ประสบการณ์การซื้อ CHANEL ใน Shop ญี่ปุ่นจะได้ของง่ายไหมนะ?

54 17

สวัสดีค่า วันนี้มาแชร์ประสบการณ์การซื้อกระเป๋า CHANEL จาก Shop ญี่ปุ่นให้ฟังกันค่ะ


ต้องบอกก่อนนะคะว่าเราเคยซื้อแต่จาก Shop ญี่ปุ่น ข้อมูลที่ได้มาคือจากการเมาท์กับเพื่อนๆ ที่ซื้อจาก Shop ไทยและประเทศอื่นๆ ถ้ามีตรงไหนผิดพลาดไปต้องขออภัยด้วยนะคะ เพราะแต่ละ Shop แต่ละประเทศเค้ามี policy ที่ต่างกัน

ข้อมูลเบื้องต้นของเรา

- เป็นลูกค้าชาแนลมา 1 ปีกว่าๆ แต่ช้อปกับสาขานี้ได้แค่ 1 ปี ถือว่าเป็นลูกค้าใหม่

- เป็นลูกค้าทั่วไป ไม่ได้ซื้อเยอะ
- ไม่ได้เป็น VIP (แต่ก็มีสิทธิ์ได้กระเป๋าใบฮิตๆ นะ)


ส่วนตัวเราคิดว่า Shop ญี่ปุ่น ปล่อยของให้ค่อนข้างง่ายเมื่อเทียบกับที่เพื่อนๆ เราเมาท์ให้ฟังค่ะ

ที่เค้าว่ากันว่า…

1. CHANEL Coco Top Handle สีดำ มีสิทธิ์ซื้อได้แค่คนละ 1 ใบต่อปี


ที่เราเจอมา… 

SA เสนอรุ่นนี้สีดำให้เราทั้งหมด 3 ใบ เราซื้อมา 2 ใบคือหูแดงกับหูดำ ระยะเวลาที่ซื้อห่างกันไม่ถึง 5 เดือน และ SA ก็เสนอสีอื่นให้อีก 1 ใบแต่เราไม่ได้ซื้อค่ะ 

ที่เค้าว่ากันว่า…

2. CHANEL Mini Flap Bag With Top Handle สี Light Beige หรือที่เรียกกันว่า Classic 8 With Handle ต้องซื้อพ่วงกับของอื่นๆ SA ถึงปล่อยให้ 


ใบนี้ สีนี้ฮิตมากค่ะ ราคาจริง Shop ไทยแค่ 145,000บาท แต่รีเซลพุ่งไป 200,000-210,000บาท


ที่เราเจอมา…

เราได้ใบนี้มาแบบงงๆ คือไม่ได้เล็งไว้ตั้งแต่แรก ไม่ได้อยากได้ เราขอให้ SA หา Classic กับ Coco สีเบจไว้แล้วมันไม่มีของ พอดีกับมีใบนี้มาพอดีเค้าเลยเสนอให้เพราะสีเบจเหมือนกันค่ะ เราได้ใบนี้โดยไม่ต้องซื้ออะไรพ่วงเลย ล่าสุด SA ก็เสนอ Classic 8 With Handle สีดำมาให้แต่เราไม่เอาเพราะซีซั่นนี้เป็นหนังแกะ เรามีลูกเล็กกลัวโดนเล็บเด็กๆ แล้วเป็นรอย^^

ที่เค้าว่ากันว่า…

3. CHANEL Classic Small สี Beige อะไหล่ทองต้องทำยอดเยอะๆ ถึงจะได้ offer หรือต้องลง wait-list ไว้ 6-12 เดือนถึงจะได้ของ



ที่เราเจอมา…

ตอนแรกเราก็แอบเชื่อตามที่เค้าว่ากันค่ะ แต่ล่าสุดพิสูจน์แล้วว่าไม่จริงเสมอไป อย่างน้อยก็ไม่ใช่ใน Shop ญี่ปุ่น^^ เราไม่ได้ทำยอดก็ได้มาโดยที่ไม่ต้องซื้ออะไรพ่วงเลยค่ะ เราขอให้ SA หาใบนี้ให้กลางเมษา64 ได้ของปลายเดือนมิถุนา64 เท่ากับว่ารอแค่ 2 เดือนนิดๆ เอง

สรุปจากประสบการณ์ของเรา ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ SA เลยค่ะ ถ้าเจอ SA ดี ไม่ต้องทำยอดอะไร เค้าก็หาของดีๆ ให้ บางอย่างที่ต้องรอนานอาจจะเพราะไม่มีของหรือไม่มีการผลิตในซีซั่นนั้นๆ แต่ถ้าเจอ SA ที่ไม่ค่อยใส่ใจเรา ไม่ค่อยปล่อยของดีๆ ให้ แนะนำให้เปลี่ยน SA เลยค่ะ ไม่ต้องไปเสียเวลาเสียเงินกับเค้า พยายามหา SA ที่ถูกจริตกับตัวเองให้ได้แล้วซื้อกับ SA คนเดิมตลอดเพราะการซื้อกับ SA คนเดิมทำให้มีโอกาสได้ของดีๆ ง่ายขึ้นค่ะ

ส่วนตัวเราเองก็เคยมีประสบการณ์ที่ไม่ประทับใจกับ SA ของ CHANEL จนต้องเปลี่ยน SA เปลี่ยนสาขาที่ช้อป โชคดีที่สุดท้ายมาเจอ SA คนปัจจุบันหาของดีๆ ให้ตลอดเลย


สุดท้ายนี้ขอให้เพื่อนๆ ได้เจอ SA ที่ดีๆ และได้กระเป๋าที่ถูกใจกันนะคะ




emmkun

emmkun

ชื่อมิ้งค์นะคะ เป็นคุณแม่ลูก 2 อาศัยอยู่ที่ญี่ปุ่น ยินดีที่ได้รู้จักค่าาา

FULL PROFILE