Domohorn Wrinkle | Refining 3 เตรียมผิวให้แข็งแรงและพร้อมรับการบำรุง

54 18
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ในวัย 30 ++++ ที่ผ่านการทดลองใช้สกินแคร์มากมาย เอาง่ายๆ เลยก็คือ อะไรว่าดี เราก็ไม่พลาด!!!  


หากถามว่าสกินแคร์แบรนด์ไหน ตัวไหนที่เราชอบมากที่สุด ช่วยแก้ปัญหาผิวของเราได้ดีที่สุด และเห็นผลจริงๆ จนกล้าพูดเลยว่าสามารถเปลี่ยนผิวพังๆ โทรมๆ สิวเห่อๆ ให้กลายเป็นผิวที่เรียบเนียน และมีสุขภาพดีมากขึ้น  แถมระหว่างที่ใช้สิวต่างๆ สงบลงมากและแทบไม่มีมากวนใจเลยค่ะ ....  ( นี่เรามาแบบเคลมแรงตั้งแต่ต้นเลยนะคะ 555 ) 


คำตอบก็คือ 

ที่หนึ่งในใจของเราในตอนนี้ คือ Domohorn Wrinkle  สำหรับใครที่เคยใช้ไลน์ Essential 4 ของเค้าจะรู้เลยว่าผิวเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นจริงๆ และเราไม่ได้อวยจนเกินจริงเลยค่ะ


ในวันนี้เราจะมาพูดถึงไลน์ของ Refining 3 กันบ้าง โดยไลน์นี้จะช่วยเตรียมสภาพผิวให้แข็งแรงเพื่อพร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป ไปทำความรู้จักพร้อมๆ กันเลยนะคะ


  

Refining 3 ผลิตภัณฑ์ในไลน์นี้มี 3 ตัวด้วยกัน คือ

  • Oil-in-Gel Remover

  • Silky Cream Foam

  • Softening Foam Mask

ผลิตภัณฑ์ทั้ง 3 ตัว จะช่วยเตรียมสภาพผิวของเราให้แข็งแรงเพื่อพร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไปค่ะ


Oil-in-Gel Remover

Remover ที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรกที่เป็นน้ำมันอย่างหมดจด มีความอ่อนโยนต่อผิวและยังคงความชุ่มชื้นให้ผิว


ส่วนประกอบสำคัญ


  • สารสกัดจากรากของต้นชิคน : ช่วยป้องกันอาการแพ้และการระคายเคือง 

  • สารสกัดจากผลอิจิจิคุ : ช่วยดูแลผิวที่มีความเครียดหรือขาดความชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวแข็งแรง และช่วยกำจัดสิ่งที่ไม่จำเป็นบนผิวออกไป

เนื้อเจลสีชมพูคริสตัลที่เกิดจากรากของต้นชิคน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ผ่อนคลาย เนื้อเจลจะเปลี่ยนเป็นออยล์เมื่อโดนน้ำนะคะ ซึ่งจะช่วยล้างเครื่องสำอางออกได้อย่างอ่อนโยน

และช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นไม่แห้งตึง

ปริมาณที่ใช้ ให้บีบเนื้อเจลขนาดประมาณ ผลเชอร์รี่ 1 ผล ลงบนฝ่ามือ จากนั้นก็เริ่มทำขั้นตอนการโอเทะอาเทะกันเลย <ใช้เจลในขณะที่มือและหน้าแห้ง>


  • ขั้นตอนที่ 1 : แต้มเจล 5 จุด บนใบหน้า ได้แก่ หน้าผาก แก้มทั้ง 2 ข้าง คาง และปลายจมูก

  • ขั้นตอนที่ 2 : ค่อยๆ นวดวนให้ทั่วใบหน้าจนเนื้อเจลค่อยๆ เปลี่ยนเป็นออยล์ และนวดวนต่ออีก 3 นาที อย่างเบามือ จนเครื่องสำอางหลุดออก

  • ขั้นตอนที่ 3 : ใช้มือที่เปียกน้ำ ค่อยๆ นวดต่อไป จนออยล์เปลี่ยนเป็นน้ำนม จากนั้นล้างออกด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำปกติ


ผลลัพธ์ที่ได้  

ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางกันน้ำอย่างหมดจดเลยค่ะ มีความอ่อนโยนแม้ผิวรอบดวงตา ไม่ระคายเคืองผิว และผิวยังคงมีความนุ่มชุ่มชื้นหลังล้างออก ถ้าหมดแล้วต้องซื้อมาใช้ต่อแน่นอนค่ะ

Silky Cream Foam

ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ช่วยจัดการสิ่งสกปรกและสิ่งตกค้างในชั้นผิวอย่างอ่อนโยน โดยสามารถชำระล้างสิ่งสกปรกที่ตกค้างอยู่ภายในรูขุมขนและช่วยกระชับรูขุมขนได้ด้วยนะคะ นอกจากนี้ยังช่วยให้ผิวคงความชุ่มชื้น เพราะมีค่าความเป็นกรดด่างที่ใกล้เคียงกับผิวจึงไม่ทำให้ผิวแห้งหลังล้างทำความสะอาด


ส่วนประกอบสำคัญ


  • สารสกัดจากผลกระเจี๊ยบ : ช่วยคงความชุ่มชื้นให้ผิว

  • สารสกัดจากลูกพลับฮาจิยางาคิ : ช่วยกระชับผิวและกระชับรูขุมขน


เป็นโฟมที่มีเนื้อแบบครีมเนื้อนุ่ม มีฟองละมุนๆ อ่อนโยนต่อผิว ช่วยล้างสิ่งสกปรกออกได้อย่างหมดจด รู้สึกสบายผิวทุกครั้งที่ใช้

ปริมาณที่ใช้ต่อการใช้ 1 ครั้ง ให้บีบครีมขนาดประมาณเมล็ดถั่วเหลือง จากนั้นก็ทำตามขั้นตอนการโอเทะอาเทะกันเลยค่ะ <ให้ใช้ทำความสะอาด 2 ครั้ง> 


  • ขั้นตอนที่ 1 : ผสมน้ำลงบนโฟมเล็กน้อย จากนั้นนวดครีมเบาๆ ให้เกิดฟอง หากรู้สึกว่าครีมข้นเกินไป ให้ผสมน้ำเพิ่มเข้าไปอีกเล็กน้อย เพื่อให้เกิดฟองได้ง่ายและมากขึ้น

  • ขั้นตอนที่ 2 : เมื่อครีมกลายเป็นโฟมแล้วนำมาเกลี่ยลงบนใบหน้าอย่างอ่อนโยน และนวดโดยไม่ให้มือสัมผัสกับใบหน้า 

  • ขั้นตอนที่ 3 : ล้างออกด้วยน้ำสอาด

ผลลัพธ์ที่ได้

ฟองโฟมมีความละมุน ช่วยทำความสะอาดได้อย่างหมดจด และรู้สึกสบายผิวมากๆ หลังล้างหน้าผิวยังมีความนุ่ม ชุ่มชื้นอยู่ ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึงเลย เป็นอีกตัวที่หมดแล้วต้องซื้อมาใช้ต่อ

Softening Foam Mask

น้องคนนี้มีความพิเศษตรงที่เป็นมาส์กโฟมเนื้อแน่น ช่วยเตรียมผิวให้รับสารบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้ดีมากขึ้น ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่ายขึ้นช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ช่วยผ่อนคลายผิวและช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่สะสมอยู่ในผิวชั้นในสาเหตุของการเกิดริ้วรอยและจุดด่างดำ  และช่วยให้ผิวแข็งแรง กระจ่างใส เรียบเนียน มีความอ่อนโยนสามารถรอบดวงตาและรอบริมฝีปากได้เลยค่ะ


ส่วนประกอบสำคัญ


  • สารสกัดจากยอดอ่อนทานตะวัน : ทำหน้าที่ขจัดโปรตีนที่อยู่ในเซลล์ชั้นผิวหนังกำพร้าที่ไม่จำเป็นออกไป และช่วยจัดระเบียบผิวให้ผลิตโปรตีนที่จำเป็นให้ทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ

  • สารสกัดจากใบฝรั่ง : ช่วยเพิ่มโปรตีน HSP 32 (Heat Shock Protein) ซึ่งเป็นโปรตีนที่สามารถฟื้นฟูตัวเองได้ และช่วยกำจัดสารอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวแข็งแรง มีสุขภาพดี

โฟมเนื้อนุ่มละเอียด มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว และคงความชุ่มชื้นให้ผิว

ปริมาณในการใช้ต่อ 1 ครั้ง ให้กดโฟมให้มีขนาดประมาณลูกปิงปองลงบนฝ่ามือ จากนั้นก็ทำตามขั้นตอนการโอเทะอาเทะ <ใช้มาส์กในขณะที่มือและหน้าแห้ง>


  • ขั้นตอนที่ 1 : เขย่าขวดขึ้นลง 10 ครั้ง ในแนวตั้ง แล้วกดโฟมในแนวตั้งโดยให้มีขนาดประมาณลูกปิงปองลงบนฝ่ามือ 

  • ขั้นตอนที่ 2 : เกลี่ยมาส์กให้ทั่วทั้งใบหน้าโดยเริ่มจากบริเวณแก้มและหน้าผาก เกลี่ยจนถึงรอบขอบตาและรอบริมฝีปาก

  • ขั้นตอนที่ 3 : มาส์กทิ้งไว้ ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำอุ่นหรือน้ำปกติ



ผลลัพธ์ที่ได้

ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระจ่างใส เรียบเนียน และช่วยให้การบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปมีประสิทธิภาพมากขึ้น


Domohorn Wrinkle เป็นสกินแคร์ที่หากใช้ทั้งเซตก็ต้องยอมรับเลยว่าราคาแรงมาก แต่ก็ถือว่าคุ้มค่ามากเมื่อเทียบกับผลลัพธ์ที่ได้ เผลอๆ อาจจะคุ้มค่าคุ้มราคามากว่าการลงทุนไปกับสกินแคร์ที่ราคาเบาลงมาหน่อยแต่กลับมีประสิทธิภาพในการแก้ปัญหาผิวของเราได้น้อยมาก และในบางครั้งก็ก่อให้เกิดการอุดตันและระคายเคืองจนต้องตามแก้ปัญหาอย่างไม่รู้จบ


แต่ไม่ได้หมายความความว่าสกินแคร์ราคาเบาๆ ใช้ไม่ดีนะคะ เพราะที่สุดแล้วก็ขึ้นอยู่กับการเลือกใช้ให้เหมาะสมกับสภาพผิวของตัวเอง เพราะเราเองก็ใช้สกินแคร์ราคาเบาๆ และได้ผลดีอยู่หลายตัวเลยนะ


หากใครที่ยังไม่อยากลงทุนใช้ยกเซต ก็ลองเลือกผลิตภัณฑ์ที่คิดว่าตอบโจทย์กับปัญหาผิวของตัวเองในตอนนี้ดูนะคะ ส่วนตัวเราในตอนนี้ก็หยอดกระปุกเปย์ตัวเองยกเซตต่อไปค่ะ ^^


 

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE