รีวิวรักษารอยแผลผ่าตัดด้วยตัวเอง กับ Puricas Advanced เพียงหลอดเดียว ได้ผลดีเกินราคา

46 17
WITH <strong>Puricas</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)


สวัสดีค่ะทุกคนห่างหายกันไปนานเลย วันนี้แซนกลับมาแล้วค่ะ หลังจากที่เก็บตัวเพราะแอบไปแก้ตาสองชั้นมาค่ะทุกคนเดี๋ยวจะมาทำรีวิวแยกให้นะคะ


วันนี้ตั้งใจมากที่อยากจะมาแนะนำโปรดักส์ตัวนึง นี่ตั้งใจจะมารีวิวเลยนะ 555 เพราะว่าทุกๆ คนคงรู้ว่าการทำศัลยกรรม นั้นวิธีการดูแลหลังทำก็สำคัญมาก เพราะถ้าดูแลไม่ดีก็อาจจะเกิดรอยแผลทิ้งไว้ได้ แซนก็เป็นอีกหนึ่งคนนะคะที่กลัวการมีรอยแผลเป็นหลงเหลือไว้ เพราะแผลที่ตานั้นเป็นอะไรที่ชัดและต้องมองก่อนอย่างแรกเลย 

อันนี้คือรูปตอนทำเสร็จได้สองวันค่ะ






หลังจากตัดไหมก็ได้ถามคุณหมอเกี่ยวกับการรักษารอยแผลเป็นว่าควรจะใช้ผลิตภัณฑ์อะไรในการดูแลคุณหมอก็ได้แนะนำมาหลายตัวเลยค่ะ แต่ใช้ไปบางตัวก็ไม่ซึมไปกับแผลทำให้เปลี่ยนไปหลายตัว

จนมาเจอตัวนี้ค่ะ





Puricas Plus Advanced Dargon's Blood C&E Scar Gel 

ส่วนผสมและเนื้อสัมผัสน้องเขาทำได้ดีคุ้มราคาที่ซื้อมาเลยค่ะทุกคน ส่วนผสมของเขาที่ได้อ่านคือเขาสกัดมาจากต้น Dragon's Blood ที่มีสรรพคุณรักษาบาดแผลได้ แถมยังมีฤทธิ์ที่ช่วยต้านการอักเสบ และฆ่าเชื้อโรคได้อีก และตัวนี้เป็นสูตรเข้มข้น ที่เป็น Dragon’s Blood ผสานกับ C&E ซึ่งจะช่วยเรื่องความเรียบเนียนของแผลได้ดีขึ้น เลยตัดสินใจว่าเอาละ ถ้าหายจริงจะมารีวิวเลยเกิดภาพนี้ขึ้นมาค่ะทุกคน


ในรูปคือหลอดที่สองแล้วค่ะ เพราะตัวนี้แซนไม่ได้เอามาแค่รักษารอยแผลเป็นที่ตาเท่านั้นนะคะ เวลามีแผลตรงไหนจะรีบป้ายน้องเลย เพราะน้องช่วยในเรื่อง สมานแผลและยังกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนทำให้ผิวเรียบเนียนอีกด้วย เราไปดูสีและเนื้อของผลิตภัณฑ์กันค่ะทุกคน



จะเห็นว่าเนื้อของน้องจะดูข้นและเป็นสีน้ำตาลใสๆ แต่พอทาลงไปบนแผลจริงๆ แล้วคือบางเบามาก ด้วยความที่เป็นเนื้อเจล ทำให้ซึมลงไปค่อนข้างง่ายมาก และไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยค่ะ ตัวนี้แซนรู้สึกว่าทาแล้วรู้สึกชุ่มชื้นผิวมาก รู้สึกได้ทาบนผิวจริงๆ ไม่ได้แค่เคลือบบนผิวเหมือนอีกยี่ห้อที่แซนเคยใช้


ทุกคนคงอยากเห็นภาพหลังใช้กันแล้แน่นอน ว่าตัวนี้มันดีจริงตามที่แซนพูดมารึป่าว วันนี้แซนมีรูปภาพหลังใช้ มาให้ดูด้วยค่ะ ไปดูความแตกต่างกันเลย





พลีชีพมากแต่อยากให้ทุกคนได้เห็นผลลัพธ์ที่แตกต่างมาก 

รอยแผลเป็นที่ตานั้นจางจนแทบไม่มีเลย

ในภาพคือหน้าสดนะคะดูจากรอยสิว ต้องขอบคุณน้อง Puricas Advanced

 ตัวนี้เลยที่ทำให้การศัลยกรรมครั้งนี้มีแผลที่สวยและเนียนจนคนไม่รู้ว่าไปทำตามา


สำหรับคนที่กำลังตัดสินใจทำศัลยกรรมแต่กังวลเรื่องรอยแผลเป็น ลองหามาใช้นะคะทุกคนอ แล้วจะหมดกังวลปัญหานี้ไปได้แน่นอน วันนี้แซนขอลาทุกคนไปก่อนโปรดักส์ตัวหน้าจะเป็นอะไรฝากติดตามด้วยนะคะ





Nimintrasand

Nimintrasand

สวัสดีค่ะ ทุกคนชื่อแซนนะคะ ชอบแต่งหน้าและเที่ยว ตามคาเฟ่ ชอบกินเป็นพิเศษ

FULL PROFILE