โลชั่นน้ำหอมทาปุ๊ปวิ๊งปั๊บ

46 20
WITH <strong>INN Beauty</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ไหนใครเป็นทาสรักโลชั่นน้ำหอมแบบมุกบ้าง?

คือมุกอะชอบทาโลชั่นที่บางเบาสบายผิว เป็นคนไม่ค่อยชอบอะไรเหนะอหนะ แต่ที่สำคัญคือต้องหอม 55 แล้วมุกก็ได้ลองโลชั่นน้ำหอมแบบซองของ INN BEAUTY โอ้โหทุกคนนน ประทับใจมากกกกก มากแบบกอไก่ล้านตัวไปเลย ก็เลยแบบ อ่ะๆ ขอมาอวดของใหม่สักหน่อยละกัน 55

นี่เลยย โลชั่นน้ำหอมของ INN ขอบอกว่าพิเศษกว่าโลชั่นทั่วไหที่เพื่อนๆเคยใช้มาแน่นอน เป็นซองเขนาดซองเล็กๆพกพาง่ายมีฝาเกลียว ไม่หกเลอะเทอะแน่นอน

เป็นการบำรุงผิวไปพร้อมๆกับความหอม เห็นซองเล็กๆแบบนี้แต่อัดส่วนผสมไว้แน่นเลยนะ มีวิตามินอี สารสกัดจากว่านหางจระเข้ และสารสกัดเมล็ดองุ่น จะช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน พร้อมทั้งยังมีอัลฟ่า-อาร์บูติน และวิตามินบี 3 ที่จะช่วยทำให้ผิวของเรานั้นขาวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น และยังมีชิมเมอร์ ออร่า ที่ช่วยเพิ่มความเปล่งประกายให้ผิว

เนื้อสัมผัสบางเบามาก พอเกลี่ยเนื้อโลชั่นจะค่อยๆแตกตัวเป็นเนื้อทำให้ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วกลิ่นคือไม่ได้ฉุนเลยนะ เป็นกลิ่นหอมหวานปนเซ็กซี่นิดๆ เหมือนเด็กซนอะ

ความรู้สึกหลังใช้ บอกเลยว่าหมดแล้วซื้อซ้ำแน่นอน เป็นโลชั่นน้ำหอมที่ชอบมากๆ หลังทาผิวจะเห็นได้ชัดเลยว่า ผิวกระจ่างใสขึ้นทันที เล่นแสงดูเป็นผิวสุขภาพดี ที่สำคัญกลิ่นหอมมากกกก 55 


ใครที่สนใจ พิกัด 7-11 ทุกสาขาเลยน้า

มาป้ายยาไว้เท่านี้แหละ ไปก่อนน้า บับบาย


mukimukiee

mukimukiee

call me kaimook or muki╭♡✦
1997,

💌contact
line id - qamuki
email - qaimookishappy@hotmail.com

FULL PROFILE