Jebanista รีวิว Vaseline Super Vitamin โลชั่นเนื้อเซรั่ม 3 สูตร ปรับใหม่วิตามินแน่นผิว!

45 15
ฮ้ายฮายค่าาา~ ในสถานการณ์แบบนี้ทางเราขอทักทายแบบเอาความสดใสเข้าสู้!

ชาวกักตัวเป็นยังไงกันบ้างเอ่ยย Work From Home มานานแสนนานเริ่มเบื่อกันแล้วใช่มั้ยคะ งั้นต้องเติมความสดใสกันหน่อยแล้ว เพราะวันนี้เรามีไอเท็มที่ช่วยบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น กลิ่นหอมแค่ได้ดมก็ใจชุ่มฉ่ำ มาแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ Vaseline Super Vitamin โลชั่นบำรุงผิวเนื้อเซรั่มที่สีสันสดใส น่าใช้ทั้ง 3 สูตรเลยค่ะ
หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากับแพคเกจสดใสของ Vaseline Super Vitamin แต่ครั้งนี้ทาง Vaseline ได้ปรับสูตรใหม่ด้วยการเพิ่มวิตามินแน่นๆ ที่ช่วยบำรุงให้แลดูกระจ่างใสอย่างซุปเปอร์วิตามิน B3&C เข้มข้น รวมถึงสารสกัดจากผลไม้ต่างๆ เฉพาะของแต่ละสูตร บอกเลยว่าบำรุงผิวแบบไม่มีกั้ก!

เนื้อ : โลชั่นเนื้อเซรั่มที่ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

Vaseline Super Vitamin แต่ละสูตรดียังไง?


  • สูตร Peach & Prebiotic Vitamin B3&C
ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส ด้วยสารสกัดจาก พีช อุดมไปด้วยวิตามิน C และพรีไบโอติก ช่วยให้ผิวนุ่มเด้ง อิ่มน้ำ และแข็งแรง 

  • สูตร Cranberry & Vitamin B3 
ช่วยให้ผิวแลดูกระจ่างใส โกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ บำรุงผิวล้ำลึกผิวดูสุขภาพดีมากขึ้น 

  • สูตร Citrus & Vitamin B3
ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ ผิวไม่เรียบเนียน สีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้ผิวสุขภาพดีขึ้น
สายบำรุงผิวลองกันยัง ถ้าเกิดว่ายัง... 

มาดูรีวิวจาก 2 Jebanista ที่ได้ลองใช้ Vaseline Super Vitamin ทั้ง 3 สูตร ติดต่อกันเป็นเวลา 14 วัน กันดีกว่า!

1stpapat


คุณเฟิร์สท : Jebanista สายคาเฟ่ ชอบทำกิจกรรมนอกสถานที่ และยังชอบอยู่ในห้องแอร์แทบจะตลอดเวลาทำให้ผิวแห้ง และคล้ำได้ง่ายมากๆ! เมื่อได้ลองใช้ Vaseline Super Vitamin จะรีวิวว่ายังไงบ้างน้าาา... 

"หลังใช้ 14 วัน สิ่งแรกที่เห็นผลชัดเจนมากๆคือเรื่องผิวอิ่มน้ำ ผิวชุ่มชื่นขึ้น เฟิร์สเป็นคนอยู่ในห้องแอร์แทบจะตลอดเวลา ตั้งแต่มาลองใช้รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื่น เนียน นุ่มขึ้นจริงๆ ส่วนเรื่องความกระจ่างใสก็ทำได้ดี ก่อนหน้านี้เฟิร์สต้องไปทำกิจกรรมกลางแจ้งบ่อย รู้สึกแสบผิวจากแสงแดด ก็จะรีบทาตัวนี้ร่วมกับครีมกันแดดทันที เพื่อปกป้องผิว ผลลัพธ์คือผิว ดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ

กลิ่นของ Vaseline Super Vitamin Brightening Serum Peach & Prebiotic Vitamin B3&C สาวกพีชแบบเฟิร์สเทใจให้แรงๆ เลยค่ะ ได้ฟีลความหอมแบบสาวหวาน ลูกคุณ หอมละมุน ประหยัดเวลาทาครีมไปเยอะมากๆ เฟิร์สชอบตรงจุดนี้เลยค่ะ ลูบๆ 2-3 ทีเนื้อเซรั่มจะแตกตัว ซึมเข้าผิวไปเลย " 


turtle.yolq 


คุณพลอย : Jebanista ที่มีปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอตั้งแต่เด็กเพราะเป็นสายกิจกรรมตัวยง! เมื่อได้ลองใช้ Vaseline Super Vitamin จะรีวิวว่า...

" ส่วนตัวเท่าที่ลองใช้โลชั่น วิตามิน สูตร  Peach&Prebiotic ตัวนี้มาประมาณครึ่งเดือน รู้สึกชอบเนื้อสัมผัส ทั้งความซึมไว เบาสบายผิว + กลิ่นหอมมากกก เรื่องความชุ่มชื้น อิ่มน้ำก็ช่วยได้ในระดับหนึ่ง แต่เรื่องที่เราว่าเด่น จะเป็นเรื่องปรับสีผิวให้กระจ่างใส สม่ำเสมอ ตอนแรกเราก็คิดว่า เหมือนจะไม่ต่างจากเดิมเท่าไหร่ แต่พอเอาภาพมาเทียบกันก็โอเคเลยน้า สีผิวบริเวณแขนด้านนอกที่เจอปัญหาคล้ำเสียสะสมเริ่มกระจ่างใส และสม่ำเสมอจนแอบใกล้เคียงกับแขนด้านในมากขึ้น ถ้าใช้ต่อเนื่องนานกว่านี้ น่าจะเห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากขึ้นนะคะ

รวมๆ แล้วส่วนตัวค่อนข้างพอใจเลยเด้อ ถึงจะเจอแดดแรงเหมือนเดิม แต่เราเพิ่มเติมความไบรท์ให้ผิวดูกระจ่างใส สุขภาพดีได้ ในราคาหยัด แถมไม่เหนียวเหนอะหนะด้วย!" 


ใครที่อยากลอง Vaseline Super Vitamin ทั้ง 3 สูตร มีวางจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าชั้นนำทั่วไป และช่องทางออนไลน์ของ Unilever Official ตามนี้เลยค่ะ  Lazada , Shopee

Vaseline Super Vitamin
  • ขนาด 110 ml ราคา 75 บาท 
  • ขนาด 360 ml ราคา 199 บาท
  • ขนาด 550 ml ราคา 269 บาท