Skinsista RESET ANTI-AGING AMPOULE & BOOSTER ย้อนวัยได้ใน 7 วัน

67 30
WITH <strong>skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะ


ด้วยความที่ปิ่นอายุก็ปีนทะยานสูงใกล้วัย 40 เข้าไปทุกที ๆ จึงต้องคอยเสาะหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยสต๊าฟความสาวของเราเอาไว้เสมอค่ะ และในวันนี้ปิ่นอยากจะเปิดม่านแนะนำผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งให้ทุกคนรู้จักค่ะ

Skinsista RESET Anti-aging Ampoule & Booster

The MOLECULAR SKINCARE series


ผลิตภัณฑ์ไลน์ใหม่ Set นี้ของ Skinsista มาเป็นคู่หู Duo ใช้ควบคู่กัน จะช่วยดึงประสิทธิภาพคืนความอ่อนเยาว์ได้ดียิ่งขึ้นค่ะ โดย Concept ของเขาคือ “คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวใน 7 วันด้วยมหัศจรรย์จากธรรมชาติผสานเทคโนโลยี” มาดูกันทีละคนเลยดีกว่าว่าเขามีหมัดฮุกอะไรกันบ้างค่ะ

Skinsista RESET Anti-aging Ampoule


เห็นเป็นขวดเล็ก ๆ ใส ๆ สีน้ำตาลแบบนี้แต่ทรงพลังทีเดียว ก่อนอื่นปิ่นขออธิบายให้เพื่อน ๆ ที่ยังไม่รู้จัก Ampoule ให้เข้าใจก่อนนะคะ Ampoule   หรือที่หลาย ๆ คนเคยได้ยินกันว่า “แอมพูล” ค่ะ เขาคือหนึ่งในชนิดของสกินแคร์ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้น ซึ่งจะมีเนื้อคล้าย ๆ กันกับเซรั่มแต่จะมีความเข้มข้นสูงกว่า ทั้งในแง่ของ Texture ที่เข้มข้นกว่า และส่วนผสม Active Ingredients ที่มากกว่าด้วยนั่นเอง


และที่ทุกคนเห็นน้อง ๆ นอนเรียงรายตั้งแต่ Day 1 ถึง 7 เขาเป็น Ampoule เข้มข้นซึ่งเป็นนวัตกรรมล่าสุดจาก Skinsista ค่ะ ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ concept “Nature meets Technology” ช่วยให้ริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม เปลือกตาและตีนกาจางลงได้มากถึง 67% ใน 7 วันค่ะ


Nature ที่ว่าก็คือส่วนผสมจากธรรมชาติอย่าง 

  • สารสกัด Arctalis® (Pseudoalteromonas ferment extract) ซึ่งสกัดมาจากแบคทีเรียชนิดดีที่มีคุณค่าต่อผิวเกิดในมหาสมุทร อาร์กติกภายใต้แสง Aurora ที่มีประสิทธิภาพสูงด้านลดเลือนริ้วรอย

  • เปปไทด์ Argireline® Amplified (Acetyl Hexapeptide-8) เปปไทด์สูตรอัพเกรด ทำหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุท าให้เกิดริ้วรอยโดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา

  • Bifida Ferment Lysate สารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติพิเศษด้านการซ่อมแซม DNA ของผิว

โดยที่สารสกัดเหล่านี้ถูกผสานเข้ากับเทคโนโลยีอย่าง The Cosmetic Drone® ทำหน้าที่เป็นพาหนะนำพาสารสำคัญในรูปแบบโมเลกุลนาโนลงลึกเข้าสู่เซลล์ผิวอย่างตรงจุด สามารถช่วยกระตุ้นให้เซลล์ไฟโบรบลาสต์ สังเคราะห์ไฮยาลูรอนิคและอิลาสตินมากขึ้น จึงทำให้ริ้วรอยร่องลึกลดลง ผิวเนียนเรียบและตึงกระชับ พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมถึง PM2.5 ด้วยค่ะ


อ่อนโยนเหมาะกับผิวแพ้ง่าย ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม แอลกอฮอล์ และน้ำมัน ปราศจากการทดสอบกับสัตว์ (Cruelty Free)

แอมพูลถูกบรรจุไว้ในหลอดพลาสติกสีชาขวดเล็กเพื่อไม่ให้สารสกัดต่าง ๆ ทำปฏิกิริยาออกซิเดชั่นจนเสื่อมลง จึงแยกออกมาเป็นขวดโดยแบ่งเป็นวันเพื่อรักษาประสิทธิภาพของส่วนผสมให้สดใหม่อยู่เสมอ


วิธีการใช้ก็ง่ายมากค่ะแค่ทำตามภาพข้างล่างนี้เลย

ก่อนใช้ให้ดีหลอดแอมพูลสัก 2-3 ทีเพื่อให้เนื้อแอมพูลไหลไปอยู่ข้างล่างขวดให้หมด สังเกตว่าตรงคอขวดจะมีรอยบากค่ะ ภายในกล่องจะมีปลอกพลาสติกสีขาวขุ่นมาให้ เราก็แค่เอาปลอกสีขาวด้านที่มีขีด (ตามวงกลมไข่ปลา) ใส่เข้าไปบริเวณหัวหลอด หลังจากนั้นก็ใช้นิ้วออกแรงดันหักออกค่ะ ตรงนี้อาจต้องหมุนหามุมที่มีรอยบากที่ลึกที่สุดแล้วจะหักได้โดยง่ายค่ะ เนื่องด้วยขวดเป็น PET จึงไม่มีรอยแตกมาทำอันตรายต่อเราได้ค่ะ ไม่บาดผิว บาดมือ หรือมีเศษแก้วลงไปแน่นอนค่ะ

โดยที่ 1 หลอดแอมพูลแบ่งใช้ได้ 2 ครั้งคือเช้าและเย็นจะเป็นปริมาณที่เหมาะสมและเห็นผลที่สุดค่ะ เมื่อใช้เสร็จให้เอาหัวหลอดที่หักออกไปเอาด้านแคบมาเสียบไว้เพื่อเก็บส่วนที่เหลือไว้ไม่ให้หกค่ะ

เนื้อแอมพูลเป็นของเหลวใสไร้สี แต่มีความเข้มข้นในระดับหนึ่ง แต่แค่เพียงตบ ๆ เนื้อแอมพูลก็ซึมลงสู่ผิวทันทีค่ะ ไม่เหนอะผิว

ตบเช้าตบเย็นมา 7 วัน รู้สึกได้ว่าผิวดูฟูแน่นขึ้นมาก แนะนำให้ใช้ 1-2 กล่องต่อเดือน อยากบอกว่าถ้าจะให้เห็นผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้นควรใช้คู่กับ Booster คู่บุญเขาด้วยค่ะ บูสผิวดับเบิ้ลไปเลย ต่อไปจะแนะนำน้องคนเล็กให้รู้จักค่ะ

Skinsista RESET Anti-aging Booster


เป็น Booster เข้มข้น ช่วยกระตุ้นให้เซลล์ไฟโบรบลาสต์ สังเคราะห์ไฮยาลูรอนิคและอิลาสตินมากขึ้น จึงทำให้ริ้วรอยร่องลึกลดลง ผิวเนียนเรียบและตึงกระชับ พร้อมปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอยใหม่ และสารอื่นๆที่มีความสำคัญต่อความอ่อนเยาว์ของผิว มีประสิทธิภาพคล้ายคลึงกับ Botulinum toxin type A แต่มีความปลอดภัยมากกว่า ช่วยกระตุ้นให้ผิวสังเคราะห์คอลลาเจน ช่วยให้ผิวฟู แน่น ลดเลือนริ้วรอยใน 14 วัน พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมถึง PM2.5 ด้วยค่ะ

ลักษณะเป็น Dropper ปั๊มเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมาจากขวดสีชา ในหนึ่งขวดอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติตาม Concept อย่าง

  • Arctalis® สกัดมาจากแบคทีเรียชนิดดีที่มีคุณค่าต่อผิวเกิดในมหาสมุทรอาร์กติกภายใต้แสง Aurora เป็นสารสกัดสําคัญที่ช่วยสร้างเกราะป้องกันผิว ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า กระตุ้นการสร้าง Collagen Elastin Hyaluronic acid ช่วยลดริ้วรอย

  • Sodium Acetylated Hyaluronate  ไฮยาลูรอนขนาดเล็ก ช่วยให้ผิวชุ่ม นุ่มฟู ดูอิ่มน้ำ 

  • Bifida Ferment Lysate Active ที่ช่วยป้องกันและซ่อมแซมส่วนที่เสียหายของ DNA ที่เกิดจากรังสี UV

  • Argireline® Amplified เปปไทด์ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ลดการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อ ช่วยให้กล้ามเนื้อ คลายตัวได้ไวขึ้น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนชนิดที่ 1 และ 4 เพิ่มการสะสมของไขมันใต้ชั้นผิว ช่วยให้หน้าแน่น ริ้วรอยลดลง

และผสานกับเทคโนโลยี The Cosmetic Drone® ทำหน้าที่เป็นพาหนะนำพาสาระสำคัญในรูปแบบโมเลกุลนาโนเหมือนกับ Ampoule ค่ะ

ใน Booster จะมีเม็ดบีทวิตามินอี สีทอง ๆ แบบนี้ด้วยค่ะ

เนื้อ Booster มีความเหลวแต่เข้มข้น และใส จะหนืดหว่าแอมพูล แต่บางเบา ซึมง่ายมาก

ส่วนเม็ดบีทวิตามินอีสีทอง เมื่อบี้แล้วเขาจะแตกตัว เกลี่ยที่ผิวไม่นานก็ซึมลึกสู่ผิวทันที ทำให้ผิวชุ่มชื้นแต่ไม่เหนอะหนะค่ะ



วิธีการใช้ก็ไม่มีอะไรซับซ้อนเลยค่ะแค่กดที่หัวกดให้สุดก่อนใช้ 1 ครั้งเพื่อเป็นการปั๊มเอาเนื้อผลิตภัณฑ์ขึ้นมา หลังจากนั้นก็กดหัวปั๊มอีก 1 ครั้งเพื่อเอาเนื้อผลิตภัณฑ์ออกมาจากหลอดค่ะ

ใช้ Booster หลังจากลง Ampoule ทุกครั้งทั้งเช้าและเย็นรู้สึกได้ถึงผิวที่กระชับและชุ่มชื้นขึ้นค่ะ

ริ้วรอยที่ปิ่นเป็นกังวลมากที่สุดตอนนี้ก็จะเป็นเส้นบริเวณหน้าผากค่ะ หลังจากที่ได้ลองใช้ Skinsista RESET ANTI-AGING AMPOULE & BOOSTER คู่กันแล้ว ร่องริ้วรอยดูตื้นขึ้น และผิวก็เนียนแน่นขึ้นด้วยเช่นกันค่ะ

นอกจากนี้ยังสามารถนำ Ampoule ผสมกับรองพื้นเพื่อให้ผิวดู Glow และบำรุงไปในตัวได้ด้วยค่ะ แต่ปิ่นอยากบอกว่าแค่ทาตามขั้นตอนการลงสกินแคร์แล้วแต่งหน้าก็ได้ผลลัพธ์ Finish ผิวที่เรียบเนียนไม่เป็นคราบ ขุยอะไรทั้งสิ้น แต่เนียนสม่ำเสมอมากค่ะ



 

ลงรองพื้นโดยไม่ลง Primer รองพื้นไม่มีตกร่องตีนกาเส้นริ้วรอยเลยค่ะ

ราคาเปิดตัวพิเศษ : 

RESET: anti-aging ampoule 790 บาท  (จากปกติ 1,290.-)

RESET: anti-aging booster 690 บาท (จากปกติ 1,150.-)


สถานที่จัดจำหน่าย: Watsons / Lazada / Shopee

ช่องทางการติดต่อ: - Website: www.skinsista.com

- Facebook.com/skinsista

- IG: skinsista

- Line ID: @skinsista

- Call Center: 083 597-9797


ใครสนใจลองพิสูจน์ดูได้ค่ะ

สำหรับวันนี้ปิ่นขอลาไปก่อน

แล้วพบกันใหม่จ้า


pinlosophy

pinlosophy

สวัสดีค่า ชื่อ ปิ่น อายุ 39 ปาเข้าไปค่อนชีวิตแล้ว
- รักการแต่งหน้า
- ผิวผสม เป็นกระฝ้า รูขุมขนใหญ่
- พยายามดูแลตัวเอง

ใครมีเคล็บลับก็มาเม้ามอยกันค่า
Line ID : pinlo29
Tel : 094-5950946
Tiktok : pinlo29

FULL PROFILE