เคล็ดลับผิวกระจ่างใสขั้นสุดดด!!! ด้วยสครับชาเขียวมะนาว

45 13
WITH <strong>Green Tea Lemon Whitening Body Scrub</strong> / ขอแนะนำผลิตภัณฑ์ในเนื้อหาบางส่วน ;)

      ฮัลโหลลลลลลเพื่อนๆทุกคน อากาศร้อนๆ แดดแรงแบบนี้ สาวๆ หนุ่มๆ คนไหนที่โดดแสงแดดทำร้ายมาทำให้ผิวหมองคล้ำใช่ไหมคะ?  การฟื้นฟูผิวให้กลับมากระจ่างใสเหมือนเดิมต้องใช้เวลานานเลย ซึ่งการสครับผิวก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ช่วยดูแลผิวให้สวยงาม กระจ่างใส และช่วยให้ผิวผ่อนคลาย แถมยังทำได้เองที่บ้านด้วย และวันนี้ลูกปลามีเคล็ดลับของการสครับผิว และสครับผิวที่ลูกปลาใช้อยู่เป็นประจำ พออ่านจบเชื่อว่าสาวๆ น่าจะอยากใช้สครับขึ้นมาเลย

ประโยชน์ของการสครับผิว

การสครับผิว เป็นหนึ่งในวิธีดูแลผิวที่ช่วยให้ผิวของเราสุขภาพดีขึ้น เพราะอายุหรือสภาพผิวที่แห้งกร้านจะทำให้การผลัดเซลล์ผิวใหม่เกิดขึ้นได้ยาก ยิ่งเซลล์ผิวที่ตายแล้ว เกาะรวมกันไม่ถูกผลัดออกจะทำให้ผิวของเราดูหมองคล้ำ หยาบกร้าน และอาจอุดตันรูขุมขนทำให้เป็นสิวได้ด้วย เพราะฉะนั้นการสครับผิวจะช่วยทั้งขจัดสิ่งสกปรกและผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วของเราออกไป โดยการสครับมีประโยชน์หลายอย่าง ดังนี้

  • ผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว

การสครับผิวจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไป อันสาเหตุของความหมองคล้ำ ผิวหยาบกร้าน ช่วยให้ผิวที่เกิดใหม่ชุ่มชื้น ไม่มีริ้วรอย ซึ่งปกติการผลัดเซลล์ผิวจะเกิดขึ้นทุก 30 วัน แต่เมื่อเรามีอายุมากขึ้นการผลัดผิวจะช้าลง จึงต้องใช้สครับเป็นตัวช่ว

  • ผิวกระจ่างใส

การสครับจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด ส่งผลให้การลำเลียงออกซิเจนและสารอาหารไปยังผิวทำงานได้ดีมากยิ่งขึ้น และยังช่วยขจัดสิ่งตกค้างบนผิว ผิวดูเปล่งปลั่งกระจ่างใส

  • ลดเลือนริ้วรอย

การสครับผิวช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดและช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดีขึ้น และยังช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอยและลดเซลลูไลท์ ทำให้ผิวของเราเนียนเรียบ ผิวจึงกระชับเต่งตึง

  • ผ่อนคลาย

ถ้าเราสครับผิวไปพร้อมกับการนวด จะช่วยให้ร่างกายของเราผ่อนคลาย ลดความกังวล ความเครียดและยังบำรุงผิวพรรณให้ดีด้วย ถือว่าการสครับช่วยให้ทั้งสุขกายและสบายใจไปพร้อมๆ กันเลย


J&C

Clear White Skin 

Green Tea Lemon Whitening Body Scrub

( ผิวเนียนกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ )

     สครับผิวชาเขียวมะนาว สครับผิวที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอย่างเช่น ชาเขียว ถั่วเขียว มะนาว ทานาคา น้ำผึ้ง เกลือสปา และอื่นๆ โดยจะช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้ผิวที่หยาบกร้านดูเรียบเนียนขึ้น ผิวนุ่มและกระจ่างใสเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว เนื้อสครับเป็นครีมผสมเม็ดเกลือสปาละเอียด โดยขัดวนเบาๆ แล้วไม่บาดผิวค่ะ

จุดเด่น            ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ผิวนุ่มชุ่มชื่นและกระจ่างใส ช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่นของผิว ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ไม่แสบ ไม่คัน และไม่ทำให้ผิวแห้งด้วยค่ะ 


ปริมาณ       330 กรัม


สารสกัดประกอบไปด้วย ดังนี้

  • ชาเขียว

  • ถั่วเขียว

  • มะนาว

  • ทานาคา

  • น้ำผึ้ง

  • เกลือสปา

วิธีใช้ : ใช้ขัดทำความสะอาดผิวกาย สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

❤️ เรามาเริ่มใช้สครับกันเลยค่ะ ❤️

ความคิดเห็น : ชอบมากกกกกค่ะ หอมชาเขียวอ่อนๆ ทำให้อยากขัดผิวทุกวัน ผิวนุ่มและใสขึ้นด้วย เม็ดสครับละเอียด ไม่บาดผิว สครับของยี่ห้อนี้ธรรมชาติสุดๆ รักมาก ซื้อต่อแน่นอนค่ะ


Aomsin Pst Kwangjo

Aomsin Pst Kwangjo

สวัสดีค่าา ลูกปลานะคะ ว่างๆ แวะเข้ามาอ่านบทความของเราได้เลยนะคะ เราพร้อมจะแชร์ไอเทมเด็ดๆ บอกต่อให้เพื่อนๆ ได้ไปตำกันนะคะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะ แล้วอย่าลืมกด ' follow ' เราด้วยนะ ขอบคุณค่าา

ติดต่องาน
Line : Lugpla96
Tel : 0952090090

FULL PROFILE