ฟื้นบำรุงผมแห้งเสียจากการทำสีขั้นสุด ด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผม mise en scène จากเกาหลี

51 17
WITH <strong>mise en scène</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ใครชอบทำสีผม แล้วผมแห้งเสียสะสมขั้นสุดมามุงกันตรงนี้เลยจ้าาาาาาา เพราะเรามีผลิตภัณฑ์สำหรับบำรุงผสมเสียจากการทำเคมี ทำสีผม หรือเสียเพราะความร้อนต่าง ๆ มารีวิวค่ะ !

และผลิตภัณฑ์ที่เรานำมารีวิวบอกต่อวันนี้ มีด้วยกันทั้งหมด 3 ผลิตภัณฑ์

  • mise en scène Perfect Serum Hair Ampoule Pack

  • mise en scène Perfect Serum Morocco Argan Oil

  • mise en scène Steam Hair Mask Pack ตัวนี้จะมี 2 สูตรค่ะ
    - สูตร Damage Care สำหรับผมแห้งเสียทุกประเภท
    - สูตร  Color Care สำหรับผมทำสี หรือสารเคมีจากการฟอกสีผม

เดี๋ยวเราจะรีวิวทีละตัวเลยค่ะ

mise en scène Perfect Serum Hair Ampoule Pack (399.-)


ตัวนี้เค้าเป็นผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์แอมพูลบำรุงผมแบบหลอดค่ะ แพ็คนึงจะมีมาให้ทั้งหมด 6 หลอดเลย

ตัวนี้เป็นไอเทมกู้ผมเสียอย่างเร่งด่วน (s.o.s) เลย มีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกนทองคำ น้ำมันบำรุงผมจากธรรมชาติ 7 ชนิด อาร์แกนออยล์, มารูล่า, โจโจ้บา, แอพริคอต, มะกอก, มะพร้าว และคามิเลีย ในสัดส่วนที่เข้ากัน เพื่อการฟื้นบำรุงผมอย่างเต็มที่เลยค่ะ

เนื้อทรีทเม้นท์เข้มข้นมากกกกก หอมมากกก หอมฟีลเหมือนเวลาไปทำทรีทเม้นท์ที่ร้านทำผมเลยค่ะ หอมสะอาด ๆ สดชื่น ๆ พอชโลมใส่ผมแล้วเค้าซึมไวนะ ตัวนี้ใช้หลังจากสระผม ชโลมทรีทเม้นท์ลงที่เส้นผม เน้นปลายผมได้เลย แล้วก็ใช้มือนวด ๆ ให้ซึมเข้าเส้นผม ทิ้งไว้ 3 นาที แล้วล้างออกได้เลยค่ะ แต่ถ้าใครที่ผมแห้งเสียมากกกกก (แบบเรา) แนะนำให้ทิ้งไว้ 10 นาทีได้เลย 


ตัวนี้เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ว่าผมนุ่มขึ้น ดีขึ้น เหมาะกับผมที่เสียมาก ๆ ต้องการกู้แบบเร่งด่วน เหมาะกับผมที่เสียจากดัด จากความร้น และจากการทำสีค่ะ

mise en scène Steam Hair Mask Pack (ซองละ 129.-)


ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าเป็นนวัตกรรมการบำรุงผมแบบซาลอนเลยค่ะทุกคน มีด้วยกันสองสูตรคือ Damage Care สำหรับผมแห้งเสียทุกประเภท และ Color Care สำหรับผมทำสี ผมที่เสียจากสารเคมี การฟอกสีผมอย่างรุนแรง เป็นผลิตภัณฑ์ทรีทเม้นท์แบบหมวกอบไอน้ำ มีส่วนผสมของน้ำมันอาร์แกนทองคำ น้ำมันบำรุงผมจากธรรมชาติ 7 ชนิด อาร์แกนออยล์, มารูล่า, โจโจ้บา, แอพริคอต, มะกอก, มะพร้าว และคามิเลีย ส่วนผสมเค้าจะเหมือนตัวแอมพูลเลยค่ะ


แล้วเค้าก็จะมีหมวกสำหรับใช้อบไอน้ำผม ออกแบบมายืดหยุ่นดี รับกับศีรษะทุกประเภท และความปังคือ เค้ามีเอฟเฟกต์ความร้อนจากออยล์ เวลาอบผม เหมือนเราได้ไปอบไอน้ำผมที่ซาลอนเลย แต่อันนี้คือทำได้ง่าย ๆ ที่บ้าน แบบไม่ต้องใช้เครื่องอบไปน้ำเลยค่ะ สะดวกมาก ๆ

วันนี้ที่เราใช้เป็นสูตร Color Care สำหรับผมทำสี ผมที่เสียจากสารเคมี การฟอกสีผมอย่างรุนแรง

ในหนึ่งซองเค้าจะมี 2 Step สำหรับการอบบำรุงเส้นผม ใช้หลังจากสระผม เช็ดผมให้หมาด ๆ 


Step 1 : ชโลมเนื้อทรีทเม้นท์ให้ทั่วเส้นผม โดยเน้นบริเวณปลายผม และเว้นบริเวณหนังศีรษะไว้

Step 2 : สวมหมวกที่ชุบด้วยฮอต ออยล์ เพื่ออบบำรุงเส้นผม ข้างหน้าหมวกเค้าจะมีสติ๊กเกอร์ที่สามารถดึงเพื่อปรับให้กระชับ พอดีกับศีรษะเราด้วยค่ะ


หลังจากนั้นก็นวดเบา ๆ เพื่อให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่เส้นผม ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที จะมีความรู้สึกอุ่น ๆ เหมือนเราไปอบไอน้ำที่ซาลอนเลย หลังจากนั้นก็ถอดหมวกออก ล้างด้วยน้ำสะอาด


ตัวนี้ก็เห็นผลหลังจากใช้ทันทีเลยค่ะ ผมนุ่ม ลื่นมากกกกก คือผมทิ้งตัวสวย ดูสุขภาพดีเลย แล้วกลิ่นหอมติดผมด้วยนะ ตัวนี้เราสามารถใช้แบบอาทิตย์ละ 1 ครั้งก็ได้ค่ะ เพราะเค้าใช้สะดวกมาก ส่วนตัวว่าราคาไม่แพงด้วยนะ ถ้าเราไปอบไอน้ำที่ร้าน ผมยาวเสียแบบนี้มี 500++ กันบ้างแหละ ฮ่าาาาาาา

ชิ้นสุดท้าย mise en scène NEW Perfect Serum (379.-)


ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงเส้นผมสูตรปรับปรุงใหม่ ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ขายดีของแบรนด์เลยค่ะ การันตีด้วยรางวัลผลิตภัณฑ์บำรุงผมอันดับ 1 ต่อเนื่องถึง 9 ปีจากประเทศเกาหลีเลย! ปังมากกกกก เค้ามีด้วยกันทั้งหมด 4 สูตร Perfect Serum Original, Perfect Rose Perfume Serum, Perfect Serum Coco Water และ Perfect Styling Serum สูตรที่เรานำมารีวิวค่ะ สามารถเลือกตามสูตรที่เหมาะกับปัญหาเส้นผมของเราได้เลย

mise en scène NEW Perfect Serum สูตร Perfect Styling Serum


ผลิตภัณฑ์เซรั่มบำรุงและจัดแต่งทรงผมให้ดูเป็นธรรมชาติ สำหรับแห้งเสียมากจากการทำสี และความร้อนของอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม มีส่วนผสมจากสารสกัดของน้ำมันอาร์แกนทองคำ (Golden Morocco Argan Oil) และสารสกัดน้ำมันธรรมชาติ 7 ชนิด ชนิด อาร์แกนออยล์, มารูล่า, โจโจ้บา, แอพริคอต, มะกอก, มะพร้าว และคามิเลีย ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนของอุปกรณ์จัดแต่งทรงผม ช่วยล็อคเส้นผมให้อยู่ทรงตลอดทั้งวันเลยค่ะ

ตัวนี้ใช้หลังจากสระผม บำรุงผมเรียบร้อยแล้ว ก็เช็ดให้หมดแห้งหมาด แล้วกดเซรั่มตามความยาวของเส้นผมได้เลย ชโลมให้ทั่วเส้นผม ถ้าจะให้ดี หลังจากเราเป่าผม หนีบผม หรือดัดผมแล้ว ให้ชโลอีกครั้งในปริมาณที่น้อยกว่าตอนแรกค่ะ เพื่อล็อคผมให้สวยอยู้่ทรง และดูเป็นธรรมชาติ

อันนี้คือผมเราที่ใช้ผลิตภัณฑ์ทั้งสามชิ้นค่ะ (ตัวแอมพูลกับมาส์กไอน้ำเราใช้คนละวันนะคะ สลับกัน จะไม่ใช้วันเดียวกัน) จะเห็นเลยว่าจากผมที่แห้งกรอบ แห้งเสียจากการทำสีผม กัดสีผม แถมยังโดนความร้อนประจำ ดูดีขึ้นมาก ผมดูสุขภาพดีขึ้น ไม่แห้งเสียเท่าเดิมเลยค่ะ แนะนำว่าให้ทำต่อเนื่องเลยนะคะ ใครที่ผมเสียมาก ๆ แบบเรา

ผมสวยไม่กลัวเสียเล้ยยยยย จะกัดสีผม ทำสีผม หรือโดนความร้อนก็ไม่หวั่น เพราะเรามีผลิตภัณฑ์บำรุงเส้นผมดี ๆ จาก mise en scène มาช่วยกู้ผม ^^


ใครสนใจลองหามาใช้ดูน้าาา จะลองใช้ทั้งเซ็ต หรือจะใช้ตัวที่อยากลองก่อนก็ได้นะคะ รับรองว่าจะหลงรักทุกผลิตภัณฑ์ของเค้าเลย หาซื้อได้ที่ Watsons, Watsons Online และ Lazada ค่ะ


วันนี้เราขอตัวไปก่อนแล้วน้าาาา บะบุยยยยย xoxo


Zeibab

Zeibab

You can call me "BABY"
Graphic Designer | Traveller | Beauty Reviewer

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน เรียกสั้นๆว่าเบ๊บก็ได้นะฮับ ขอฝากเนื้อ ฝากตัว ฝากใจไว้ที่ Jeban ด้วยนะฮ๊าบบบบบ xoxo

FULL PROFILE