บลัชออนในตำนานกับแพ็คเกจใหม่สุดปัง!

49 20
WITH <strong>Nars</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่า เพื่อนชาวจีบันน ห่างหายจากการเขียนกระทู้ไปนานเยย ;__; กลับมาแล้วค่าา พร้อมมารีวิวโปรดักส์ในตำนานที่เรียกว่า ร้อยทั้งร้อย ยังไงก็ต้องรู้จัก!
สิ่งนี้คือบลัช Nars Orgasm นั่นเองง เชื่อว่าหลายๆคนต้องมีไว้ในครอบครองแล้วแน่ๆ เพราะเป็นอีกสิ่งที่ must have จริงๆ
วันนี้หยิบมารีวิวเพราะเค้าออกแพ็คเกจจิ้งมาใหม่ค่ะทุกคนน สุดแสนจะหรูหรา✨ เป็นตลับเงาๆ สี Rose gold ใครผ่านมาเห็นก็ต้องสะดุดตาแน่นอน (ตัวตลับเก่าเค้าจะเป็นสีดำด้านนะคะ ที่หลายๆคนน่าจะคุ้นตากัน)  
สี Orgasm เป็นสียอดฮิตขายดีที่สุดของแบรนด์เลยก็ว่าได้ ครองใจสาวๆทั่วโลกมากว่า 20 ปี บางคนนี่ใช้เป็นบลัชตัวแรกๆสมัยหัดแต่งหน้าเลย  
สีบลัชมีความโดดเด่นไม่เหมือนใครและไม่มีใครเหมือน ออกโทนชมพูใสๆ ปัดได้ทุกสีผิวจริงๆ ความพิเศษที่ทำให้ตัวนี้โดดเด่นเลยคือเนื้อที่ผสมชิมเมอร์สีทองลงไปด้วย ทำให้เวลาปัดแล้วแก้มวาวสวยมากกก ดูโกลวดูใสแบบบอกไม่ถูก แบรนด์ไหนก็ทำไม่ได้จริงๆๆ ปัดตัวเดียวเอาอยู่ไม่ต้องง้อไฮไลท์เลยจ่ะ เริ่ดปังไม่ไหววว
คนผิวคล้ำฟังทางนี้ ถึงแม้จะเป็นบลัชสีชมพู(ที่ปกติอาจจะไม่ถูกกับคนผิวคล้ำเท่าไหร่5555) แต่ตัวนี้คือข้อยกเว้น!! ปัดได้สบายๆเลยย เป็นโทนชมพูที่ดีงามม ไม่เข้มไม่อ่อนเกินไป ใช้ได้ทุกสีผิวจริงๆๆ ใครที่ยังไม่มีนี่ต้องมีแล้วน้าา#Orgasmในตำนาน #narsthailand  


Sarotangg

Sarotangg

สวัสดีค่าา ชื่อ แตง นะคะ^^

ฝากติดตามรีวิวด้วยน้า จะหาอะไรมาแบ่งปันบ่อยๆค่า?
ติดตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมใน
ทวิตเตอร์ : saroreview?
IG : saroreview

FULL PROFILE