มาสก์สิวสูตรเข้มข้นจากใบบัวบก La Vita | Umbra

46 17
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮัลโหลลลล! สวัสดีค่ะเพื่อนๆชาว Jebanista ทุกท่านนนƪ(˘⌣˘)ʃ กลับมาอยู่กับอั๊มอีกแล้วน้าา ช่วงนี้อากาศร้อนหลายๆคนต้องมีปัญหาสิวผด สิวอุดตันเหมือนกันแน่เลย อั๊มเป็นคนหน้าเห่อง่ายมาก โดนแดดนิดนึง เจอเหงื่อนิดหน่อยก็เป็นสิวแล้ว วันนี้อั๊มเลยมีไอเท็มน่ารักน่าใช้มาฝากเพื่อนๆค่ะ ไอเท็มนั้นก็คือ “มาสก์สิว” นั่นเอง เป็นมาสก์สิวสูตรเข้มข้นจากใบบัวบกค่ะ

La Vita - Acne Clear Mask เขาจะมาในรูปแบบนี้เลยน้า เป็นมาสก์ลดรอยสิว ทำให้ผิวชุ่มชื่น ผิวใสไร้สิววว การันตีความปัง เพราะเขาได้รางวัลเครื่องสำอางสมุนไพรดีเด่นระดับชาติ ในปี 2562 ค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย มีสิวอักเสบ สิวอุดตันหรือผดผื่น  

ส่วนผสมหลักๆของเขามาจากธรรมชาติล้วนๆเลย ไม่ว่าจะเป็น Centella Premium Extract หรือสารสกัดจากใบบัวบกเข้มข้น, ว่านหางจระเข้, มะข้ามป้อม, มังคุด, และเห็ด ช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรีย ทำให้สิวยุบไว ลดการอักเสบ การระคายเคืองของผิว  

เนื้อผลิตภัณฑ์ของเขาจะเป็นมาสก์สีเขียวอ่อนๆแบบนี้เลยนะคะ กลิ่นจะหอมสมุนไพรมากๆ เย็นๆสดชื่น บีบผลิตภัณฑ์ออกมาและเกลี่ยให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาทีและล้างออก หรือใครอยากทาสิวอักเสบเฉพาะจุดทิ้งไว้ก่อนนอนเลยก็ได้ อั๊มทำบ่อยมากกก ตื่นเช้ามาสิวยุบดีมากกกกก

หลังใช้มา 3 ครั้ง รู้สึกว่ารูขุมขนกระชับขึ้น พวกผดลดลง อั๊มชอบใช้มาสก์ตัวนี้หลังกดสิว ทาเฉพาะจุดทิ้งไว้ หรืออยู่บ้านอากาศร้อนๆ หน้าเริ่มจะเห่อเป็นผด ก็ทาเจ้ามาสก์ตัวนี้ดักไว้ก่อนเลยยย  

ตอนนี้แบรนด์ La Vita มีโปรโมชั่นลด20% ด้วยน้าาา มีขายที่ร้าน Cosmobeaute ทุกสาขา เหลือแค่หลอดละ 160 บาท (จากปกติ 200 บาท) ถึงสิ้นเดือนก.ค.นี้ค่ะ สาวๆคนไหนเล็งอยู่ รีบไปหาซื้อจับจองกันได้เลย โปรนี้คุ้มมากกก


Umbra Panyadilok

Umbra Panyadilok

I’m a cabin crew ✈️ who enjoys eating🧁, travelling🏖, and reviewing beautiful things I love🧴💕

FULL PROFILE