จบปัญหา รอยสิว หน้าหมองคล้ำ ไม่กระจ่างใส ด้วย Body Lab Vitamin-C Serum กู้ผิวหน้าให้กลับมาใสอีกครั้ง

43 16

ช่วงหลังมานี้โอมเจอกับ ปัญหาสิว หน้าหมองคล้ำ แถมยังทิ้งรอยไว้ให้ทั้งรอยสิวจุดด่างดำหรือ สีผิวไม่สม่ำเสมอปัญหาผิวใหญ่ที่ใครก็ต้องเจอจนร้องไห้เพราะเป็นปัญหาที่แก้ยากม้ากกกกกกกก และ ต้องใช้ระยะเวลานานมากอะทุกคน

เพื่อนโอม แนะนำให้ลองใช้เซรั่มวิตามินซี เพราะมีคุณสมบัติแก้ปัญหาจุดด่างดำ รอยสิวและสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอโดยเฉพาะ 

โอมก็ไปเจอ Body Lab Vitamin-C Serum  ตัวนี้โอมซื้อมาจากShopeeนะคับ ราคาน่ารักมาก150บาทเอง โอมลองใช้มา2สัปดาห์ รู้สึกว่าผิวดีขึ้น รอยสิวจางลงเยอะโอมเลยอยากมาแนะนำเซรั่มวิตามินซีลดรอยสิว สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย ได้ลองใช้แล้วเวิร์คมาก ตัวนี้กำลังมาแรงเลยทุกคน คือโอมได้มาลองใช้แล้วคือติดใจมากกก อยากให้ทุกคนได้มาลองกัน

มาดูส่วนประกอบหลักๆของตัวเซรั่มกันคับ ตัวนี้จะมีส่วนผสมด้วยกันถึง 4ชนิดด้วยกัน

*Vitamin C  ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน จึงทำให้ผิวแลดูสว่าง กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ไวต่อแดด

  *Vitamin B3 ช่วยลดเลือนฝ้า กระ ป้องกันการเกิดริ้วรอย อีกทั้งกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ให้ผิวมีความยืดหยุ่นช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น

  *Zinc pca ช่วยลดการอับเสบ ฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เกิดจากสิว ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าซึ่งเป็นสาเหตุโดยตรงของการเกิดสิว

 *Red Algae ช่วยบำรุงผิวให้มีความชุ่มชื้นและยืดหยุ่น ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ลดริ้วรอย จุดด่างดำฝ้า กระ และป้องการผิวจากรังสียูวีไม่ให้มาทำร้ายผิว

วิธีการใช้งาน

เขย่าขวดก่อนใช้ทุกครั้ง ใช้ 3-4 หยด ทาให้ทั่วใบหน้า นวดเบาๆ เนื้อเซรั่มใส ไม่มีกลิ่น เข้นข้นแต่บางเบามาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว

จุดเด่นของตัวนี้ก็คือ 

ช่วยลดรอยสิว จุดด่างดำ ลดการอุดตันเพราะเนื้อบางบางมาก ช่วยให้ผิวสม่ำเสมอกระจ่างใส ชุ่มชื้น อิ่มนํ้าสุขภาพดี ผิวตึงกระชับ และยังช่วยสมานแผลจากสิวด้วย ที่สำคัญอ่อนโยนปลอดภัย 100% ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง ปราศจากสารประรอทและสเตียรอยด์ ใช้ได้ทุกสภาพผิว

ส่วนตัวหลังจากที่ได้ลองใช้มาสักระยะ คือความมันส่วนเกิดลดลง ผิวชุ่มชื้น รูขุมขนกระชับ และที่ชอบที่สุดคือ หน้าเรียบเนียนขึ้น ทำให้แต่งหน้าติดทนนาน ปลื้มมากกกชอบมากเลยครับ ปกติจะไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ


แต่ตัวนี้จะช่วยให้เนื้อเซรั่มซึมซาบเข้าสู่ผิวหน้าไวมากกก และไม่เหนียวเหนอะหนะเลย คนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวบอบบางใช้ได้เลยครับ โอมให้คะแนน 9.5 คะแนนเลย ขอหัก 0.5 คะแนน อยากได้ขวดใหญ่กว่านี้ เพราะเป็นคนชอบทาเยอะๆ5555555

หาตำกันง่ายมากกกก ไปตามกันเลยครับบบ



Ohm Ohmrill

Ohm Ohmrill

รับรีวิวสินค้าทุกชนิด ??

Line: jeerawat44

FB : ohm ohmrill
https://www.facebook.com/Ohm.Ohmrill

IG : ohmmrill
https://www.instagram.com/ohmmrill/

Jeban

https://www.jeban.com/mypage/521702

Tiktok
www.tiktok.com/@ohmohmrill

FULL PROFILE