Review Contest ชวนเดอะเเกงซ์ ไปสัมผัสธรรมชาติ เล่นกีฬาทางน้ำ ที่ศูนย์บึงกีฬาหนองบอน 🚣🏼🏄🏾‍♀️🤸🏻‍♂️❤️

47 17

เที่ยวทิพย์ 1 วัน ที่ ศูนย์บึงกีฬาหนองบอน กัน ทุกคนนนนนน

 

ปอคิดหลายตลบว่าจะเอาที่ไหนดีที่จะมาเเชร์ให้เพื่อนๆดู จริงๆอยากเเชร์ที่ไปต่างประเทศต่างๆ เเต่ ปอรู้สึกว่า ถ้าย้อนกลับไป สถานที่เที่ยว ที่ทำให้ปอรู้สึกสนุกมากเเละยังหัวเราะเเบบ Feel good ทุกครั้งก็คงเป็นที่นี้ 

บึงหนองบอง เป็นเหมือนสวนสาธารณะขนาดใหญ่มาก มีกิจกรรมให้ทำเยอะเเยะมากทุกคน มีทั้งปั่นจักรยาน เล่นกีฬาทางน้ำ พาน้องหมามาเดินเล่นได้  มาพักผ่อนชิลๆ วันเสาร์-อาทิตย์ เเบบ One-day trip ก็เริ่ดนะเเม่

        พวกเรามาเเต่เช้า เพราะจะได้เล่นนานๆ เเละไม่ร้อน มาถึงก็ไปสมัครเป็นสมาชิกเพื่อขอใช้บริการและเช่ายืมอุปกรณ์กีฬาต่าง ๆ ของทางศูนย์ก่อน  โดยจะต้องสมัครสมาชิกเป็นรายปีในราคา 40 บาท/ปี  ขอย้ำ เเค่ 40 บาท !!! ถูกมากกกกกก ปัง !!

ค่าสมัครสมาชิกนี้สามารถเล่นได้ทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นจักรยาน, เรือใบ, เรือคายัก, วินด์เซิร์ฟ, ตะกร้อ ทุกอย่างรวมอยู่ในค่าสมัครสมาชิกทั้งหมดแล้ว

เจ้าหน้าที่จะสอบถามว่าใครเล่นเป็นหรือไม่เป็น เพราะจะเเยกเป็นสองกลุ่ม มีคุณครูสอนให้ด้วยน้า 

ปอไปกับเพื่อน สามคน ก็เลือก กีฬา คนละเเบบเลย สามอย่าง จะได้สลับกัน จะบอกว่าคนดูเเลลที่นี้ดีมากนะทุกคน เค้าดูเเลเเละสอนตลอด ถ้าเราพายไปไกลละเข้าฝั่งไม่ได้ ก็เอาเรือมารับเราด้วย เด็กเล็กๆ ก็สามารถเล่นได้นะคะ มีคนดูเเลตลอด


ปอไม่เคยพายเรือคายัค (ไปอยู่ไหนมา -_-) เเต่ปอไม่ได้ให้ใครสอนนะ คือ พอมันกล้าอะ ละคุณครูเเค่บอก จังหวะกับการหันของไม้พาย เเล้วให้ลองลงน้ำจริงเลย เออ มันก็ทำได้นะ สนุกด้วย ไม่ยาก เเละที่สำคัญคือ วิว สวยมากกกกก 

Feels So Good



ทุกคนเข้าใจคำว่า Feel good ยัง 555555 คือมันบรรยากาศดี พระอาทิตย์ตกเป็นใจ ได้ออกกำลังกายไปด้วย ละกีฬาทางน้ำเเบบนี้ใช่ว่าจะหาเล่นได้ง่ายๆเเละถูกมากๆเเบบนี้ เอาจริงๆ เเค่มานั่งปิคนิค ดูคนพายเรือ กับ นั่งรับลม ปอว่าก็คุ้มเเสนจะคุ้มเเล้ว

ทุกคนทำเป็นเล่นไป พายเรือใบ ใครว่าง่าย บังคับดูต้นลม ยากเหมือนกันนะ เเต่ถ้าจับทิศทางลมได้ ก็คือ ชิลมาก เเละสนุกมากกก ตอนที่เเล่นเรือใบนึกถึงตัวเองเป็นนางเอกในหนังฝรั่งซักเรื่อง ฉากคงเป็น การสารภาพรักกันอยู่  555 

So romantic  ...


เเต่ความฮาของภาพคือ มันเป็นเรือ พอ ลมมา เรือก็ลอยออกจากฝั่ง รูปก็ต้องถ่าย เรือก็ต้องดู สรุป ขาข้างนึงอยูู่ในเรือ อีกข้างจมไปในน้ำ เพื่อนยืนขำกัน ไม่ช่วย 5555555 ตอนนั้นจำได้ว่าขำท้องเเข็งเลย 

หมดโควิต เเล้ว อยากให้ทุกคนไป พักผ่อนที่ ศูนย์บึงกีฬาหนองบอน กัน ไปสัมผัสธรรมชาติที่ใจกลางเมือง ให้ร่างกายได้ D-Tox ผ่อนคลาย ก่อนเริ่มต้นวันใหม่ :)


  • ที่อยู่ : ศูนย์กีฬาทางน้ำบึงหนองบอน ถนนเฉลิมพระเกียรติร.9 ซอย43 แขวงหนองบอน เขตประเวศ กรุงเทพฯ
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/cCQGAdfjADVnjBEbA 
  • เปิดให้เข้าชม : 08.30-18.00 น.
  • โทร : 0-2328-0236
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/bungnongbon/


Kobbun Tongsawai

Kobbun Tongsawai

ชื่อเล่นว่า โอปอ
line : opalsy

FULL PROFILE