พิสูจน์ บูสเตอร์เคลียร์สิวตัวดัง ของ Skinsista กู้ผิวสิวได้จริงไหม??

43 17
WITH <strong>skinsista</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)
ไอซ์เองเคยเห็นแบรนด์นี้ตามหน้าฟีดบ่อยๆแต่ยังไม่เคยลองใช้สักทีเลยค่ะ พอดีทางแบรนด์ส่งมาให้ลองใช้เป็น บูสเตอร์สำหรับคนเป็นสิว Acne Clear Booster หลังจากทดลองซุ่มลองใช้อยู่ประมาณสองอาทิตย์ ตอนนี้เห็นผลความแตกต่างเลยอยากจะมาเม้าท์ให้ทุกคนฟัง 

หลักๆ Active Ingredients ของบูสเตอร์นี้จะเป็น B3 หรือ Niacinamide และสารสกัดจากใบมิ้นต์ป่า รวมถึง Salicylic Acid เล็กน้อย รวมๆคือจะช่วยลดความมันของผิว ลด P.acne สาเหตุของการเกิดสิว ลดการอักเสบของสิว รอยแดงดูจางลง 
นอกจากนี้ใครที่ผิวแพ้ง่ายเค้าไม่มีน้ำหอม พาราเบน แอลกอฮอล์และน้ำมันนะคะ เหมาะกับคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายมากเลย

ทั้งตัวขวดและเนื้อเซรั่มเป็นสีส้มสดใส ข้างในมีเม็ดบีทวิตามินอีเล็กๆ พอทาแล้วก็จะหายไปเอง ตัวบูสเตอร์มีความข้นพอควร แต่ทาไปแล้วไม่ได้เหนอะหนะ ซึมไว ไม่หนึบผิว ไอซ์นี่ใช้ประมาณ 2 drops ก็ทั่วหน้า พร้อมลงตัวอื่นต่อ

กลิ่นของบูสเตอร์จะมีความกลิ่นยาๆผสมกลิ่นสมุนไพร ซึ่งน่าจะเป็นใบมิ้นต์ป่า ไอซ์ดูข้างๆกล่องเค้ามีใส่สารสกัดสมุนไพรอีกหลายตัวมากเลย กลิ่นค่อนข้างชัดแบบไม่ได้ใส่น้ำหอมเลย อยากสิวหายกลิ่นแค่นี้สบายยยยยย

ผลหลังจากการใช้ที่เห็นได้ชัดเลยคือรอยสิวรอยแดงจางลง ส่วนสิวใหม่ๆขึ้นน้อยลงนะ สิวอักเสบใดๆ ก็อักเสบน้อย ยุบแห้งลงค่ะ สรุปก็คือ หน้าดูดีขึ้น สิวน้อยลงค่า กรี๊ดด

ส่วนตัวไอซ์คิดว่าส่วนประกอบที่เค้าใส่เข้ามาไม่ได้ซับซ้อนมาก ไอซ์ว่า Acne Clear Booster ช่วยเรื่องสิวในองค์รวมได้ดีนะ ใช่ง่าย ใครที่ต้องการรักษาแบบเฉพาะก็ add Skincare ของตัวเองเพิ่มเข้าไปอีกจะทำงานได้ดีมากๆ อย่างไอซ์นอกจากตัวนี้ก็จะมีใช้ตัวผลัดผิวลดสิวอุดตัน กับยาแต้มเฉพาะจุดไปอีก จริงๆเหมือนเค้าจะมีตัวอื่นๆในไลน์แบบครบเลยแต่ยังไม่ได้ลองเลย มีใครใช้ตัวไหนแล้วดีมาบอกกันได้น้า

สำหรับวันนี้ก็หวังว่าใครที่กำลังเป็นสิวอยู่เหมือนกัน จะได้ประโยนช์นะคะ ดูจากรูปก็คือใช้จริงอะไรจริงหมดจะครึ่งขวดแล้ว เลยอยากจะมาเม้าท์ผลให้ทุกคนฟัง ไว้โอกาสหน้าจะมาอัพเอทเส้นทางสิว Battle กันต่อนะค้า เราต้องสู้!! บ้ายบายฮับ


Unfullice

Unfullice

FULL PROFILE