ท้าพิสูจน์ผลลัพธ์ RESET ผิวใน 7 วัน

50 17
WITH <strong>Skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาแนะนำสกินแคร์ที่ช่วยดูแลผิวสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยได้ตรงจุด ซึ่งมันเหมาะกับเรามากๆ เลยค่ะ อย่างที่ทราบกันดีว่าพอเริ่มเข้าสู่วัย 30 ปัญหาในเรื่องริ้วรอยก็เริ่มเห็นชัดขึ้นเรื่อยๆ และเป็นปัญหาที่ต้องดูแลอย่างต่อเนื่อง ใครๆ ก็อยากมีผิวที่อ่อนกว่าวัย เราเองก็เช่นกันค่ะ มาดูกันว่าวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์อะไรมาแนะนำ

The MOLECULAR SKINCARE series คือ สินค้ากลุ่มใหม่ นวัตกรรมล่าสุดจาก Skinsista ที่ถูกพัฒนาขึ้นภายใต้ concept “Nature meets Technology” โดยผสานสารสกัดอันทรงคุณค่าจากธรรมชาติกับเทคโนโลยีชั้นสูงเพื่อให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดถึงระดับโมเลกุลผิว RESET ANTI-AGING AMPOULE & BOOSTER The MOLECULAR SKINCARE series คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวใน 7 วันด้วยมหัศจรรย์จากธรรมชาติผสานเทคโนโลยี 


Skinsista RESET Anti-aging Ampoule & Booster คือกลุ่มผลิตภัณฑ์ด้านลดเลือนและต่อต้านริ้วรอยแห่งวัยที่ถูกพัฒนาเพื่อกลุ่มเป้าหมายอายุ 30 โดยเฉพาะ ผสานสารสกัดอันทรงคุณค่าจาก ธรรมชาติแล้วใช้เทคโนโลยีระดับนาโนโมเลกุลเพื่อให้สารสกัดไปทำงานในชั้นผิวที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ช่วยคืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวหน้า พร้อมช่วยลดเลือนริ้วรอยและความหย่อนคล้อยของผิวอย่างมีประสิทธิภาพ  พร้อมช่วยบูสความกระจ่างใสของผิว เสมือนได้ RESET อายุตัวเองกลับไปอีกครั้ง

พลังแห่งธรรมชาติ 

• สารสกัด Arctalis® (Pseudoalteromonas ferment extract) ซึ่งสกัดมาจากแบคทีเรียชนิดดีที่มีคุณค่าต่อผิวเกิดในมหาสมุทร อาร์กติกภายใต้แสง Aurora มีประสิทธิภาพสูงด้านลดเลือนริ้วรอย 

- ผลการทดลองในห้อง Lab พบว่าริ ริ้วรอยแลดูจางลง 67% ใน 7 วัน* 

- กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ช่วยเรื่องการลดเลือนริ้วรอยโดยเฉพาะ พร้อมเสริมการสร้างอิลาสติน และไฮยาลูรอน จากธรรมชาติ 

- เพิ่มความชุ่มชื้น ตึงกระชับให้แก่ผิว 24% ใน 28 วัน พร้อมเพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิว 

- ปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า สาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย *ผลทดสอบทางคลินิก ผู้หญิง อายุ 45-60 ปี จำนวน 26 คน ทดลองใช้ Arctalis® (Pseudoalteromonas ferment extract) 2% รู้สึกว่าปริมาณริ้วรอยบริเวณเปลือกตา ตีนกา ร่องแก้ม ลดลด ผิวมีความตึงกระชับขึ้น ใน 7 วัน

 

เปปไทด์ Argireline® Amplified (Acetyl Hexapeptide-8) เปปไทด์สูตรอัพเกรด ท าหน้าที่ลดการยึดตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็น สาเหตุทำให้เกิดริ้วรอยโดยเฉพาะบริเวณหน้าผาก และรอบดวงตา มีความอ่อนโยน และปลอดภัยสูงสุด 

- มีประสิทธิภาพคล้ายคลึงกับ Botulinum toxin type A ที่ใช้ในการฉีดโบ-ท็อกซ์ แต่มีความปลอดภัยมากกว่า ลดการตึงตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งทำให้เกิด รอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ใบหน้าจะกลับมาแลดูกระชับขึ้น พร้อมปกป้องผิวจาการเกิดริ้วรอยใหม่ๆ 

- ช่วยลดริ้วรอยลึกที่เกิดจากการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อซ้ำๆ และการแสดงอารมณ์ 


• Bifida Ferment Lysate สารสกัดจากธรรมชาติที่มีคุณสมบัติพิเศษด้านการซ่อมแซม DNA ของผิว ผสานเทคโนโลยีชั้นสูงในการดูแลผิว 

- เทคโนโลยี The Cosmetic Drone® ท าหน้าที่เป็นพาหนะนำพาสารสำคัญในรูปแบบโมเลกุลนาโน ลงลึกเข้าสู่เซลล์ผิว ที่ต้องการ อย่างตรงจุด สามารถช่วยกระตุ้นให้เซลล์ไฟโบรบลาสต์ สังเคราะห์ไฮยาลูรอนิคและอิลาสตินมากขึ้น จึงทำให้ริ้วรอยร่องลึก ลดลง ผิวเนียนเรียบและตึงกระชับ ช่วยทดแทนการฉีดไฮยาเข้าสู่ผิว 

- สารสกัดหลักใน Skinsista RESET: anti-aging ampoule

-  Arctalis® (Pseudoalteromonas ferment extract) 2% 

-  Argireline® Amplified (Acetyl Hexapeptide-8) 5% 

- Bifida Ferment Lysate 5%

RESET – anti-aging ampoule 

ริ้วรอยแห่งวัยจางลง ใน วัน

  • ริ้วรอยบริเวณร่องแก้ม เปลือกตา และตีนกา แลดูจางลง 67% ผิวมีความตึงกระชับขึ้นใน 7 วัน

  • ลดการตึงตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งทำให้เกิดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ใบหน้าจะกลับมาแลดูกระชับขึ้น พร้อมปกป้องผิวจาการเกิดริ้วรอยใหม่ๆ กระตุ้นให้ผิวสังเคราะห์คอลลาเจน และสารอื่นๆที่มี ความสำคัญต่อความอ่อนเยาว์ของผิว มีประสิทธิภาพคล้ายคลึงกับ Botulinum toxin type A ที่ใช้ ในการฉีดโบ-ท็อกซ์ แต่มีความปลอดภัยมากกว่า 

  • ช่วยป้องกัน และซ่อมแซม ส่วนที่เสียหายของ DNA ที่เกิดจากรังสี UV และแสงสีฟ้า

  • ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมถึง PM2.5 พร้อมช่วยลดการระคายเคืองของผิว *ผลทดสอบทางคลีนิค ผู้หญิง อายุ 45-60 ปี จำนวน 26 คน ทดลองใช้ Arctalis® (Pseudoalteromonas ferment extract) 2% รู้สึกว่าปริมาณริ้วรอยบริเวณเปลือกตา ตีนกา ร่องแก้ม ลดลด ผิวมีความตึงกระชับขึ้น ใน 7 วัน

มั่นใจกับผลิตภัณฑ์จาก Skinsista

  • ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนัง ว่าอ่อนโยนต่อผิว และไม่มีสารก่อให้เกิดการระคายเคือง  

  • ผลิตภัณฑ์เหมาะกับผิวแพ้ง่าย  

  • ปราศจากสารกันเสีย น้ำหอม แอลกอฮอล์ และน้ำมัน  

  • ปราศจากการทดสอบกับสัตว์ (Cruelty Free)

วิธีการใช้:

ดีดที่หัวหลอด ampoule เพื่อให้ผลิตภัณฑ์ลงไปอยู่ด้านล่าง จากนั้นใช้ที่เปิด ampoule ซึ่งเป็นหลอดพลาสติกสีขาวในการหักหลอด ampoule โดยให้ขอบสีขาวอยู่ตรงคอขวด จะทำให้หักเปิดได้ง่ายมากขึ้น สามารถแบ่งใช้ได้ 2 ครั้ง ครึ่งหนึ่งใช้ช่วงกลางคืน และอีกครึ่งที่เหลือเก็บไว้ใช้ในตอนเช้าวันถัดไป หลังจากที่เทผลิตภัณฑ์ใช้แล้วในตอนกลางคืน ให้นำฝาขวด ampoule คว่ำและปิดขวดไว้ได้ เพื่อกันไม่ให้สิ่งแปลกปลอมลงไป 


สิ่งที่ชอบมากๆ สำหรับหลอด ampoule ของ Skinsista เค้าไม่ได้เป็นขวดแก้ว เพราะปกติ ampoule ทั่วไปจะเป็นหลอดแก้ว เวลาที่หักมักจะแตก และมีเศษแก้วเล็กๆ ตกลงไปในหลอด แล้วทำให้บาดหน้าเวลาทา แต่ Skinsista ไม่ต้องคอยระแวง อันนี้ดีมากๆ เลยค่ะ

ความรู้สึกหลังทดลองใช้:

ส่วนตัวรู้สึกชอบ ampoule ของสกินซิสต้ามากเลยค่ะ จากที่เคยลองใช้แอมพูลแบรนด์อื่นๆ เนื้อเค้าเป็นน้ำใสๆ ที่มีความหนืดน้อยมากๆ หลังจากที่ได้ทดลองใช้ เนื่องจากว่าเค้ามีความเข้มข้นมากกว่า สกินแคร์ที่เป็นขวดๆ ทั่วไป ถึงแม้ว่าจะเป็นแค่หลอดเล็กๆ แต่ทรงประสิทธิภาพมาก เมื่อทาลงบนผิวให้ความรู้สึกชุ่มชื้นได้ในทันที เนื่องจากเค้าใส่สารสกัดที่ให้ผลดีมากๆ และจะทำปฏิกิริยากับ oxygen ได้ง่าย ซึ่งการเก็บในหลอดเล็กแบบใช้แต่ละวันแบบนี้ จะให้ผลดีที่สุด ซึ่งปรกติจะราคาแพงมากๆ แต่ Skinsista เค้าทำราคาน่ารักๆ ออกมา ทำให้เข้าถึงได้ง่ายมากกว่า และ คุณภาพของเขาเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ หรือ สกินแคร์แพงๆได้เลย


หลังจากที่ทดลองใช้เช้า-เย็น เป็นเวลาทั้งหมด 7 วันอย่างต่อเนื่อง สังเกตได้ชัดเจนเลยว่า ผิวชุ่มชื้นมากขึ้น กระชับมากขึ้น ทำให้ริ้วรอยตรงช่วงหางตา หน้าผาก และหว่างคิ้วดูเลือนลางลง นอกจากนั้นยังสามารถผสม Ampoule กับ รองพื้นเพื่อให้ผิวดู glow มากขึ้นพร้อมบำรุงไปในตัวได้ด้วย ควรจะใช้ ampoule เดือนละ 1หรือ 2 ชุด เพื่อผลลัพธ์ที่ดีกว่า แนะนำให้ใช้คู่กับ RESET booster จะยิ่งเห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้นไปอีกค่ะ

RESET – anti-aging booster 

ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์รู้สึกได้ใน 14 วัน

  • สามารถช่วยกระตุ้นให้เซลล์ไฟโบรบลาสต์ สังเคราะห์ไฮยาลูรอนิคและอิลาสตินมากขึ้น จึงทำให้ริ้วรอยร่องลึกลดลง ผิวเนียนเรียบและตึงกระชับ ช่วยทดแทนการฉีดไฮยาเข้าสู่ผิว 

  • ลดการตึงตัวของกล้ามเนื้อ ซึ่งทำให้เกิดรอยเหี่ยวย่นบนใบหน้า ใบหน้าจะกลับมาแลดูกระชับขึ้น พร้อมปกป้องผิวจาการเกิดริ้วรอยใหม่ๆ กระตุ้นให้ผิวสังเคราะห์คอลลาเจน และสารอื่นๆ ที่มีความสำคัญต่อความอ่อนเยาว์ของผิว มีประสิทธิภาพคล้ายคลึงกับ Botulinum toxin type A ที่ใช้ ในการฉีดโบ-ท็อกซ์ แต่มีความปลอดภัยมากกว่า 

  • ช่วยให้ผิวฟู แน่น ลดเลือนริ้วรอย ใน 14 วัน*

  • ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ รวมถึง PM2.5 พร้อมช่วยลดการระคายเคืองของผิว

วิธีการใช้:

หลังจากที่ทา ampoule เรียบร้อยแล้ว ให้ทา booster ตาม โดยหมุนเปิดฝาและกดที่หัวกดให้สุด 1 ครั้ง บูสเตอร์จะยิ่งเสริมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เหมือนเราได้บูสผิวคูณสองไปเลย สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น เช่นกัน โดยไม่ทำให้ผิวเหนอะหนะ หรือรบกวนการแต่งหน้า เพราะเนื้อเซรั่มเป็นเซรั่มสีใส แต่ยังคงมีความบางเบา ถึงแม้ว่าเนื้อจะหนักกว่า ampoule ก็ตาม แต่ก็ไม่เหนอะผิวเลย

ความรู้สึกหลังทดลองใช้:

เรารู้สึกว่า booster ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นในผิวได้ดี และไม่ทำให้หน้ามัน ชอบที่เค้ามีส่วนผสมของไฮยาลูรอน เหมือนได้เติมน้ำให้ผิวไปด้วย และยังช่วยปกป้องผิวจากแสงสีฟ้าที่เป็นสาเหตุของริ้วรอยได้ด้วย


หลังจากที่ทดลองใช้เช้า-เย็น เป็นเวลาทั้งหมด 14 วันอย่างต่อเนื่อง สังเกตุเห็นได้ว่าผิวชุ่มชื้นมากขึ้น กระชับมากขึ้น ผิวกระจ่างใสมากขึ้น ช่วยเสริมให้ ampoule มีประสิทธิภาพมากขึ้น ทำให้ริ้วรอยตรงช่วงหางตา หน้าผาก และหว่างคิ้วดูเลือนลางลง

สรุปความเห็นหลังจากทดลองใช้:

Skinsista RESET Anti-aging Ampoule & Booster คือผลิตภัณฑ์ลดเลือน ฟื้นฟูผิว ที่น่าลงทุนมาก ในราคาเพียงหลักร้อย แต่คุณภาพของเขาเทียบสกินแคร์ราคาสูงๆ ได้เลย และวัดผลได้จริงด้วย เป็นแอมพูลที่ราคาดีที่สุดในตลาดตอนนี้เลยก็ว่าได้ ใครที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอย อยากมีผิวที่อ่อนกว่าวัย แนะนำเลยค่าาาา

สถานที่จัดจำหน่าย:

Watsons / Lazada / Shopee 

  • RESET: anti-aging ampoule 790 บาท  (จากปกติ 1,290 บาท)

  • RESET: anti-aging booster 690 บาท (จากปกติ 1,150 บาท)

ช่องทางการติดต่อ:

- Website: www.skinsista.com 

- Facebook.com/skinsista 

- IG: skinsista 

- Line ID: @skinsista 

- Call Center: 083 597-9797


Charlotte Rak

Charlotte Rak

สวัสดีค่ะ ชื่อ รัก นะคะ ปีนี้อายุ 41 ปีแล้วค่ะ สภาพผิวมัน มีปัญหาเรื่องรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอ ริ้วรอยร่องลึก และรอยดำจากสิวบ้างเป็นบางช่วง

เราเป็นคนสนใจดูแลผิวหน้าอยู่ตลอดเวลา และชอบทดลองผลิตภัณฑ์ที่ออกมาใหม่เรื่อยๆ สภาพผิวตอนนี้ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก ถึงแม้อายุจะมากขึ้น อยากแชร์และแลกเปลี่ยนเรื่องสกินแคร์กับทุกคนนะคะ

สิ่งที่คิดไว้ว่าวันนึงจะทำให้ได้ คือ การเป็นแรงบันดาลใจของผู้หญิงวัย 40 ให้หันมาใส่ใจดูแลผิวหน้า ไม่อยากให้ละเลยการดูแลตัวเอง แม้ว่าจะอายุมากขึ้นแค่ไหนก็ตาม

Line: charlotterak
TikTok: @charlotterak

FULL PROFILE