ


#KolbadentKids #คอลบาเด้นท์คิดส์ #สารสกัดจากธรรมชาติ

#ยาสีฟันเด็กสมุนไพรธรรมชาติ #ป้องกันฟันผุ 

#ผลลัพธ์ดีจนแม่บอกต่อ #มิกซ์เบอร์รี่ #ฮอกไกโดเมล่อน


Junjaowka Imkamol

Junjaowka Imkamol

สวัสดีค่า เราเป็นสาวชอบการรีวิว สนใจรีวิวผลิตภัณฑ์แม่ลูก และ เครื่องใช้ เครื่องสำอางค เราว่ามันมีความสุขดีค่ะ ได้แบ่งปันใหัคนอื่นๆ ได้รู้ด้วย พูดคุยกันได้นะคะ ไม่หยิ่งเลยค่ะ

FULL PROFILE